Tết đến giảm 50% thuế trước bạ khi mua xe tải

Tết đến giảm 50% thuế trước bạ khi mua xe tải


Năm mới tết đến Tông Công Ty Ô Tô Hoàng Kim phát Nhằm chi ân những khách hàng đã và đang quan tâm đến sản phẩm xe tải Isuzu tại Tông Công Ty Ô Tô Hoàng Kim phát trong thời gian vừa qua. Tổng công ty xe tải khuyến mãi đến khách hàng giảm 50% thuế trước bạ khi mua các dòng xe tải như sau: Xe Tải Suzuki, Xe Tải Mitsubishi, Xe Tải Hino.



Xe tải hyundai lắp ráp 3 cục hiện nay trên thị trường có 2 dòng xe như sau:Xe Tải Hyundai 2T5 và Xe Tải Hyundai 3T5.Ngoài ra quý khách cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc.



Nếu khách hàng không chọn dòng xe của hàn quốc có thể lựa chọn các dòng xe tải misubishi của nhật bản như: xe tải mitsubishi 1T9,misubishi 3T5 hoặc các loại xe có tải trọng lớn hơn.Công Ty chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các mặt hàng cho quý khách lựa chọn.



Mặc khác,nếu chọn những dòng xe chạy trong các hẻm nhỏ ở đường phố saigon có thể lựa chọn thêm dòng xe tải Suzuki,nhỏ gọn phù hợp với địa hình Tphcm.Xe sử dụng động cơ xăng,hoạt động rất êm dịu không gây tiếng ồn,sử dụng Euro 2 làm giảm ô nhiễm môi trường.

Với doanh số công ty bán sản phẩm chiếm hơn 50% thị phần xe tải trong nước năm 2014,được vinh dự là công ty bán hàng uy tín,trách nhiệm cao với sự hài lòng về chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao xe luôn đúng thời gian hẹn, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Quý khách hàng mua xe tải xin liên lạc số điện thoại:
0936 045 045 Mr.Phat - 0913.766.798 Mr Hieu

Xin trân trọng kính chào!


Tag: xe tải hyundai


0907 88 67 87

.