Tour du lịch biển Nha Trang giá rẻ - Du lich Nha Trang

THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH BIỂN NHA TRANG MIỀN CÁT TRẮNG

Du lịch Nha Trang đang ngày càng trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước vào các dịp hè oi bức. Công ty TNHH Dịch vụ Lặn biển xanh – Labixa Travel event với nhiều năm cung cấp chương trình du lịch Nha Trang đã và đang được khách hàng tin tưởng vào dịch vụ.




Các bạn xem video về khám phá Đại Dương nhé, thật hập dẫn :


https://www.youtube.com/watch?v=riew_Xxxa6I

Khi nghe nói đến " Khám phá Đại Dương " tức là nói tới lặn biển. Và mọi người người sẽ thắc mắc" mình không biết bơi thì làm sao lặn".

Vâng! Bộ môn thể thao lặn biển bạn không cần phải biết bơi mà biết bơi cũng không nên bơi vì vận động bạn sẽ thấy mệt cơ thể, 1 người đi lặn sẽ có 1 huấn luyện viên đi kèm làm hết mọi thao tác cho bạn, việc của bạn chỉ có hít thở và thư giãn quan sát san hô hoặc đùa giỡn với cá, trẻ em 9 tuổi là lặn được rồi , đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn & gia đình.



Bè du lịch số 01 Labixa được Công Ty TNHH Lặn Biển Xanh đưa vào hoạt động ngày 12/12/2013.


Labixa – Ngôi nhà giữa biển có kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại, kết hợp hài hòa giữa văn hóa Champa bản xứ và kiến trúc rường cột xa xưa của Huế nằm tại biển khu vực Hòn Mun.








Khi du khách tham gia lặn biển cùng Labixa sẽ được chiêm ngưỡng một kiến trúc bè nổi độc đáo làm bằng gỗ quý có độ bền trên 100 năm do chính các nghệ nhân vùng biển Nha Trang thực hiện. Bè rộng 350m2 được làm từ 60m3 gỗ sầm ná với kiến trúc mái nhà kiểu Thái được thiết kế theo kiểu chống nắng tạo cảm giác mát mẻ, rường cột mang phong cách Huế và hoa văn, họa tiết Champa, có sức chứa 250 người. Kiến trúc nhà rường được kết cấu hoàn toàn bằng chốt, mộng gỗ có thể lắp ráp và tháo dở dễ dàng.






Nhà bè có ba gian được phân định bằng các hàng cột:
- Gian thứ nhất là bếp nấu ăn được làm từ gỗ bạch tùng có sức bền cao, phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách.
- Gian thứ hai là sân khấu có sức chứa 100 người, sàn nhà được làm từ gỗ muồng và bên cạnh là phòng khách.
- Gian thứ ba là hai hệ thống bánh lái phục vụ cho nhu cầu bơi, lặn của du khách, bên cạnh là hệ thống nhà vệ sinh hiện đại được chia làm 4 phần với hệ thống xử lý nước thải thông minh.Tổng kinh phí xây dựng nhà bè gần 2 tỉ đồng.



Đến với nhà bè trên biển này du khách được lặn biển khám phá đại dương ở độ sâu 6m và được phục vụ các món ăn nhẹ, nước uống, thưởng thức các tiết mục giải trí, trò chơi vui nhộn trên sân khấu, ăn trưa với thực đơn là các món đặc sản miền biển…







Như vậy, từ môn thể thao lặn biển sẽ lồng ghép với các sự kiện, chương trình văn hóa nghệ thuật giải trí dân gian kết hợp với hiện đại sẽ đem đến cho du khách một sự mới lạ mà chỉ có ở Labixa.

Đến với Labixa, du khách không chỉ “ Lặn biển” mà còn là “ Khám phá đại dương ” và còn nhiều trải nghiệm thú vị khác đang chờ các bạn khám phá.


Dưới đây là các tour du lịch Nha Trang khám phá đại dương đang được nhiều khách hàng lựa chọn: vui lòng click vào Website : www.lanbienxanh.vn - www.biendaonhatrang.com

****Hãy nhấc máy lên và fone ngay cho chúng tôi để được tư vấn về Tour ( hoàn toàn miễn phí) nhận được nhiều ưu đãi – Đặc biệt giảm 20% giá tour dành cho khách lẻ gọi fone & gửi booking qua mail ****

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LẶN BIỂN XANH - LABIXA TRAVEL EVENT

Trụ sở: 38b Trần Phú – Vĩnh Nguyên – Nha Trang Khánh Hòa
VP giao dịch: 09 Lê Quý Đôn,P.Phước Tiến. Nha Trang
Điện thoại : 0583.591.079 Fax: 0583.591.078
Hotline : 0123.929.0123 – 0905.616.525
Website : www.lanbienxanh.vn - www.biendaonhatrang.com

Tag : Du lịch bien nha trang, Tour 4 dao


0907 88 67 87

.