Mỹ phẩm làm sạch da và dưỡng da Hàn Quốc

Mỹ phẩm làm sạch da và dưỡng da Hàn Quốc



Mỹ phẩm IASO


IASO là dòng mỹ phẩm cao cấp được chiết suất từ các thành phần thiên nhiên như cây lô hội, lá ngải cứu, vỏ cây dương liễu và chiết suất nhân sâm quý của Hàn Quốc và nhiều loại dược liệu tự nhiên quý giá khác. IASO cũng khai thác nguồn khoáng chất, các tinh chất từ rong biển, trứng cá, và các nguồn dinh dưỡng khác từ biển cả.
Với phương châm giữ gìn nét đẹp tự nhiên, mỹ phẩm IASO luôn đem đến cho người dùng một vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung, khoẻ khoắn và tự nhiên như vốn có.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp IASO đã ra đời vào năm 2001 và đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc và các nước trên thế giới. Tại Việt nam, IASO đã có mặt từ tháng 8 năm 2009 và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á (DAICATA).

Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á chuyên phân phối các dòng sản phẩm nhập từ Hàn Quốc trong đó có dòng sản phẩm làm sạch da đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

1. Nước tẩy trang IASO(Gentle Lip & Eye Make Up Remover):
Giá bán : 380.000VNĐ / Chai (110ml)


THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Nước tẩy trang dịu nhẹ hòa tan các thành phần dầu không thấm nước có trong lớp trang điểm, làm sạch dễ dàng và đảm bảo an toàn những vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Được chiết xuất từ dưỡng chất lấy từ các mạch ngầm trong thân cây, sản phẩm không những giúp làm sạch mà còn nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho những vùng da nhạy cảm này. Dưỡng chất từ cây bạch dương chứa nhiều khoáng và amino acid không gây kích ứng da, bổ sung độ ẩm và đặc biệt giúp dưỡng và chống rụng mi, phục hồi làn môi căng mọng. Dưỡng chất phytocide từ cây thông làm dịu da và chữa lành thương tổn. Dưỡng chất từ cây tre giúp sát trùng, diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và làm mịn da.

Thành phần nổi bật: Dưỡng chất từ cây Bạch Dương, dưỡng chất từ cây tre, dưỡng chất từ cây thông.

Cách dùng: Lắc kỹ, thấm đều sản phẩm ra bông tẩy trang rồi áp vào vùng mắt trong vài giây. Sau đó vuốt nhanh hướng xuống dưới để gỡ lớp mascara và trang điểm mắt. Bằng cách tương tự dùng một miếng bông tẩy trang khác để tẩy trang vùng môi. Đối với vùng da có trang điểm khác, chỉ cần lau nhẹ với miếng bông tẩy trang đã thấm nước tẩy trang.Rửa lại mặt với sữa rửa mặt

2. Sữa rửa mặt IASO(Aroma Clear Cleansing Foam)
Giá bán: 520.000VNĐ / Chai (150g)



THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Sữa rửa mặt với nhiều bọt mịn, làm sạch da nhẹ nhàng và nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, lượng dầu dư thừa trên da đồng thời kích thích sự lưu thông máu và cân bằng độ ẩm giúp ngăn ngừa da bị mẩn đỏ, khô ráp. Với chiết xuất hương thảo kích thích dòng tuần hoàn máu; chiết xuất hoa hồng cân bằng độ ẩm; oải hương trị mụn trứng cá; cúc la mã chống viêm sưng và lô hội bổ sung độ ẩm, sản phẩm mang lại làn da tươi sáng và sự thư giãn với hương thơm dịu nhẹ.

Thành phần nổi bật: Hương thảo, oải hương, cúc la mã, lô hội, hoa hồng

Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và tạo bọt với một ít nước. Sau đó massage nhẹ toàn bộ trên mặt rồi rửa sạch với nước. Dùng vào buổi sáng và tối.

Lưu ý: Tránh vùng mắt

3.Kem tẩy trang IASO(Aroma Clear Cleansing Cream)
Giá bán: 449.000VNĐ / Hộp (250g)


THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng: Kem tẩy trang giàu độ ẩm với khả năng làm sạch sâu loại bỏ bụi bẩn, chất bã nhờn và lớp trang điểm trên da, làm dịu da và bổ sung độ ẩm tối đa cho cảm giác mịn màng. Với chiết xuất từ hạt dẻ macadania cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da; lô hội làm mát da và kích thích tái tạo tế bào; các loại tảo biển, ngọc trai và da cá cung cấp collagen tái tạo da, sản phẩm giúp tái sinh và tươi mát làn da với hương thơm dịu nhẹ.

Thành phần nổi bật: Ngọc trai, Hạt dẻ Macadania, Tảo biển, Lô hội, Da cá hồi

Cách dùng: Để mặt khô, lấy một lượng kem vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên mặt bằng các động tác massage. Sau đó làm ướt mặt để sản phẩm chuyển sang dạng sữa, lau sạch bằng bông tẩy trang hoặc rửa sạch với nước. Dùng vào buổi sáng và tối.

Lưu ý: Tránh vùng mắt


Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi vào "0909 490 639" để được tư vấn miễn phí và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với da mặt của mình



CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI CÁT Á (DAICATA)

Văn phòng TP.HCM
220 Phan Xích Long,Phường 2,Quận Phú Nhuận,TP.Hồ Chí Minh,Việt Nam
Tel: +84(0) 8 351 718 97/ 98/ 99
Fax: +84(0) 8 351 718 96
Email: sales@daicata.com
Web : http://daicata.com/

Văn phòng Hà nội
18 Trần Quang Diệu,Quận Đống Đa,Hà Nội,Việt Nam
Tel: +84(0) 4 351 347 14
Fax: +84(0) 4 351 347 15
Email: sales@daicata.com


Tag : My pham lam sach da, my pham lam sach da han quoc


0907 88 67 87

.