Danh Nhân chuyên sửa chữa bơm mực máy in - Máy Photocopy - Máy Fax các loại tận nơi .

Dịch vụ sửa chữa máy in , máy fax, máy văn phòng tận nơi


Sữa chữa máy photo


Công ty Danh Nhân bán máy in các loại , bên cạnh đó còn có dịch vụ bảo trì sửa chữa máy in tận nơi
.

- Nếu quý khách không có thời gian đem máy tới công ty để sửa chữa thì hãy gọi điện cho chúng tôi , Chúng tôi nhận phục vụ tận nơi với thời gian nhanh nhất từ thứ 2 đến thứ 7 các ngày trong tuần , Nếu trong quá trình sửa chữa máy in mà quý khách hàng chưa hài lòng thì quý khách không phải trả bất kỳ chi phí nào , Chúng tôi chỉ thu phí khi khách hàng đã hài lòng với dịch vụ sửa chữa của chúng tôi , Chúng tôi có đường dây nóng phục vụ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng , Số Hotline của chúng tôi là : 0984983036 .

- Công ty Danh Nhân nhận bơm mực máy in - máy photocopy - máy fax các loại tận nơi giá rẻ , Chuyên bơm mực máy in HP , Máy in Canon , Máy in Epson , Máy Fax Panasonic , Máy Photocopy Ricoh , Máy photocopy Toshiba , Máy photocopy Canon , Máy photocopy Sharp...


Chương trình đặc biệt : Nếu khách hàng bơm mực thường xuyên của chúng tôi , Chúng tôi có chương trình khuyến mãi bảo trì máy in - máy photocopy - máy in miễn phí .

- Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy Photocopy : Công ty Danh Nhân có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề đã được đào tạo và có kinh nghiệp sửa chữa chuyên các dòng máy photocopy Ricoh , Canon , Toshiba , Sharp..



- Chúng tôi có đầy đủ vật tư linh kiện thay thế khi máy photocopy bị hỏng hóc , Tất cả linh kiện thay thế đều được công ty bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn của hãng .

- Nhận hợp đồng bảo trì máy photocopy hành tháng , Hàng năm , Khi có dịch vụ bảo trì , Bảo dưỡng quý khách hàng không phải lo máy bị hỏng hóc , Chúng tôi sẻ có kỹ thuật đến tận nơi kiểm tra sửa chữa máy cho quý khách khi máy có sự cố , Có dịch vụ bảo trì , Bảo dưỡng làm cho máy của quý khách hàng luôn luôn mới .

- Cung cấp mực in phun màu epson các loại , Công ty Danh Nhân phân phối mực máy photocopy , Mực in các loại , Đặt biệt có bán mực in chuyên dùng cho các dòng máy in epson như là : Mực nước , Mực Dầu , Mực in chuyển nhiệt giá sỉ , Mua càng nhiều giá càng rẻ , Nhận giao hàng đi các tỉnh .



- Cho thuê các dòng máy photocopy kỹ thuật số giá rẻ , Cho thuê dòng máy photocopy Ricoh và Toshiba



- Chúng tôi luôn có chính sách giảm giá cho khách hàng thường xuyên , Tất cả các dịch vụ của chúng tôi đều có hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng .

- Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần , Trừ ngày nghỉ - Ngày lể tết .

- Chi tiết tham khảo tại đây : www.baotrimayphotocopy.com - www.suamay.vn - www.bonmuc.vn

Tag : Sua chua may in, sua chua may photo, sua chua may fax, bom muc may in

0907 88 67 87

.