Xe Ford Transit tiêu chuẩn 2014

Xe Ford Transit tiêu chuẩn 2014


Western Ford là đại lý duy nhất trong số 07 Đại lý đạt số lượng giải thưởng nhiều nhất với 05 trong số 14 giải được trao. Với các giải thưởng danh giá mà WESTERN FORD vinh dự nhận được như sau:
1. Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc
2. Đại lý có cơ sở vật chất tốt nhất
3. Đại lý bán hàng dự án nhiều nhất
4. Đại lý đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất
5. Trưởng phòng bán hàng xuất sắc nhất



Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe Ford trong đó có dòng Xe Ford Transit tiêu chuẩn 2014

Đặc điểm: Ford Transit mới vẫn duy trì: mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi, chắc chắn và an toàn. Nhưng vẫn được thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt hơn.

1. Ford Transit là thương hiệu được khẳng định trên toàn cầu
Được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam năm 1997. Ford Transit chính là kết tinh của hơn 50 năm kinh nghiệm thiết kế và chế tạo xe thương mại theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.



Đến năm 2013 chiếc xe FORD TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID thứ 7 triệu đã xuất xưởng, đưa Transit trở thành thương hiệu xe thương mại bán chạy hàng đầu thế giới. Ford Việt Nam là công ty đầu tiên giới thiệu ra thị trường chiếc xe Minibus theo phong cách Châu Âu với khoang xe thiết kế rộng rãi, tiện nghi, khung vỏ chắc chắn, an toàn như Ford Transit



FORD TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID đem lại sự thoải mái và an toàn cho khách hàng. Là người sử dụng dòng xe thương mại, hẳn bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao để vượt qua mọi thử thách trên đường, đồng thời thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái. Đó là nguồn cảm hứng để chúng tôi tạo ra TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID, chiếc xe đáp ứng đầy đủ những kỳ vọng của bạn.

FORD TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID mới vẫn duy trì: mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi, chắc chắn và an toàn. Nhưng được thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt hơn.



TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID được thiết kế đầu xe, hiện đại, sang trọng và bắt mắt, lưới tản nhiệt mạ Crom phía trước được thiết kế mạnh mẽ với các chi tiết hoàn toàn tinh tế. Bên cạnh đó cụm đèn pha thiết kế mới hỗ trợ tầm nhìn tốt hơn.


Cụm đèn trước thiết kế mới hiện đại kết hợp chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng. Người lái có thể điều chỉnh được góc chiếu sáng đèn phía trước rất tiện ích. Bậc đứng lau kính chắn gió phía trước rất thuận tiện, đèn sương mù tiêu chuẩn.


Vành đúc hợp kim nhôm với kiểu dáng hoàn toàn mới tạo cho FORD TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID mới một phong cách sang trọng



3. Ford Transit rộng rãi và luôn tạo sự thoải mái, an toàn cho hành khách
Cửa phía sau thiết kế rộng kết hợp bậc lên xuống giúp hành khách lên xuống xe thuận tiện và an toàn, trần xe được thiết kế mới thoáng và cao, hành khách đi đi lại lại rất thoải mái.


Sang trọng và tiện nghi với nội thất bọc da cao cấp cùng hệ thống điều hòa hai dàn lạnh, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho từng hành khách


Ghế hành khách được thiết kế mới theo phong cách của ghế máy bay cùng tựa lưng điều chỉnh được độ nghiêng cho từng ghế riêng biệt mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho từng hành khách.


Mặt Táp lô được thiết kế khoa học và thuận tiện với các chi tiết được sắp xếp tinh tế toát lên vẻ hiện đại


TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID được trang bị dây đai an toàn cho tất cả các ghế. Dây đai an toàn 3 điểm cho hàng ghế phía trước (an toàn hơn 2 điểm). Tựa đầu có thể điều chỉnh được theo 2 hướng.


4. Ford Transit được thiết kế cân đối hài hòa
Phía sau xe được thiết kế hài hòa và hiện đại hơn, cụm đèn sau thiết kế cao lên phía trên cân đối hơn với kích thước của thân xe. Đèn phanh thứ 3 trên cao được bố trí đối xứng hài hòa hơn.

Cửa phía sau có thể mở vuông góc hoặc mở 180 độ rất thuận tiện. Cản chắn phía sau kết hợp bậc lên xuống bằng vật liệu siêu bền và đầy thẩm mỹ.


5. Ford Transit không quên lo lắng sự an toàn và thoải mái cho bác tài Khoang xe FORD TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID được thiết kế sang trọng, rộng rãi, bắt mắt và tiện nghi, ghế bác tài được điều chỉnh theo 6 hướng, có vị trí nghỉ tay thiết kế gập được rất thuận tiện cho các bác tài trên chuyến đường dài. Tựa đầu điều chỉnh được theo 2 hướng và được trang bị túi khí cho bác tài.



