Hội chợ chuyên ngành Mỹ phẩm Cosmobeaute

Hội chợ chuyên ngành Mỹ phẩm Cosmobeaute




Cosmobeauté Vietnam  chuyên ngành mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc tóc và spa lần thứ 8 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM).


Năm nay, triển lãm có sự tham dự của 220 công ty, nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Italy, Bulgaria, Hong Kong, Trung Quốc… với quy mô diện tích trưng bày lên tới 4.000m2.

Trong đó có sự tham gia của hãng dược mỹ phẩm đến từ Đức- Jean D’Arcel . Một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp với hơn 50 năm phát triển trên toàn cầu. Jean D’Arcel đại diện cho chất lượng hàng đầu, hiệu quả, chuyên nghiệp và sự chăm lo chu đáo cho nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

Hiện nay, sản phẩm và phương pháp điều trị đặc biệt của Jean D’Arcel đã có mặt tại hơn 40 nước trên thế giới. Jean D’Arcel sử dụng những công nghệ hiện đại nhất và những nguồn nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất để điều chế nên những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất.

Jean D’Arcel cung cấp các dòng mỹ phẩm cho mọi loại da, cho mọi đối tượng, cho việc làm đẹp tại nhà,Spa, Beauty salon và Thẩm mỹ viện..., từ dòng cơ bản đến dòng dành cho da khô,da dầu, da dị ứng, làm trắng, chống lão hóa, dòng mỹ phẩm thiên nhiên, dòng mỹ phẩm tế bào gốc, dòng dược mỹ phẩm...



Không dừng lại ở đây, Jean D’Arcel kết hợp với các trường đại học, viện nghiên cứu và các bệnh viện uy tính ở Châu Âu để luôn sáng tạo những dòng sản phẩm mới đáp ứng sự phát triển của nhu cầu thẩm mỹ toàn cầu.

Mục tiêu của Jean D’Arcel là luôn luôn cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chắm sóc da và phương pháp điều trị cao cấp, an toàn và hiệu quả, giúp lan tỏa sắc đẹp tự nhiên đến mọi người và mọi nơi trên thế giới.


Mỹ phẩm Jean D’Arcel hiện được phân phối độc quyền tại Việt nam bởi Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á (DAICATA).




“Nhiều phần quà và nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn tại Jean d’Arcel quầy H03. Trung tâm hội trợ triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM, từ 9-11/4/15 bạn nhé!”


VP & Showroom :
- TPHCM: 220 Phan Xích Long, P2, Q.PN, TP.HCM, ĐT: 08-35171897
- Hà Nội: 18 Trần Quang Diệu, Đống Đa, HN, ĐT 04- 35134714
- website: www.iaso.com.vn



Tag: Hoi cho chuyen nganh My pham Cosmobeaute

0907 88 67 87

.