Giới thiệu về Humber college, Toronto, Canada


HUMBER COLLEGE, TORONTO, CANADA



Humber college được thành lập từ năm 1967, tọa lạc tại thành phố Toronto, Ontario – thành phố đa văn hóa lớn nhất Canada, đây là một trong những trường lớn nhất Canada và là trường công lập được Bộ Giáo dục Canada công nhận như một cơ sở giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chương trình sau PTTH và sau Đại Học.



Trường có 3 Campus:

Humber North với bầu không khí thân thiện và hiện đại chỉ cách 1 giờ xe bus đến trung tâm giải trí



Humber Lakeshore có khung cảnh tuyệt đẹp với dãy nhà cổ kính xây từ thế kỷ 19


Humber Orangeville là ngôi trường mới xây dựng và cáchTây Bắc Toronto khoảng 1 giờ xe chạy .


Humber college cung cấp hơn 40 chuyên ngành đào tạo như: kỹ thuật ứng dụng, kinh doanh, nghệ thuật sáng tạo và biểu diễn, khoa học y tế, giải trí, khách sạn và du lịch, truyền thông và công nghệ thông tin, Tiếng Anh chuyên ngành, Tiếng Anh mùa hè…. với 22.000 sinh viên theo học toàn thời gian. Năm 2003, Humber college được chính quyền thành phố Toronto công nhận là “Học viện kỹ thuật và đào tạo cao cấp”.

- Đến với Humbe college, bạn có cơ hội học tập tại thành phố Toronto, trung tâm kinh tế, văn hóa và thể thao lớn nhất Canada.

1. Chương trình học

Anh văn dành cho học tập (EAP – English for Academic Purpose)
Chương trình này dành cho học sinh cần có vốn Anh văn chuyên biệt để tiếp tục học trong trường cao đẳng hay đại học. Nó cũng rất phù hợp cho những ai muốn trau dồi kỹ năng giao tiếp cho các công việc cụ thể trong tương lai và thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc đổi việc.

Khóa anh văn hè (SLP – Summer Language Program)
Đây là chương trình hòan tòan trao đổi bằng Anh văn. Các bạn sẽ có các giờ học và các buổi hội thảo, thăm thú Toronto và các sự kiện văn hóa, và vui chơi với bạn bè trong lớp. Chúng tôi chắc rằng sau khi kết thúc 5 tuần học, khả năng tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ đáng kể

Bằng cao đẳng
Tiêu biểu là khóa học kéo dài 4 đến 6 học kỳ (xấp xỉ 2-3 năm), chương trình cao đẳng chú trọng vào các mục tiêu nghề nghiệp hoặc là hướng nghiệp. Các chương trình cao đẳng điển hình là: Quản trị kinh doanh, Vi tính, Kế tóan, Quản trị nhà hàng – khách sạn và Kỹ sư kỹ thuật.

Bằng Cử nhân đại học
Chương trình đại học của Humber học trong 4 năm kết hợp các ngành học truyền thống với những kỹ năng và thông tin nghề nghiệp. Tất cả các bằng cấp đều bao gồm 4 tháng thực tập. Các chương trình đại học điển hình là: Thiết kế công nghiệp, Kinh doanh điện tử và Quản trị sản xuất.

Bằng sau đại học
Những chương trình này rất chuyên sâu và tập trung vào nghề nghiệp tương lai được xây dựng trên nền tảng học tập của chương trình đại học hay chương trình cao đẳng 3 năm. Các chương trình sau đại học điển hình là: Quản trị tiếp thị quốc tế, Quản trị tiếp thị, Quản trị dây chuyền cung ứng và Viễn thông vô tuyến.

Chương trình dự bị đại học
Nếu bạn đã dự định học chuyên ngành nào đó rồi nhưng bạn cần có thêm kiến thức nền tảng trước khi bắt đầu, bạn có thể ghi danh vào một trong các lớp dự bị đại học tại Humber
- Lớp dự bị Thiết kế - Lớp dự bị Truyền thông
- Lớp dự bị Kỹ thuật - Lớp dự bị Vi tính và Viễn thông
- Nghệ thuật và Khoa học: Chương trình chuyển tiếp Cao đẳng, Chương trình chuyển tiếp Khoa học và Kỹ thuật, Chương trình chuyển tiếp đại học

Chương trình chuyển tiếp đại học
Xu hướng hiện tại của các nhà tuyển dụng cho thấy một kế họach nghề nghiệp của có cả bằng Cao đẳng và Cử nhân đại học đều là lợi thế cho thế giới ngày nay. Các sinh viên có thể tham khảo các chương trình đại học hoặc thạc sĩ trong cuốn ‘Hướng dẫn chuyển tiếp’ của chúng tôi

2. Yêu cầu đầu vào:

a. Đối với chương trình diploma và certificate:
- Hoàn thành chương trình cấp 3 với điểm trung bình trên 6.
- Trình độ tiếng Anh: TOEFT pp 550, cb 213, ibt 80 ( không môn nào dưới 20); IELTS 6.0; CAEL 60

b. Đối với chương trình đại học
- Hoàn thành chương trình trung học phổ thông với điểm trung bình trên 7.
- Trình độ tiếng Anh: TOEFT pp 560, cb 220, ibt 84; IELTS 6.5 ( không môn nào dưới 6); CAEL 60 (viết phải đạt 60 trở lên)
- Với chương trình đại học Y tá, trình độ tiếng Anh TOEFT pp 600, cb 250 ( viết đạt 4.0)

c. Đối với chương trình chứng chỉ sau đại học
- Hoàn thành chương trình đại học
- Trình độ tiếng Anh: TOEFL pp 580, cb 237, ibt 88 ( không môn nào dưới 22); IELTS 6.5 (không môn nào dưới 6.0); CAEL 70

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU HỌC VIỆT PHƯƠNG
Địa chỉ: 18A17 Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Quận 9, TPHCM
Hot Line: 0907 015 209_Ms Phương
Wedsite: www.duhocvietphuong.edu.vn,
www.vietphuong.edu.vn, www.duhocquocte.us

Tag : Du hoc Canada


0907 88 67 87

.