Mỹ phẩm làm sạch chuyên sâu AISO

Mỹ phẩm làm sạch chuyên sâu AISO



Mỹ phẩm làm sạch chuyên sâu


IASO là dòng mỹ phẩm cao cấp được chiết suất từ các thành phần thiên nhiên như cây lô hội, lá ngải cứu, vỏ cây dương liễu và chiết suất nhân sâm quý của Hàn Quốc và nhiều loại dược liệu tự nhiên quý giá khác. IASO cũng khai thác nguồn khoáng chất, các tinh chất từ rong biển, trứng cá, và các nguồn dinh dưỡng khác từ biển cả.
Với phương châm giữ gìn nét đẹp tự nhiên, mỹ phẩm IASO luôn đem đến cho người dùng một vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung, khoẻ khoắn và tự nhiên như vốn có.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp IASO đã ra đời vào năm 2001 và đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc và các nước trên thế giới. Tại Việt nam, IASO đã có mặt từ tháng 8 năm 2009 và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á (DAICATA).

Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á chuyên phân phối các dòng sản phẩm nhập từ Hàn Quốc trong đó có dòng sản phẩm làm sạch chuyên sâu đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

1. Dung dịch làm sạch chuyên sâu IASO(Intensive Clear Conditioner):
Giá bán : 558.000VNĐ / Chai(180ml)


THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Dung dịch làm sạch và sáng da một cách nhẹ nhàng thông qua việc tẩy tế bào chết với acid salicylic làm sạch tắc nghẽn và BHA chiết xuất từ cây dương liễu làm mềm lớp da sừng. Đồng thời với chiết xuất lô hội làm mát da và kích thích tái tạo tế bào; rễ nhân sâm bổ sung dưỡng chất và chống lão hóa; dâu tằm hạn chế sản sinh tế bào sắc tố da; rau má tăng năng lực cho da và hoa trà trắng chống nhiễm khuẩn và nhiễm trùng, sản phẩm không gây kích ứng và phát huy tối đa hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác.(Đặc biệt: dùng cho da mụn và da nhạy cảm)..

Thành phần nổi bật: Nhân sâm, Hoa trà trắng, Cam thảo, dương liễu, dâu tằm, lô hội..

Cách dùng: Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng nhỏ ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên vùng mặt và cổ,không dùng nước rữa lại.Dùng vào buổi sáng và tối.

Lưu ý: Tránh vùng mắt

2. Tinh chất tăng cường tái tạo da IASO(Intensive Clear Booster)
Giá bán: 850.000VNĐ / Chai(35ml)


THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Với công thức làm sạch tăng cường nhưng cực kỳ dịu nhẹ giúp cải thiện làn da, sự kết hợp đặc biệt các loại hydroxy acid từ trái cây và BHA chiết xuất từ cây dương liễu giúp tẩy đi lớp tế bào chết và đẩy mạnh chu trình tái tạo da. Sản phẩm được bổ sung chiết xuất lô hội làm mát da, kích thích tái tạo tế bào da và trà xanh, quít giúp chống nhiễm khuẩn. Làn da của bạn ngay lập tức trở nên mềm mại, tươi sáng, làm mờ dần các vết thâm nám, các vùng da sần sùi và thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả ở vùng da xạm, nám và phát huy tối đa hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác.

Thành phần nổi bật: Dương liễu, Lô hội, Trà xanh, tinh chất chiết xuất từ trái cây.

Cách dùng: Sau khi dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng (Toner). Cho một lượng nhỏ ra tay rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng mặt và cổ hoặc vùng bị xạm, nám, thâm, đen. Dùng thêm kem chống nắng khi chăm sóc da vào ban ngày. Không sử dụng sản phẩm này nếu bạn đang sử dụng sản phẩm có chứa hydroxin acid hoặc retinol. Dùng 1 tuần từ 2-3 lần.

Lưu ý: Không dùng cho da nhạy cảm

3.Gel tẩy tế bào chết & làm trắng da IASO(White Peeling Gel)
Giá bán: 460.000VNĐ / Chai (150g)


THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Sản phẩm dạng gel với các hạt cellulose siêu mịn, ngay lập tức cải thiện làn da bằng cách nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, mụn cám, mụn đầu đen và lớp tế bào chết trên da đồng thời thúc đẩy việc tái tạo các tế bào da mới, làm cho da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn. Chiết suất vỏ bưởi se khít lỗ chân lông và chống nhiễm trùng; lô hội, dưa chuột và cà rốt bổ sung nước cho da, bảo vệ và làm dịu da; cám gạo tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và làm trắng da; bạch quả bổ sung dưỡng chất và nhân sâm chống lão hóa, sẽ cho bạn cảm giác dịu nhẹ và thông thoáng suốt cả ngày.

Thành phần nổi bật: Nhân sâm, bạch quả, lô hội, cám gạo, vỏ bưởi, Cà rốt.

Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy một lượng gel vừa đủ, thoa đều lên mặt, tránh vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Massage một cách nhẹ nhàng trên da khoảng 1 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước. Dùng 1-2 lần/ tuần.

Lưu ý: Massage trên da không quá 1 phút, bổ sung nước hoa hồng dưỡng ẩm ngay sau khi tẩy tế bào chết. Không dùng cho da nhạy cảm.


Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi vào "0909 490 639" để được tư vấn miễn phí và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với da mặt của mình



CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI CÁT Á (DAICATA)

Văn phòng TP.HCM
220 Phan Xích Long,Phường 2,Quận Phú Nhuận,TP.Hồ Chí Minh,Việt Nam
Tel: +84(0) 8 351 718 97/ 98/ 99
Fax: +84(0) 8 351 718 96
Email: sales@daicata.com
Web : http://daicata.com/

Văn phòng Hà nội
18 Trần Quang Diệu,Quận Đống Đa,Hà Nội,Việt Nam
Tel: +84(0) 4 351 347 14
Fax: +84(0) 4 351 347 15
Email: sales@daicata.com


Tag : My pham lam sach da chuyen sau 



0907 88 67 87

.