Chuyên Cung Cấp Gạch Nhẹ Không Nung, Gạch Bê Tông Bọt Khí, Gạch Block Không Nung Gía Rẻ

Chuyên Cung Cấp Gạch Nhẹ Không Nung, Gạch Bê Tông Bọt Khí, Gạch Block Không Nung Gía Rẻ




Gạch nhẹ không nung ra đời đã góp phẩn mang lại diện mạo mới cho nghành xây dựng.

Khi sử dụng Gạch nhẹ không nung Đất Việt sẽ giảm thiểu kích thước kết cấu các công trình xây dựng như nền móng và dầm, cột...Gạch Block không nung Đất Việt có kích thước lớn hơn so với gạch đất sét nung nên sẽ giúp giảm bớt thời gian thi công, nâng cao tiến độ công trình.
Do có tính cách âm và cách nhiệt tốt cao nên Gạch bê tông bọt khí Đất Việt rất lý tưởng sử dụng trong xây dựng phòng họp, nhà ở, bệnh viện, văn phòng, rạp hát...



Ngoài ra Gạch nhẹ không nung Đất Việt còn là vật liệu cách nhiệt tuyệt vời nhờ tính năng ấm về mùa đông và mát về mùa hè gạch nhẹ không nung giúp gia đình bạn tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa không khí và thiết bị sưởi, cho bạn một môi trường sống sạch.

Gạch nhẹ không nung Đất Việt thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng, phương pháp thi công . Giảm trọng công trình, dẫn đến giảm chi phí gia cố nền móng tăng năng suất lao động của thợ xây, giảm giá thành đối với tòa nhà cao tầng môi.

Gạch bê tông bọt khí của chúng tôi đáp ứng nhiều loại công trình. Theo yêu cầu của thị trường, sản phẩm có thể lên khuôn theo mọi kích thước. Đặc biệt sử dụng rất tốt cho các công trình nhà cao tầng ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam.

Công ty chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, sẵn sàng cung cấp các loại sản phẩm vật liệu chất lượng cao cho các Chủ đầu tư, Nhà thầu, Đại lý bán hàng trên toàn quốc với giá cạnh tranh và chính sách tốt nhất nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác kinh doanh và cùng phát triển.

GẠCH VIỆT – BẤT DIỆT VỚI THỜI GIAN


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CTM & SẢN XUẤT VẬT LIỆU MỚI ĐẤT VIỆT
Văn Phòng: 18A Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Hotline: 0946.090.096 (Thạc sỹ Nguyễn Tuấn Khanh)
Websie: www.gachnhekhongnung.net, www.gachnhekhongnung.vn, www.gachdatviet.vn, www.gachkhongnung.org

XƯỞNG CHẾ TẠO MÁY
251A Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Email : Gachkhongnung1@gmail.com - info@gachdatviet.vn


Tag: Gạch nhẹ không nung, Gạch Block không nung, Gạch bê tông bọt khí


0907 88 67 87

.