Mỹ phẩm điều trị da dầu và da mụn

Mỹ phẩm điều trị da dầu và da mụn






Jean D’Arcel là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp với hơn 50 năm phát triển trên toàn cầu. Jean D’Arcel đại diện cho chất lượng hàng đầu, hiệu quả, chuyên nghiệp và sự chăm lo chu đáo cho nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

Jean D’Arcel cung cấp các dòng mỹ phẩm cho mọi loại da, cho mọi đối tượng, cho việc làm đẹp tại nhà,Spa, Beauty salon và Thẩm mỹ viện..., từ dòng cơ bản đến dòng dành cho da khô,da dầu, da dị ứng, làm trắng, chống lão hóa, dòng mỹ phẩm thiên nhiên, dòng mỹ phẩm tế bào gốc, dòng dược mỹ phẩm...Đặc biệt có dòng mỹ phẩm chuyên điều trị da dầu và da mụn :


1. Sửa rửa mặt cho da dầu và da mụn:
Giá bán: 685.000VNĐ / Chai(250ml)


THÔNG TIN CHI TIẾT
Công dụng: Sữa rửa mặt cho da dầu và da mụn giúp làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ, hoàn toàn không gây kích ứng và làm khô da. Đặc biệt dầu hạt phỉ giúp làm sạch, sáng da và se khít lỗ chân lông. Bề mặt da sẽ được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn dư thừa dưới lỗ chân lông, cũng như lớp trang điểm còn bám dính trên da. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho da dầu và da mụn nhờ khả năng điều hòa bã nhờn dưới da và khả năng kháng khuẩn chống viêm nhiễm
Thành phần nổi bật: hạt phỉ
Cách dùng: Lấy một lượng nhỏ sửa rửa mặt rồi thoa đều lên mặt và cổ theo hình xoắn ốc. Sau đó dùng tay ướt massage lại mặt rồi cuối cùng rửa lại mặt sạch với nước.

Lưu ý: Đối với da đang bị mụn nên để sản phẩm trên mặt 2 phút cho các thành phần phát huy tác dụng hoàn toàn, sau đó rửa sạch lại.

2. Mặt nạ đặc trị mụn và se khít lỗ chân lông(Clearing Mask)
Giá bán: 420.000VNĐ / Chai(50ml)



THÔNG TIN CHI TIẾT
Công dụng: Mặt nạ đặc biệt dành cho da mụn có tác dụng làm mềm và thấm hút tối đa lượng bã nhờn dư thừa trên da, bổ sung chất kháng khuẩn ngăn ngừa mụn lây lan và chống kích ứng mẩn đỏ. Sản phẩm cung cấp độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu và mát da với các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ từ bạc hà và tinh chất chanh. Làn da được thanh lọc và trở nên tươi sáng, mịn màng.
Thành phần nổi bật: bạc hà và tinh chất chanh
Cách dùng: Sau bước làm sạch, thoa kem lên da thành một lớp mặt nạ (tránh vùng mắt), để 15-20 phút cho lớp mặt nạ tác dụng lên da và khô từ từ. Sau đó, rửa mặt lại với nước rồi thoa nước hoa hồng phù hợp

3. Dung dịch làm sạch sâu và cân bằng dầu(Exfoliating tonic)
Giá bán: 625.000VNĐ / Chai



THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Sản phẩm tạo bọt nhẹ, hút dầu và làm sạch sâu dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Lượng bã nhờn dư thừa sẽ bị tan ra và lấy đi dễ dàng cùng với tế bào chết. Dung dịch đặc biệt dịu nhẹ làm se khít lỗ chân lông nhờ chiết xuất từ hoa chanh Pháp, oải hương và cây phỉ. Dùng sản phẩm này cho da dầu và da mụn sẽ làm giảm đi rõ rệt sự hình thành mụn. Sản phẩm làm tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất ở các bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da.

Thành phần nổi bật: Hoa chanh Pháp, oải hương và cây phỉ

Cách dùng: Dùng hàng ngày cho da dầu và da mụn. Dùng 1-2 lần/tuần cho các loại da khác. Sau khi dùng sữa rửa mặt, thấm sản phẩm ra miếng bông rồi vừa thoa vừa ấn nhẹ lên da. Sau đó dùng nước hoa hồng phù hợp để cân bằng lại da.

Lưu ý: Không rửa lại với nước.

