Thư giãn tại spa dành cho quý ông tại Hà Nội

Fman là nơi thư giãn tại spa dành cho quý ông tại Hà Nội





Khi nhắc đến người đàn ông là nhắc đến phong cách của phái mạnh, là nơi của sức mạnh, bản lĩnh và sự cuốn hút. Người đàn ông phải luôn vận động hết mình về cả sức khỏe và trí tuệ. Hãy cho bạn những giây phút thư giãn để có thể tái tạo lại, tránh hao mòn những gì thuộc về phong cách của phái mạnh.

Hãy đến với FMAN là nơi spa dành cho quý ông, bạn sẽ có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Không những thế, FMAN còn tạo cho bạn 1 đẳng cấp theo những model, những cách tạo nên sự cuốn hút từ cơ thể. Hãy cũng Fman tạo nên cái tôi của người đàn ông. Đó chính là phong cách, lối sống, thư giãn và làm đẹp.

FMAN chuyên cung cấp những dịch vụ sau :

CẮT GỘI
Hệ thống phòng cắt gội diện tích trên 100m2, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, giầu kinh nghiệm chắc chắn mang đến cho bạn sự hài lòng.

DAY SPA
Dịch vụ chăm sóc da mặt (các loại da khô, da dầu, da mụn hay chống nhăn, chống lão hóa da) và tẩy da chết, chăm sóc da toàn thân sử dụng mỹ phẩm hãng Comfort Zone

MASSAGE BODY
Massage là một phần quan trọng trong chế độ chăm sóc sức khỏe của bạn, giúp bạn thư giãn. Fman cung cấp dịch vụ như Massage thư giãn, đá nóng, túi thảo dược nóng và Massage tán hàn..



MASSAGE CHÂN
Dùng lực ở đầu ngón tay ấn vào các huyệt đạo ở lòng bàn chân, kích hoạt chức năng như: Tiêu hóa, bài tiết..,,kết hợp với tẩy da chết & chăm sóc móng chân, khi đó cảm giác thoải mái sẽ dần dần lan tỏa trong cơ thể.


MỸ PHẨM
Mỹ phẩm được lựa chọn và sử dụng tại FMAN là những thương hiệu nổi tiếng: Comfort Zone chuyên sản phẩm về da của Italy, dầu gội Daviness, Joico…

Fman chốn thiên đường nơi đáng để đến nhất của đàn ông

Fman beautify & Relax:
Add: Tầng 4 Tòa nhà 319 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04).35635041/ 35635992 - 091259 2228
Email: info.fman@gmail.com
Website: http://www.fman.vn
Facebook: http://www.facebook.com/fman.vn?fref=ts

Tag : spa dành cho quý ông

0907 88 67 87

.