Tuyển sinh du học Tiếng Anh tại Philippines


Tuần lễ tuyển sinh du học tiếng Anh tại Philippines ưu đãi hấp dẫn



Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh chất lượng ngày càng cao do nhiều sinh viên Việt Nam muốn trang bị cho mình nền tảng tiếng Anh thật tốt trước khi đi du học ở các nước nói tiếng Anh và đạt được một mức lương cao với công việc tốt. Hiểu được nhu cầu học tiếng Anh đạt chất lượng tốt, không tốn nhiều thời gian với chi phí phải chăng, Goldenway Global Education có ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh để bạn có cơ hội đi du học tiếng Anh tại Philippines. Theo chương trình, GOLDENWAY sẽ có nhiều ưu đãi cho học viên đăng ký khóa học tiếng Anh và còn nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ công ty đang chờ đón các bạn!



3 lý do hàng đầu để học tiếng Anh tại thành phố Cebu của Philippines

- Thứ nhất, giáo viên dày dạn kinh nghiệm và đã có bằng sau đại học của TESOL cùng với nhiều năm giảng dạy IELTS, TOEIC, TOEFL, Cambridge, Tesol, ESL (tiếng Anh tổng quát) và nói giọng Mỹ chuẩn với phương pháp giảng dạy tạo cảm hứng giúp học viên không cảm thấy chán nản với nhiều giờ học trong 1 ngày.

- Thứ hai, ngoài sự hỗ trợ nhận được từ các giáo viên, cả trong và sau giờ học, bạn còn được tiếp cận với tất cả các dịch vụ hỗ trợ MIỄN PHÍ gồm các trang thiết bị giải trí và thể thao, dịch vụ dọn dẹp và giặt giũ, 1 ngày 3 bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

- Thứ ba, học tiếng Anh tại thành phố Cebu của Philippines mang lại hiệu quả vì Cebu là nơi an ninh để học tập và du lịch. Theo đánh giá của tổ chức thế giới chỉ số tội phạm tại các thành phố thì Cebu đứng ở độ an toàn thứ 2 chỉ sau mỗi Melbourne Australia.

So sánh học tiếng Anh tại Philippines và 1 số trường nổi tiếng tại Việt Nam:

Cả Philippines và Việt Nam đều có chương trình học đa dạng gồm tiếng Anh tổng quát ESL, Cambridge, IELTS, TOEIC, TOEFL, Business, Tesol. Tuy nhiên, học tiếng Anh tại Philippines và tại 1 số trường nổi tiếng tại Việt nam có gì khác nhau, hãy cùng Golden Way tìm hiểu nhé.


Dựa vào bảng so sánh trên, chúng ta thấy rằng đầu tư học tiếng Anh là phương án hợp lý và tiết kiệm để cải thiện giao tiếp tiếng Anh hay muốn tăng điểm số của mình trong một kỹ năng cụ thế hay tăng tổng số điểm chung trong bài thi IELTS, TOEIC, TOEFL, Cambridge như mong muốn. Còn đầu tư học tiếng Anh tại Việt Nam, chúng ta sẽ rất lãng phí thời gian và tiền bạc, đôi khi kết quả lại không như mong muốn.

Văn Phòng đại diện ủy quyền của hầu hết các trường Anh Ngữ tại Philippines

Goldenway Global Education với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Nhật Bản, Philippines… Chúng tôi tự hào là đại diện tuyển sinh du học Philippines của nhiều trường Anh ngữ tại Philippines gồm SME, Philinter, EV, CIJ, CIP, MTM… và Goldenway cam kết tư vấn và hỗ trợ học viên đăng ký nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đặc biệt du học sinh đến với Công ty tư vấn Du Học Goldenway Global Education được hoàn toàn hưởng gói dịch vụ bao gồm:

- MIỄN PHÍ dịch vụ
- Xin thư mời nhập học MIỄN PHÍ
- MIỄN PHÍ dịch thuật hồ sơ
- MIỄN PHÍ đăng ký ký túc xá
- Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
- Hỗ trợ đặt vé máy bay
- Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
- Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
- Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu
- Và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Goldenway

Để có thêm thông tin về chương trình tuần lễ tuyển sinh du học Philippines, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education.

Hoặc để lại thông tin tại đây.

Mọi thông tin liên hệ du học Philippines.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - (08) 62 910 930 – 091 8658 782 Hotline: 0906 664 229
Email: loan@goldenway.edu.vn hoặc info@goldenway.edu.vn


Tag: Du hoc philipines

0907 88 67 87

.