Nhẫn cưới đẹp Anh Phương: “Tháng vàng khuyến mãi"

Nhẫn cưới đẹp Anh Phương: “Tháng vàng khuyến mãi"



Nhẫn cưới đẹp, trang sức cưới Anh Phương đã thành địa chỉ rất quen thuộc đối với cặp đôi tại Tp.HCM bởi không chỉ có những sản phẩm nhẫn cưới đẹp, trang sức cưới đẹp, tốt, đảm bảo cho các cặp đôi, mà hơn thế nữa nhẫn cưới đẹp, trang sức cưới đẹp Anh Phương còn liên tục có các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Đến hẹn lại lên, như đã thành thông lệ cứ mỗi tháng nhẫn cưới đẹp, trang sức cưới Anh Phương tung ra chương trình ưu đãi vô cùng ý nghĩa dành cho tất cả khách hàng như sau:


Chương trình áp dụng từ 27/10 – 27/11/2014

1/ Phạm vi đối tượng áp dụng:
Tất cả khách hàng khi mua nhẫn cưới tại Anh Phương Jewelry trong thời gian diễn ra chương trình.

2/ Nội dung chương trình:
Tất cả khách hàng mua sắm trong khoảng thời gian trên sẽ được nhận quà tặng và hưởng các ưu đãi đặc biệt của chương trình. Cụ thể như sau:
- Tặng khắc chữ miễn phí hoặc phiếu mua hàng 200k
- Tặng lịch block năm 2015.
- Tặng phiếu ưu đãi 50% thuê trang sức cưới.
- Tặng 2.500.000 thuê xe hoa Audi và miễn phí trang trí xe hoa.

3/ Quy định ưu đãi:
Áp dụng cho tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm tại Anh Phương Jewelry trong thời gian diễn ra chương trình.











Với số lượng vượt trội, mẫu đẹp, chất lượng tốt, bảo hành vĩnh viễn, nhẫn cưới đẹp, trang sức cưới đẹp Anh Phương luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm nhẫn cưới đẹp, trang sức cưới đẹp với dây chuyền, bông tai, nhẫn nữ, nhẫn nam, lắc chân – lắc tay, mặt dây chuyền,… vừa nhẹ nhàng và sang trọng, cho khách hàng thỏa sức thể hiện đẳng cấp!

Nhẫn cưới đẹp, trang sức cưới đẹp Anh Phương luôn là tâm điểm của mọi cặp đôi với vô số nhẫn nhẫn cưới đẹp, bộ trang sức cưới đẹp, vừa thời trang vừa mang lại những thông điệp ý nghĩa gửi gắm trong từng sản phẩm như khắc tên người ấy trong lòng nhẫn, hay ghi lại ngày tháng kỷ niệm đẹp trên chính sản phẩm bạn đeo sẽ cực kỳ thú vị !

Hơn nữa, các sản phẩm trang sức nam, nữ cũng rất đa dạng và phong cách với nhẫn, lắc tay, mặt dây, bông tai…cá tính, hiện đại, mang đến cho khách hàng sự phá cách và đam mê.

Các bạn đã có địa chỉ nào đáng tin cậy để mua sắm chưa?

Hãy đến với nhẫn cưới đẹp, trang sức cưới Anh Phương để được thỏa sức tận hưởng ưu đãi với rất nhiều sản phẩm nhẫn cưới đẹp, trang sức cưới đẹp, trang sức nam, nữ nhé!

Mọi chi tiết liên hệ:
Showroom Anh Phương Jewelry:
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, Tp.HCM.
ĐT: 0938 001 040
Email: nutrangcuoivn@gmail.com
Web: www.nutrangcuoivn.com


Tag : Nhẫn cưới đẹp, nhan cuoi dep, Nhẫn cưới, nhan cuoi, trang sức cưới, trang suc cuoi,

0907 88 67 87

.