Thắt lưng nữ Huy Hoàng khuyến mãi lớn mừng xuân

Thắt lưng nữ Huy Hoàng khuyến mãi lớn mừng xuân



Công ty Thế Giới Huy Hoàng chuyên Sản xuất, Gia công, kinh doanh đồ da cao cấp: Da bò, Da cá sấu, Da trăn, Da đà điểu, Da cá đuối, Da tổng hợp…



Bạn có biết vì sao các nhà thiết kế và cả người sử dụng thích các sản phẩm thắt lưng nữ làm ra từ vật liệu Da bò, Da trăn, Da đà điểu… và đặc biệt vật liệu da cá sấu không?


Vì ngoài yếu tố chất lượng da, các sản phẩm đồ da còn có vẻ đẹp tự nhiên thời trang, mang đến phong cách quý phái sang trọng, một đẳng cấp vượt trội.






Huy Hoàng là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn bởi các thiết kế bắt mắt, thời trang tạo phong cách từ chất liệu da thật 100%. Thắt lưng nữ Huy Hoàng luôn là một món quà thật ý nghĩa dành cho phái mạnh. Nó không những là một món quà mà còn là sự ghi nhận, tôn vinh người được nhận quà.



Thắt lưng nữ là người bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp. Thắt lưng nữ da cá sấu sang trọng đang được rất nhiều các đấng mài râu ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên chất liệu da thật 100%, loại da tốt, mềm mại, dày dặn, chắc chắn







Thắt lưng nữ Huy Hoàng là phụ kiện giúp các bạn nữ thể hiện được đẳng cấp phái đẹp, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như dự tiệc, đi chơi ... Giúp tôn lên sự sang trọng và lịch lãm và mạnh mẽ cho các chị em phụ nữ.






Thắt lưng da thật  sẽ giúp khách hàng sẽ có một sản phẩm có thể phục vụ tốt cho nhu cầu chứa đựng các loại giấy tờ, tiền bạc, card, thẻ ATM…để bạn có thể tiện mang theo. Đồng thời khách hàng cũng có thêm một món đồ thời trang thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ phù hợp với mọi xu hướng thời trang, không lỗi mốt, làm nên đẳng cấp của một quý ông tinh tế, lịch lãm và trưởng thành.


Còn rất nhiều mẫu tuyệt đẹp và hấp dẫn, các bạn tham khảo thêm tại đây nhé : CASAUHUYHOANG.COM


- Thương hiệu Huy Hoàng mời các cửa hàng, đại lý hợp tác lâu dài. Hiện nay, Huy hoàng phân phối thông qua hơn 50 đại lý trên toàn quốc.
- Sản phẩm đồ da Huy Hoàng đạt chất lượng xuất khẩu sang các thị trường như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, EU...
- Chúng tôi chuyên nhận gia công theo yêu cầu của quý khách: "Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng"


CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI HUY HOÀNG
Showroom: 65 Đông Hồ, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM (Thứ 2-Chủ nhật: 8:00 - 21:00)
Liên hệ làm Đại lý, Mua sỉ: (08) 6680 3765 - 091 654 0404 (Mr Trung)
Liên hệ Mua lẻ: (08) 6676 4800 - 0938 515 404 (Ms Ánh)
Email: casauhuyhoang@gmail.com
Skype: thegioihuyhoang
Yahoo: thegioihuyhoang
Website:  www.casauhuyhoang.com

Tag : That lung nữ cao cấp da ca sau thật 100%



0907 88 67 87

.