Giảo cổ lam tại Cần Thơ - Thuốc quí cho người việt

Cửa hàng An Khang cung cấp Giảo cổ lam - thuốc quý của người Việt - Giá : 120.000đ/500g 

LH : 0939125577


Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm từ thảo dược và các loại đặc sản đa dạng từ thiên nhiên, trong đó có thảo dược Giảo Cổ Lam. Đặc biệt là thảo dược sạch, 100% nguyên chất, những đặc sản quý hiếm từ núi rừng Tây Bắc,Tây Nguyên, góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi gia đình.

Giảo cổ lam là dược liệu Việt Nam có tiềm năng rất lớn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Nhiều cây thuốc có tác dụng đặc hiệu với một số bệnh. Cây giảo cổ lam Việt Nam là một trường hợp như vậy.
Tên khác: Cam Trà vạn, Thất diệp đởm, cây trường sinh, cây cỏ Thần kỳ, Sâm phương nam, Ngũ diệp sâm, cây Jiaogulan, phúc âm thảo, tên khoa học: Gynostemma pentaphyllum ( Thunb ). Makion Cucurbitaceae (họ Bí). Bộ phận dùng: Phần trên mặt đất phơi sấy khô của cây Giảo cổ lam


Giảo cổ lam Sapa 500g

Thành phần hóa học:
- Chứa hơn 100 loại saponin cấu trúc triterpen kiểu dammaran, trong đó có nhiều loại giống với Nhân sâm và
Tam thất (vì vậy có tên Ngũ diệp sâm)
- Có chứa nhiều Flavonoid, chất có tác dụng sinh học cao và chống lão hoá mạnh.
- Chứa nhiều acid amin tan trong nước, nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như Zn, Fe, Se.

Ở Việt Nam, Giảo Cổ lam được ông Trần Ngọc Lâm ( Sapa – Lao cai) phát hiện có tại dãy núi Phanxiphang Việt Nam và sử dụng nó để trị bệnh ung thư phổi cho bản thân hiệu quả. Sau 25 năm dùng thảo dược trên núi để trị bệnh, hiện nay ông đã hoàn toàn khỏe mạnh. Năm 1998 Giảo Cổ Lam đã được GSTS Phạm Thanh Kỳ nghiên cứu kỹ, cùng với các đồng sự gồm GS Vũ Văn Chuyên, GSTS Phạm Thị Phi Phi, TS Nguyễn Duy Thuần.. nghiên cứu nhiều mặt về cây này, xác định là cây Gynostemma pentaphyllum . Đề tài khoa học cấp Nhà nước về tác dụng của cây Giảo Cổ Lam đối với sức khỏe con người đã được nhóm GSTS Trường Đại học Y dược Hà Nội bảo vệ thành công

Công dụng: theo GS Phạm Thanh Kỳ:
- Làm hạ mỡ máu, nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối và bình ổn huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, não.
- Chống lão hoá, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc.
- Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u.
- Giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, ngăn ngừa chứng lú lẫn ở người già.
- Tăng cường chức năng giải độc của gan.

Cách dùng, liều lượng:
Ngày dùng 4-10g dạng thuốc sắc hoặc hãm với nước uống thay chè.

Điều trị huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, tim mạch...thường đắt, thì việc dùng giảo cổ lam để hỗ trợ cho việc điều trị đem lại nhiều lợi ích cho người bệnh, giúp mau khỏi bệnh, đỡ lệ thuộc vào thuốc, ngăn ngừa biến chứng và nâng cao thể trạng chung, phòng ngừa ung thư mạnh.


Đặc biệt Giảo Cổ lam của cửa hàng AN KHANG được thu hái từ tự nhiên, không hóa chất bảo quản, do nhà thuốc YHCT có uy tín tại Sapa - Lào cai cung cấp.


An Khang cam kết chất lượng, địa chỉ đáng tin cậy.


Liên hệ:
Cửa hàng An Khang.
Số 246/8/9 đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (Hẽm 246 sát chợ Tầm Vu, đường Tầm Vu là đường ven sông dưới chân cầu Hưng Lợi).
ĐT: 0939.889262.
Website: sanvatquy.vn .
Nhận giao hàng tận nơi .
Miễn phí vận chuyển địa bàn quận Ninh Kiều với đơn hàng từ 300.000đ trở lên.


Tag : Thao duoc giao co lam

0907 88 67 87

.