Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4X4 AT 2014 tại HCM

Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4X4 AT 2014 tại HCM


Western Ford là đại lý duy nhất trong số 07 Đại lý đạt số lượng giải thưởng nhiều nhất với 05 trong số 14 giải được trao. Với các giải thưởng danh giá mà WESTERN FORD vinh dự nhận được như sau:
1. Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc
2. Đại lý có cơ sở vật chất tốt nhất
3. Đại lý bán hàng dự án nhiều nhất
4. Đại lý đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất
5. Trưởng phòng bán hàng xuất sắc nhất



Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe Ford trong đó có dòng Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4X4 AT 2014



Chi tiết sản phẩm :
- Màu sắc: Bạc, Ghi, Đen, Trắng, Đỏ, Vàng
- Năm sản xuất: Năm 2015
- Xuất xứ: Nhà Máy Ford
- Mô tả: Động cơ Turbo Diesel 3.2L TDCi, Số tự động 6 cấp
- Tình trạng: Mới 100%
- Bảo hành: 36 tháng hoặc 100.000 km
- Tư vấn bán hàng: 090 848 1719 - Phan Thanh Vũ
- Quà tặng: Dầu thơm, bao tay lái, tappi sàn, áo trùm, bình chữa lữa, dán kính cách nhiệt

1. Ford Ranger hoàn toàn mới được thiết kế trên cả mong đợi

Ford Ranger là một cuộc cách mạng cả về thiết kế lẫn công nghệ chế tạo máy. Ford Ranger nay như là một con mãnh thú đầy uy lực. Ford Ranger nay đã có mặt trên 180 quốc gia trên toàn thế giới, Ford Ranger là đỉnh cao của xe bán tải và là thành quả tuyệt vời từ tâm huyết của các kỹ sư giỏi nhất của Ford toàn cầu.



Ford Ranger được thiết kế và thử nghiệm trong điều kiện thời tiết và địa hình khắc nghiệt nhất khắp năm châu. Vì vậy Ford Ranger mang đến cho bạn niềm tin tuyệt đối về sức mạnh và độ bền vô địch của Ranger.



Khi lái một chiếc xe với khả năng vượt qua các điều kiện khắc nghiệt, bạn muốn biết rõ rằng các trang bị an toàn của xe cũng phải tương ứng với những điều kiện đó. Ranger Hoàn Toàn Mới đặt ra những tiêu chuẩn mới về an toàn, cả về chức năng kiểm soát và bảo vệ.



2. Ford Ranger hoàn toàn mới làm chủ mọi địa hình hiểm trở và khắc nghiệt

Trên những con đường mòn và lầy lội, bạn có thể thấy sự khác biệt mà hệ thống khung gầm hoàn toàn mới thể hiện. Đệm giảm chấn thủy lực giúp xe êm ái hơn so với đệm cao su thông thường. giúp bạn lái xe thoải mái hơn trên tất cả các loại đường. Ford Ranger giúp bạn có khả vận êm ái trên cả những điều kiện đường sá từ tốt đến tồi tệ nhất.





3. Ford Ranger hoàn toàn mới vang dội với sức mạnh tải hàng

Để đảm bảo Ranger Hoàn Toàn Mới cho sức kéo tối ưu ở độ cao bất kỳ, chúng tôi đã thử nghiệm kéo tải trọng tối đa lên độ cao 609.6m trên quãng đường hơn sáu dặm (9,7km) ở địa hình cao.



Tải trọng và sức kéo khỏe của Ranger Hoàn Toàn Mới được thiết kế để hoàn thành tốt công việc. Nhưng chính công nghệ thông minh giúp bạn tự tin kiểm soát chiếc xe sẽ thực sự hữu ích đối với bạn. Có thể hằng ngày bạn sẽ không đối mặt với những điều kiện khắc nghiệt này, nhưng đây là cách tốt nhất để bộc lộ ở mức tột cùng khả năng chuyên chở hàng hóa cũng như kiểm soát của Ranger Hoàn Toàn Mới.

Thép có độ cứng cao, thiết kế hệ thống treo mới và Hệ thống Cân bằng Động (DSC) giúp tăng tải trọng và cải thiện sức kéo. Một bộ khung cứng hơn, cứng chắc gấp hai lần so với mẫu trước đây, còn giúp xe vận hành êm ái hơn.



