Cuộc sống tại trường Genetic - Singapore


Cuộc sống tại trường Genetic - Singapore





1. Cuộc sống sinh viên tại Singapore:
Tham dự bài giảng đầu tiên, khám phá một thành phố mang tầm quốc tế, gặp gỡ những người bạn mới, học cách tự chăm sóc bản thân đó là một vài trong số những điều thú vị mà bạn sẽ trải qua trong tuần đầu tiên với vai trò là một sinh viên của trường Genetic.

Cho dù là trong hay ngoài khuôn viên trường trong bối cảnh quốc tế của Singapore, đội ngũ nhân viên trường Genetic sẽ luôn giúp đỡ và hỗ trợ bạn từ giai đoạn lập kế hoạch ban đầu, tối đa hóa đời sống sinh viên, đến thời gian bạn tốt nghiệp

2. Cơ sở vật chất:
Bẳng việc đặt các cơ sở tại các khu vực trung tâm, trường Genetic cung cấp cho bạn sự thuận tiện dễ dàng di chuyển tới bất cứ nơi nào trên đảo quốc Singapore. Chỉ mất khoảng 20 phút để đi đến quận kinh doanh trung tâm Singapore cũng như khu mua sắm nổi tiếng, Orchard Road. Đoạn đường nếu bạn đi bộ đến trạm xe buýt thì cũng bằng đi đến tàu điện.

Cùng với kinh nghiệm sinh viên xuất sắc điểm mạnh của Genetic, bạn sẽ có thể trải nghiệm những cơ sở vật chất tuyệt vời hiện đại như thư viện, trung tâm học tập và đăng nhập wi-fi miễn phí suốt 24h.

3. Chi phí ăn ở và sinh hoạt:
Một sinh viên quốc tế ở Singapore có chi phí sống trung bình vào khoảng S$750 đến S$2,000/ tháng. Chi phí chính xác đa dạng phụ thuộc vào lối sống của từng người và khóa học.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU HỌC VIỆT PHƯƠNG
Địa chỉ: 18.A17 Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline 08.3728 3355 – 6682 4599
Website: www.duhocvietphuong.edu.vnwww.duhocquocte.uswww.vietphuong.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/duhocvietphuong


Tag: Du học SingaporeDu hoc Canada, Du hoc My, Du hoc Nhat Ban



0907 88 67 87

.