Giảm giá cực sốc với tour du lịch biển nha trang - khám phá đại dương bằng cano

THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH BIỂN NHA TRANG MIỀN CÁT TRẮNG​


Du lịch Nha Trang đang ngày càng trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước vào các dịp hè oi bức. Công ty TNHH Dịch vụ Lặn biển xanh – Labixa Travel event với nhiều năm cung cấp chương trình du lịch Nha Trang đã và đang được khách hàng tin tưởng vào dịch vụ.



Đặc biệt là sự khác biệt lớn nhất của chúng tôi trong tương lai và cũng chính là định hướng trong kinh doanh đó là Đến với Labixa du khách không chỉ “Lặn biển” mà là “Khám phá Đại Dương”.

Các bạn xem video về khám phá Đại Dương nhé, thật hập dẫn :
https://www.youtube.com/watch?v=riew_Xxxa6I



Khi nghe nói đến " Khám phá Đại Dương" tức là nói tới lặn biển. Và mọi người người sẽ thắc mắc " mình không biết bơi thì làm sao lặn".

Vâng! Bộ môn thể thao lặn biển bạn không cần phải biết bơi mà biết bơi cũng không nên bơi vì vận động bạn sẽ thấy mệt cơ thể, 1 người đi lặn sẽ có 1 huấn luyện viên đi kèm làm hết mọi thao tác cho bạn, việc của bạn chỉ có hít thở và thư giãn quan sát san hô hoặc đùa giỡn với cá, trẻ em 9 tuổi là lặn được rồi , đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn & gia đình.

Dưới đây là tour du lịch Nha Trang khám phá đại dương bằng cano đang được nhiều khách hàng lựa chọn.


Tour khám phá đại dương bằng cano cao tốc 1/2 ngày

 


Xé toang dòng nước bằng chiếc cano siêu tốc để đặt chân đến Hòn Mun- Khu bảo tồn đầu tiên và duy nhất tại việt nam, cũng như đặt chân đến bè Labixa của chúng tôi. Có lẽ phải nói rằng tới Nha Trang mà du khách không một lần thử sức cùng labixa, cùng môn thể thao lặn biển thì thật đáng tiếc.​

Để phục vụ chu đáo hơn cùng trò chơi lặn biển của du khách, Labixa đã cho ra đời bè Labixa nổi trên mặt nước, với kiến trúc vô cùng độc đáo nhà cổ Huế và champa, các du khách sẽ vừa được tham quan nhà bè, thưởng thức những món ẩm thực dân dã đậm chất Nha Trang, tham gia chương trình Karaoke …trên bè Labixa la nơi để du khách tham gia trò choi lặn biển vô cùng thú vị và hấp dẫn.


Hãy tham gia vào “ Tour khám phá đại dương bằng cano cao tốc của chúng tôi”

Hành trình tour:
.

Phương tiện vận chuyển : Canô cao tốc
Thời gian : 1/2 ngày ( Từ 08:00 – 13:00 )
Tour ghép đoàn tổ chức mỗi ngày

Đón khách tại điểm hẹn ở TP Nha Trang
08:00 – 08:30: Xe và Hướng dẫn đón khách tại khách sạn sau đó đưa khách tới Cảng Cầu Đá

09:00: Canô đưa Qúy khách đến điểm lặn Labixa – Hòn Mun ( Khu bảo tồn biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ) Mỗi khách sẽ được 1 HLV lặn chuyên nghiệp hướng dẫn lặn khám phá Đại dương và bơi snorkeling.

11:30: Qúy khách sẽ dùng cơm trưa với các món ăn đặc sản miền biển.

13:00: Ca nô sẽ đưa khách về lại Cảng Cầu Đá. Xe và hướng dẫn đưa Qúy khách về lại khách sạn sau một chuyến thám hiểm Đại Dương đầy thú vị.

****Hãy nhấc máy lên và fone ngay cho chúng tôi để được tư vấn về Tour ( hoàn toàn miễn phí) nhận được nhiều ưu đãi – Đặc biệt giảm 20% giá tour dành cho khách lẻ gọi fone & gửi booking qua mail ****

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LẶN BIỂN XANH - LABIXA TRAVEL EVENT

Trụ sở: 38b Trần Phú – Vĩnh Nguyên – Nha Trang Khánh Hòa
VP giao dịch: 09 Lê Quý Đôn,P.Phước Tiến. Nha Trang
Điện thoại : 0583.591.079 Fax: 0583.591.078
Hotline : 0123.929.0123 – 0905.616.525
Website : www.lanbienxanh.vn - www.biendaonhatrang.com

Tag: Du Lich Nha Trang, Khach san Nha Trang, Tour Nha Trang

0907 88 67 87

.