4. Khả năng lội song vượt trội của Ford Ranger hoàn toàn mới

Thiết kế động cơ mới mạnh mẽ hơn mang đến cho chiếc Ranger Hoàn Toàn Mới khả năng lội nước vô địch với độ sâu 800mm. Vì vậy, bạn có thể đi đến những nơi mà các xe khác không thể.

Bờ sông dốc làm cho nước tràn vượt cả mức tối đa so với vị trí đặt các bộ phận quan trọng của động cơ, thậm chí tràn cao hơn cả điểm sâu nhất của dòng sông nhưng Ford Ranger không hề sợ hãi mà còn dễ dàng đi trên cả những chỗ lún mềm nhất, tại những điểm sâu nhất của đáy sông. Với điểm này không có một đối thủ nào so sánh bằng


5. Hệ thống kiểm soát chống trượt thông minh với khóa vi sai cầu sau(LRD)

Hệ thống kiểm soát chống trượt giúp bạn chinh phục hầu hết mọi lộ trình một cách an toàn. Nhưng trong nhiều trường hợp, bạn phải chọn Khóa Vi Sai Cầu Sau.

Từ độ cao 2.300 mét trên mực nước biển, chiếc xe đi xuống, lái xe không cần chạm vào bàn đạp phanh một lần nào nhờ vào hệ thống Chống Bó Cứng Phanh (ABS) hoạt động song song với hệ thống Cân bằng Động (DSC) để tăng độ an toàn. Nó tự động điều chỉnh các thông số để phù hợp với cả điều kiện địa hình hay trên đường nhựa.

Hệ thống chống trượt: Khi có hiện tượng quay tròn của bánh xe, các cảm biến được lắp trên các trục bánh xe của Ford Ranger mới sẽ truyền tín hiệu này về bộ điều khiển chống trượt – điều khiển động cơ giảm mô – men xoắn trong giây lát đến một mức độ nhất định để lực truyền vừa đủ đến bánh xe và xuống mặt đường. Trong trường hợp bánh xe quay trượt quá mức hệ thống phanh sẽ tác động một lực phanh lên bánh xe quay trượt đó để tăng độ bám đường tốt nhất, giúp bạn vượt qua những con đường trơn trượt một cách dễ dàng.

Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ROM): Được trang để giúp xe của bạn giám sát chặt chẽ sự thay đổi tốc độ xe một cách quá mức, kiểm soát chuyển động trượt ngang và góc lái. Nó còn có khả năng phát hiện các tình huống lái xe nguy hiểm có thể dẫn đến bị lật xe. Ngay trước khi tình huống trở nên nghiêm trọng, tính năng này sẽ chuyển tín hiệu đến hệ thống cân bằng điện tử (ESP) để giúp kiểm soát tốc độ bằng cách tác dụng lực phanh khác nhau lên các bánh xe để lấy lại sự cân bằng và ổn định cho xe của bạn.

Hệ thống kiểm soát theo tải trọng (ALC): Trong những trường hợp xe bị lệch hướng do ảnh hưởng chuyên chở đầy tải. Bộ kiểm soát theo tải trọng sẽ tự động điều chỉnh độ cân bằng của xe để đảm bảo xe luôn hoạt động ở chế độ cân bằng, ổn định và đúng hướng.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA): Khi bạn phải dừng xe trên dốc, nếu không có tính năng này, xe của bạn rất dễ bị trôi về phía sau khi bạn nhả chân phanh để chuyển sang chân ga, điều này rất nguy hiểm khi có xe đậu ngay phía sau xe của bạn. Hệ thống này giữ cho xe của bạn đứng yên trên dốc trong thời gian 3 giây, đủ thời gian cho bạn chuyển từ chân phanh sang chân ga một cách an toàn.

Ranger Wildtrak 3.2 là chiếc xe bán tải đầu tiên được trang bị 6 túi khí: Túi khí cho người lái và hành khách, 2 túi khí bên và hai túi khí rèm, giúp cho bạn và hành khách trên xe an toàn tuyệt đối khi có va chạm mạnh xảy ra.



6. Sức mạnh và lợi ích về kinh tế của Ford Ranger

Khi nói đến công suất và mức tiêu hao nhiên liệu, Ranger Hoàn Toàn Mới có thể xếp đầu bảng. Động cơ của xe cho sức mạnh để có thể đáp ứng yêu cầu của tất cả những công việc thách thức nhất trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức mà khách hàng mong đợi.


