MỸ PHẨM XÓA TAN QUẦNG THÂM MẮT


MỸ PHẨM XÓA TAN QUẦNG THÂM MẮT


Cứ đêm – Quầng thâm mắt là kẻ thù sắc đẹp cho các chị em phụ nữ do nó khiến bạn trông trở nên già trước tuổi, thần sắc mệt mỏi, kém linh hoạt. Ngoài những nguyên nhân như bệnh trong cơ thể khiến xuất hiện quầng thâm, hoàn toàn có thể xóa tan quầng thâm mắt bằng những nguồn nguyên liệu có sẵn trong nhiên nhiên.

Nếu không muốn quầng thâm biến mắt bạn thành hai hố sâu già nua, mệt mỏi thì bạn phải biết nguyên nhân nào làm mắt bị thâm quầng. Có rất nhiều nguyên nhân khiến mắt bị thâm quầng, do sinh hoạt, do môi trường, nhưng cũng có thể do bệnh tật bên trong.

Cho nên, muốn trị tận gốc quầng thâm mắt cần phải biết được nguyên nhân. Chỉ khi giải quyết được nguyên nhân đó mới có thể đưa ra cách xóa vết thâm quầng ấy một cách triệt để và hữu hiệu nhất, đồng thời giúp cho khi bạn bấm mí sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Sau đây là nguyên nhân và những điều nên tránh để không bị quầng thâm mắt.

- Mắt thâm quầng do di truyền:
- Đôi mắt thâm quầng cho biết bạn bị stress hoặc thiếu ngủ:
- Quầng thâm mắt cho thấy bạn có thể bị bệnh ở các cơ quan nội tạng:
- Hút thuốc lá là nguyên nhân gây thâm quầng:
- Ánh nắng mặt trời làm xuất hiện đốm đen quanh vùng mắt:

Để giảm bớt quầng thâm mắt, bạn nên sử dụng một loại kem mắt đặc trị chống quầng thâm có chiết xuất từ Vitamin B3, ví dụ như Kem đặc trị chống lão hóa vùng mắt IASO. Vớichiết xuất từ các thành phần tảo biển ,lô hội, da cá, ngọc trai, nhân sâm, collagen và vitamin B3, quầng thâm và nếp nhăn vùng mắt sẽ giảm đi rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng.



Mỹ phẩm Iaso:
Showroom: 220 Phan Xích Long, P2, Q.PN, TP.HCM - 18 Trần Quang Diệu, Đống Đa, HN
Tư vấn miễn phí về tất cả mọi loại da: 08-35171897, 04- 35134714
Website: www.iaso.com.vn

Tag : Xoa tan quang tham mat




0907 88 67 87

.