Khóa học luyện thi năng lực tiếng Nhật - Hoc Tieng Nhat

Chiêu sinh khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật


Từ năm 2011 đến nay lượng sinh viên Việt Nam đến Nhật Bản du học ngày càng tăng mạnh, chính vì thế nhu cầu học tiếng nhật của các bạn học sinh sinh viện Việt Nam ngày càng tăng, để có thể đáp ứng được điều kiện tuyển sinh của các trường bên Nhật yêu cầu các bạn học sinh, sinh viên cần có năng lực tiếng nhật nhất định vì thế trung tâm tư vấn du học Golden way thường xuyên có mở các lớp luyện thi năng lực tiếng nhật dành cho các bạn học sinh, sinh viên, những người có nhu cầu nhận bằng cấp tiếng nhật có thể nhanh chóng thực hiện được mong muốn của mình một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.



Hiện nay tiếng nhật có các kỳ thi năng lực tiếng nhật phổ biến như JLPT, NAT TEST, TOP J. Để có thể tham gia các kỳ thi này tốt nhất các bạn phải trải qua 1 lớp luyện thi năng lực tiếng nhật để các bạn có thể nắm chắc kiến thức và phương pháp làm bài cũng như có dịp va chạm với các mẫu đề thi để không bị bất ngờ trong quá trình làm bài. 


Mỗi kỳ thi năng lực tiếng nhật có những thế mạnh riêng vì thế các bạn có thể tham gia các lớp luyện thi năng lực tiếng nhật dành riêng cho mỗi hình thức thi khác nhau.

Lớp luyện thi năng lực tiếng nhật để lấy bằng của JLPT là kỳ thi uy tín và được phổ biến rộng rãi trên 60 quốc gia, các bạn có thể đăng ký kỳ thi để kiểm tra và đánh giá năng lực tiếng nhật của mình, nhưng hạn chế của kỳ thi này là một năm chỉ tổ chức 2 lần vào tháng 7 và tháng 12 do hiệp hội hỗ trợ quốc tế nhật bản và quỹ giao lưu quốc tế nhật bản.


Lớp luyện thi năng lực tiếng nhật để lấy bằng Nat test, kỳ thi này được nhiều bạn quan tâm nhất vì đề thi thường dễ hơn kỳ thi JLPT, và tổ chức thi thường xuyên, cứ 2 tháng sẽ có một lần thi do ủy ban Nat test tổ chức, kỳ thi này có các cấp độ từ thấp đến cao là N5, N4, N3 , N2 và N1.

Lớp luyện thi năng lực tiếng nhật để lấy bằng TopJ, kỳ thi này không có khái niệm rớt hay đậu mà thi sinh sẽ được đánh giá năng lực qua các thang điểm A, B, C và một năm sẽ có 4 kỳ thi do quỹ học bổng giao lưu quốc tế châu á tổ chức thi. Kỳ thi này mục đích là tăng cường sự hiểu biết về văn hóa, truyền thống, các giá trị của Nhật Bản.



Tiếng Nhật là ngôn ngữ rất khó để học vì vậy đòi hỏi người học phải có một mục đích rõ ràng và phải rất siêng năng thì việc học tập sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó phương pháp giảng dạy của các trung tâm tiếng nhật cũng rất quan trọng vì vậy hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình một địa điểm đáng tin cậy. Đến với khóa luyện thi năng lực tiếng nhật tại trung tâm Golden way các bạn sẽ tìm thấy được phương pháp giảng dạy khác biệt, lớp quy mô nhỏ, chất lượng, bám sát giáo trình thi và đảm bảo các bạn sẽ được một kết quả như mong muốn.
Chúc các bạn thành công

VP tư vấn giáo dục Goden Way

52 A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1,TP.HCM
Điện Thoại : 08. 62910930 / 08. 62910931 / 08.22030229
Hotline : 0906 664 229 ( Ms. Dương )
Email : info@goldenway.edu.vn - dung@goldenway.edu.vn


Web : http://goldenway.edu.vn/du-hoc-nhat-ban.html

Tag: Khoa hoc tieng Nhat, Luyen thi Nattet,, Luyen thi Topj, lay bang bang tieng Nhat




0907 88 67 87

.