Động cơ của Ford Ranger thể hiện như là một con mãnh thú được trang bị động cơ có dung tích 3.2 lít và 2.2 lít sử dụng công nghệ tiên tiến phun dầu trực tiếp buồng đốt (TDCi) kết hợp với công nghệ turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) cho công suất 200 Hp/3000vp và mô – men cực đại lên tới 470 Nm/2500 vp. Động cơ mạnh mẽ vượt trội, xứng danh là vua sức mạnh, giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi địa hình khắc nghiệt nhất. Lái xe Ford Ranger là cách đơn giản để khẳng định bạn là người mạnh mẽ, năng động, tràn trề sức sống, vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống để đạt được mọi mục tiêu mà bạn đặt ra cho bản thân.


Giảm thiểu lực cản đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí cho bạn. Chỉ riêng việc thiết kế lại ốp cản gió phía trước đã giảm 7% lực cản đã giúp cải thiện tiêu hao nhiên liệu cho bạn.

7. Ford Ranger được trang bị đầy đủ tiện nghi như một chiếc xe du lịch hạng sang

Không gian nội thất của Ford Ranger hoàn toàn mới : Được tối ưu hóa đến từng mm mang đến cho bạn không gian nội thất rộng rãi thoải mái hơn mà không hề ảnh hưởng đến thể tích của khoang chở hàng.


Khoang để chân cực rộng ở hàng ghế sau trên bản Cabin kép không chỉ tạo cảm giác thoải mái hơn, mà còn có ý nghĩa thiết thực hơn. Cánh cửa lớn hơn và thay đổi vị trí trụ sau đồng nghĩa với việc cả người và thiết bị làm việc ra vào xe dễ dàng hơn.


Các tính năng thông minh và tiện ích khác bao gồm: Điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, đèn pha tự động bật khi trời tối, gạt mưa tự động khi có nước mưa, chế độ ga tự động khi tốc độ xe đạt từ 40 km/h hệ thống điều khiển âm thanh bằng giọng nói rất tiện ích cho người dùng

Nội thất thiết kế tinh xảo được coi là bước đột phá trong thiết kế nó khiến cho bạn không nghĩ rằng mình đang sử dụng một mẫu xe bán tải thuần túy. Bảng táp lô phía trước thiết kế hiện đại, kết hợp các tính năng tuyệt vời, khả năng điều khiển thông minh mang đến một phong cách mạnh mẽ nhưng rất tinh tế.


Đặc biệt bạn yêu cầu thì Ford Ranger sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn và còn hơn nhiều thế nữa

CÁC PHIÊN BẢN FORD RANGER MÀ BẠN QUAN TÂM:


Liên hệ mua hàng với giá tốt nhất và khuyến mãi nhiều nhất 090 848 1719 - Thanh Vũ để được tư vấn và được phục vụ ân cần chu đáo
Chính sách ưu đãi cũng như phương châm hoạt động của Western Ford dành cho Quý khách như :
► Hỗ trợ hoàn thành thủ tục vay vốn ngân hàng lên tới 80% giá trị xe với thời hạn linh hoạt
► Hỗ trợ Quý khách nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm xe một cách nhanh chóng và chính xác
► Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp để giúp Quý khách dễ hiểu hơn về sản phẩm
► Mục tiêu hàng đầu của Western Ford là tất cả vì sự hài lòng của Quý Khách
► Trăm tai nghe không bằng mắt thấy kính mời Quý khách đến với Western Ford lái thử xe mình yêu thích để cảm nhận.

Liên hệ ngay 090 848 1719 - Mr Vũ hoặc Đăng ký lái thử tôi sẽ gọi lại cho Quý khách trong vòng 02 giờ


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ Và THƯƠNG MẠI TÂY FORD (WESTERN FORD)
Địa chỉ : 530 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 090 848 1719 - Mr Vũ
Email: xefordmiennam@gmail.com hoặc ptvu@westernford.com.vn
Web : http://xefordmiennam.com/http://tuvan.xefordmiennam.com/

THU MUA XE CŨ GIÁ CAO, XEM XE MUA NGAY
TRAO XE CŨ ĐỔI XE MỚI VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT MIỀN NAM

Cảm ơn Quý khách đã dành thời gian tham khảo và tin dùng sản phẩm. Kính chúc Quý khách luôn luôn thành công tốt đẹp và thành công nhân đôi.



Tag: Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4X4 AT 2014



0907 88 67 87

.