Dịch vụ đóng thùng xe tải tại công ty hoàng kim phát

Dịch vụ đóng thùng xe tải tại công ty hoàng kim phát


Công ty hoàng kim phát chuyên đóng thùng xe tải theo yêu cầu của khách hàng:



Với đội ngũ kỹ sư,nhân công và nhiều chuyên gia đăng kiểm,đăng kí,hoán cải,cải tạo tất cả các loại xe.Với bề dày hơn 10 năm hoạt động về lĩnh vực đóng thùng xe tải, công ty tin sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách.



Luôn luôn đổi mới công nghệ thiết bị trong sản xuất để đáp ứng kỹ thuật đồng thời giảm giá thành thùng với chất lượng ngày càng cao hơn.
Tất cả thùng xe được bảo hành trong thời gian 1-3 năm.



- Đóng thùng xe đông lạnh,nhôm,composite….
- Đóng thùng mui phủ bạt mở bửng bên hông,Inox 304,Inox 430,Inox 201.Thùng composite,đông lạnh
- Đóng thùng chuyên dùng:xe cẩu,xe bửng nâng,xe ben,xe chở gia cầm,gia súc…
- Đóng thùng dành cho môi trường: Xe tưới nước,rữa đường,hút hầm cầu,xe ép rác…
- Đóng thùng đặc biệt : thùng cánh dơi bán hàng lưu động, thùng xe ben,thùng chụp hình X quang,thùng chở xe máy…


Ngoài ra công ty còn chuyên về sản xuất và đóng mới thùng xe cẩu có thiết bị nâng người trên không, hệ thống thông gió cho nhà xưởng và các sản phẩm phụ trợ cho xe bus, xe khách.
Ngay từ khi mới thành lập công ty đã xác định mục tiêu hoạt động của mình là lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với phương châm: "Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi" Công ty chúng tôi không ngừng đầu tư nhà xưởng, công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ sản xuất ngày càng tốt hơn. Đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý cho cán bộ sản xuất và công nhân có tay nghề cao.


Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của quý khách khi tin dùng đến sản phẩm chúng tôi. Hiện nay, ngoài thị trường Việt Nam công ty chúng tôi còn được các đối tác trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác như Hino,Hyundai,Thaco trường hải,Veam motor…. công ty đang ngày càng khẳng định đuợc uy tín ở trong và ngoài nước. Hãy đến với chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.


Chúng tôi luôn tự tin thiết kế trên mọi xe nền mà quý khách hàng yêu cầu
Luôn luôn đổi mới công nghệ thiết bị trong sản xuất để đáp ứng kỹ thuật đồng thời giảm giá thành thùng với chất lượng ngày càng cao hơn.


Mọi thùng xe đều được bảo hành 12 – 36 tháng đảm bảo sự tín nhiệm của các bạn.

Mọi thông tin thắc mắc và liên hệ xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 543 hương lộ 2,bình trị đông,bình tân,Hcm
Điện thoại : 0936 045 045 Nguyễn Quốc Phát

0907 88 67 87

.