4. Nước hoa hồng cho da dầu và da mụn(Clarifying Tonic - Lotion clarifiante)
Giá bán: 625.000VNĐ / Chai(250ml)



THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Nước hoa hồng cho da dầu và da mụn giúp cân bằng độ dầu trên da, làm dịu da, se khít lỗ chân lông và cải thiện cấu trúc da. Làn da sẽ trở nên dịu nhẹ và tươi sáng tuyệt vời nhờ chiết xuất tự nhiên từ hương thảo, hoa chanh Pháp. Đặc biệt tinh chất từ cây phỉ giúp kháng viêm và se khít lỗ chân lông. Làn da trở nên thông thoáng và tinh khiết sau khi loại bỏ hoàn toàn những chất cặn lắng trong nước sau khi rửa mặt như Clor và Calci

Thành phần nổi bật: chiết xuất hương thảo, hoa chanh Pháp, cây phỉ.

Cách dùng: Sau khi rửa mặt, cho nước hoa hồng ra miếng bông rồi thấm nhẹ lên mặt sau đó lau đều khắp mặt và cổ.

5. Huyết Thanh Trị Mụn(Oil Control)
Giá bán: 745.000VNĐ / Chai


THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Huyết thanh trị mụn hiệu quả loại bỏ tắc nghẽn dưới da, kháng khuẩn và trị mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm sưng. Sản phẩm trị tận gốc nguyên nhân phát sinh và hình thành mụn nhờ khả năng điều hòa lượng bã nhờn điều tiết quá nhiều dưới da trở về bình thường. Làn da bị kích ứng, sưng tấy, mẩn đỏ do mụn sẽ dịu lại, giảm đau và giảm đỏ ngay khi sử dụng, bởi vậy sản phẩm đặc biệt thích hợp sử dụng sau khi lấy mụn.

Thành phần nổi bật: Sữa ong chúa, chiết xuất từ chanh, cây phỉ, me.

Cách dùng: Dùng sáng và tối sau rửa mặt và nước hoa hồng trong vòng 7 ngày liên tục lên vùng mụn. Sau đó thoa Kem dưỡng đặc trị mụn lên toàn mặt và Kem trị mụn khẩn cấp lên các nốt mụn.

6. Kem dưỡng đặc trị mụn(24h Clearing Cream)
Giá bán: 695.000VNĐ / Chai(50ml)


THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Kem đặc trị mụn dịu nhẹ và thẩm thấu nhanh dành riêng cho da dầu và da mụn. Làn da bớt nổi mụn rõ rệt nhờ khả năng kháng khuẩn và chống lây lan mụn. Lượng bã nhờn dư thừa giảm đi đáng kể, lớp sừng thô ráp bị loại bỏ giúp da sáng và mịn hơn, đưa làn da trở về với vẻ đẹp vốn có. Sản phẩm không gây khô da và kích ứng da nhờ sự kết hợp độc đáo với các thành phần tự nhiên từ dầu hạt phỉ, dầu jojoba và hạt bí đỏ.

Thành phần nổi bật: dầu hạt phỉ, dầu jojoba và hạt bí đỏ

Cách dùng: Dùng sáng và tối. Sau bước làm sạch và thoa nước hoa hồng, lấy một lượng nhỏ sản phẩm ra tay rồi thoa đều lên mặt và cổ

7. Kem trị mụn khẩn cấp(Blemish Control)
Giá bán: 515.000VNĐ / Chai(30ml)


THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Kem điều trị đặc biệt tại những nốt mụn, nốt ửng đỏ và vùng đang nổi mụn; đóng vai trò kháng khuẩn tăng cường giúp kháng viêm, ngăn chặn ngay lập tức sự bùng phát và lây lan mụn. Nốt mụn sẽ khô, se lại và dễ dàng được lấy đi sau đó. Đặc biệt, chiết xuất thảo dược từ sữa ong chúa, dầu hạt phỉ và hoa cúc Đức làm dịu da, kháng khuẩn và mau lành vết thương.

Thành phần nổi bật: sữa ong chúa, dầu hạt phỉ và hoa cúc Đức

Cách dùng: Dùng sáng và tối. Thoa tại chỗ trên những nốt mụn hoặc vùng bị mụn. Có thể thoa tại chỗ sau khi nặn mụn.


CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI CÁT Á (DAICATA)

Văn phòng TP.HCM
220 Phan Xích Long,Phường 2,Quận Phú Nhuận,TP.Hồ Chí Minh,Việt Nam
Tel: +84(0) 8 351 718 97/ 98/ 99
Fax: +84(0) 8 351 718 96
Email: sales@daicata.com
Web : http://daicata.com/

Văn phòng Hà nội
18 Trần Quang Diệu,Quận Đống Đa,Hà Nội,Việt Nam
Tel: +84(0) 4 351 347 14
Fax: +84(0) 4 351 347 15
Email: sales@daicata.com

Tag : My pham tri da dau, my pham tri da mun

0907 88 67 87

.