Ford Transit mới được trang bị hộp số sàn 6 cấp- chuyển số êm ái và rất tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành tuyến đường dài
• Cách chuyển cần số sang vị trí R : Kéo chốt khóa lên trên, gạt cần số sang trái và đẩy về vị trí R
• Các nút điều kiển được bố trí hợp lý thuận tiện và dễ dàng cho sử dụng
• Cần số thiết kế ngắn trên cao – giúp giảm rung, chuyển số nhẹ và dễ dàng
• Nhiều vị trí đựng đồ và để vật dụng cá nhân rất thuận tiện và tiện ích cho bác tài
• Khóa điện trung tâm, kính cửa phía trước điều khiển điện
• Gương chiếu hậu thiết kế lớn điều khiển điện kết hợp gương cầu điều chỉnh được tăng tầm quan sát cho bác tài
• Khóa cửa điều khiển từ xa rất tiện ích


6. Ford Transit mạnh mẽ và siêu tiết kiệm
TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID mới được trang bị động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo diesel sử dụng công nghệ tiên tiến nhất tạo ra sức mạnh vượt trội mà vẫn tiết kiện nhiên liệu – tiêu hao 8,6 lít dầu cho 100 km đường đi. Bên cạnh đó Ford Transit còn được trang bị hộp số sàn 6 cấp chuyển số êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.



Cấu trúc khung vỏ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu – rất chắc chắn và an toàn, vận hành ổn định, êm ái với mọi tốc độ ngay cả trên những đường đèo dốc.


Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và bộ phanh đĩa lớn ở cả 4 bánh giúp người lái giảm thiểu các nguy hiểm trên đường cũng như tăng hiệu quả phanh


7. Các giải thưởng danh giá mà Ford Transit đã chinh phục
2008 – Giải thưởng Danh dự dành cho chiếc xe Thương mại thông dụng nhất
2008 – Giải thưởng Chiếc xe Thương mại của năm
2007 - 2009 – Transit được bình chọn là chiếc xe đáng tin cậy nhất châu Âu trong 3 năm liên tiếp theo tạp chí danh tiếng FN50 của Anh
2011 - Giải thưởng Chiếc xe Thương mại của năm
2012 – Giải thưởng Chiếc xe Thương mại của năm
2013 – Ford Transit được trao tặng giải thưởng chiếc xe Thương mại hạng trung tốt nhất tại Anh

Ford Transit có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như: xe cứu thương, xe cảnh sát, xe giao nhận hàng hóa, xe phục vụ bảo hành,… dành được sự tín nhiệm trong các lĩnh vực thương mại khác nhau.

Đặc biệt FORD TRANSIT TIÊU CHUẨN 2014 PHIÊN BẢN MID còn tính năng nhiều hơn cả sự tuyệt vời vì không thể nói hết bằng lời nói mà bạn hãy cảm nhận bằng thực tế sẽ thấu hiểu được

CÁC PHIÊN BẢN FORD EVEREST MÀ BẠN QUAN TÂM 





Liên hệ mua hàng với giá tốt nhất và khuyến mãi nhiều nhất 090 848 1719 - Thanh Vũ để được tư vấn và được phục vụ ân cần chu đáo
Chính sách ưu đãi cũng như phương châm hoạt động của Western Ford dành cho Quý khách như :
► Hỗ trợ hoàn thành thủ tục vay vốn ngân hàng lên tới 80% giá trị xe với thời hạn linh hoạt
► Hỗ trợ Quý khách nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm xe một cách nhanh chóng và chính xác
► Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp để giúp Quý khách dễ hiểu hơn về sản phẩm
► Mục tiêu hàng đầu của Western Ford là tất cả vì sự hài lòng của Quý Khách
► Trăm tai nghe không bằng mắt thấy kính mời Quý khách đến với Western Ford lái thử xe mình yêu thích để cảm nhận.


Liên hệ ngay 090 848 1719 - Mr Vũ hoặc Đăng ký lái thử tôi sẽ gọi lại cho Quý khách trong vòng 02 giờ



CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ Và THƯƠNG MẠI TÂY FORD (WESTERN FORD)
Địa chỉ : 530 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 090 848 1719 - Mr Vũ
Email: xefordmiennam@gmail.com hoặc ptvu@westernford.com.vn
Web : http://xefordmiennam.com/http://tuvan.xefordmiennam.com/

THU MUA XE CŨ GIÁ CAO, XEM XE MUA NGAY
TRAO XE CŨ ĐỔI XE MỚI VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT MIỀN NAM


Cảm ơn Quý khách đã dành thời gian tham khảo và tin dùng sản phẩm. Kính chúc Quý khách luôn luôn thành công tốt đẹp và thành công nhân đôi.


Tag: Xe Ford Transit tieu chuan 2014



0907 88 67 87

.