Quy trình cách nối mi chuyên nghiệp tại Hà Nội

Quy trình cách nối mi chuyên nghiệp tại Hà Nội



Qui trình nối mi nhanh đẹp Hà Nội

Hãy đến với Nguyên Mi nối mi bạn sẽ nhận được quy trình cách nối mi chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kỹ thuật hiện đại, công nghệ mới, nhân viên nối mi lành nghề, tận tâm với công việc. Nguyên Mi nối mi chúng tôi đã đem lại niềm vui, vẻ đẹp tự nhiên quý phái cho rất nhiều bạn gái, chị em phụ nữ, những con người là tín đồ của làm đẹp.
Chúng tôi sẽ thực hiện những bước nối mi theo đúng quy trình công nghệ hiện đại nhất, trau chuốt, tỉ mỉ và chính xác trong từng công đoạn. Đảm bảo mang lại kết quả nối mi tốt nhất hoàn hảo nhất cho khách hàng.
-Bước 1: Đầu tiên là vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước sạch, nước muối sinh lí hoặc nước tẩy trang nếu khách hàng trang điểm. Sau đó chúng tôi phân tích, đánh giá, tư vấn cho bạn mắt của bạn sẽ hợp với loại mi gì, nối mi theo phong cách gì?
- Bước 2: Dùng băng dính dán hàng mi dưới lại nhằm mục đích trong quá trình nối mi không gây khó khăn khi bạn nheo mắt lại, chải chuốt mi thật của bạn để cho chúng tách rời nhau ra giúp dễ dàng cho việc nối mi giả vào mi thật.
- Bước 3: Bây giờ đến công đoạn nối mi giả vào mi thật, công đoạn này đòi hỏi tính tỉ mỉ, khéo tay, kỹ thuật cao để được một hàng mi đẹp cho mắt của bạn, dùng nhíp, lấy mi giả và nhúng keo vào và dính vào mi thật một cách chính xác nhất, khéo léo nhất, để đảm bảo keo không quá ít để nhanh rụng và cũng không quá nhiều để gây cộm cho mắt. Quá trình này thực hiện trong khoảng 30 phút bạn sẽ có đôi mắt với hàng mi cong, dày đẹp như ý muốn.


Với cách nối mi chuyên nghiệp như trên, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Niềm vui sắc đẹp của quý khách là niềm vui của chúng tôi.

Để cho nhiều khách hàng tiếp cận được với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở nên xinh đẹp hơn, Nguyên Mi thường xuyên có những chương trình khuyến mại giảm giá. Hiện Nguyên Mi Nối Mi đang giảm giá 30%, giá dịch vụ nối mi chùm chỉ còn 160k, giá dịch vụ nối mi rời chỉ còn 150k, tặng thêm thẻ hấp tóc trị giá 100k cho khách hàng nối mới.


Nguyên Mi (Cơ sở 1 Nối mi Hàn Quốc chuyên nghiệp) – Nhà 5T1 - Ngõ 62 - Nguyễn Chí Thanh -Hà nội
Liên hệ điện thoại: 0979213689


Tag : noi mi, noi mi nhanh dep, dich vu noi mi tu nhien

0907 88 67 87

.