SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUÀ TẶNG ĐÀ NẴNG
Gọi ngay: 0947 043 043



SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUÀ TẶNG ĐÀ NẴNG là Công ty chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp các sản phẩm Quà tặng quảng cáo, quà tặng giao lưu, đối ngoại, Quà khuyến mãi… Ngày nay, chúng ta dễ nhận thấy rằng những sản phẩm quà tặng là cơ hội để Khách hàng thiết lập, duy trì và mở rộng các mối quan hệ. Vì vậy, với một món quà kỉ niệm mang đậm dấu ấn riêng thì đó chính là hình thức truyền bá, quảng cáo hình ảnh tốt & hiệu quả nhất đến với khách hàng, đối tác.

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUÀ TẶNG ĐÀ NẴNG rất phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và quan trọng hơn hết là chất lượng, giá cả rất cạnh tranh. Tất cả các sản phẩm quà tặng đều được thể hiện nội dung logo, biểu tượng hay thông điệp của Quý khách hàng muốn nhắn gửi thông qua kỹ thuật in/khắc của chúng tôi. Bằng hình thức tiếp cận này, logo, thương hiệu của Quý Khách hàng sẽ có cơ hội quảng bá rộng rãi hơn. Căn cứ vào con số thống kê trên….cho thấy hơn một phần ba những tặng phẩm quảng cáo sẽ được lưu giữ lại trong một thời gian dài ít nhất là một năm sau khi được tặng. Liệu có hình thức quảng cáo nào hiệu quả hơn trong khi có những tặng phẩm với giá trị vật chất rất thấp so với hiệu quả tài chính mà nó mang lại? Vì vậy chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành với Quý Khách hàng trong công cuộc xây dựng thương hiệu, ngày càng khẳng định vị trí của Quý Khách hàng trên thương trường


Sản xuất và cung cấp quà tặng Đà Nẵng

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUÀ TẶNG ĐÀ NẴNG tự hào vì đã và đang nhận được sự ủng hộ, tin tưởng hợp tác với những khách hàng là những tập đoàn, Cơ quan, Doanh nghiệp đầy tiềm năng, có uy tín tại VN hoạt động trên các lĩnh vực ngành nghề.

Đến với SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUÀ TẶNG ĐÀ NẴNG , Quý khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần nhiệt tình, hăng say trong công việc thể hiện qua thái độ làm việc niềm nở của hàng ngũ lãnh đạo và nhân viên trong công ty. Bởi lẽ đối với chúng tôi, trong kinh doanh sự thành bại của mỗi Doanh Nghiệp quan trọng hơn hết là ở thái độ và hiệu quả mang lại của các thành viên trong công ty và chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp. Bên cạnh đó một điều không thể thiếu là sự đón nhận, góp ý chân thành từ Quý khách hàng để sản phẩm của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn theo yêu cầu của Quý Khách hàng.

Định hướng của SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUÀ TẶNG ĐÀ NẴNG trong tương lai là sẽ phấn đấu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp sản phẩm quà tặng tại thị trường Việt Nam.

Vì vậy SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUÀ TẶNG ĐÀ NẴNG mong rằng ngày càng nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng cùng với sự nỗ lực hết mình của các thành viên trong công ty và sự đầu tư, nghiên cứu, học hỏi, sáng tạo để ngày càng cho ra nhiều mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng, mang tính mỹ thuật cao để thể hiện nét đặc trưng cho từng đơn vị.




Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
09 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tel: 0511. 6288 043 - 0947 043 043
Fax: 0511. 3628 043
Email: Info@tinhteviet.vn
Web: www.Quatang-Danang.com


Tag: Cung cấp quà tặng Quảng Cáo Tại Đà Nẵng, cung cấp quà tặng đà nẵng, Công ty Quà Tặng Quảng Cáo Đà Nẵng, SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUÀ TẶNG ĐÀ NẴNG

0907 88 67 87

.