Cung cấp, lắp đặt inox trang trí inox nội ngoại thất

Cung cấp, lắp đặt inox trang trí inox nội ngoại thất





Hiện nay ở trong nước, thị trường thép inox đang trong giai đoạn khởi đầu, các loại hình nguyên liệu inox chưa phong phú, do đó người sử dụng phải đi mua nguyên liệu tự gia công dẫn đến hao tổn nhiều, vận chuyển không thuận tiện, chất lượng không đảm bảo, giá thành cao.…
Công ty của chúng tôi căn cứ theo yêu cầu của thị trường ngoài việc nhận đấu thầu thiết kế, gia công chế tác và thi công các công trình về i-nox, chúng tôi còn nhận cung cấp các chủng loại thép i-nox định hình thông dụng đảm bảo lắp đặt nhanh chóng thuận thiện và giá thành thấp. Rất mong trở thành nhà cung cấp của quý vị.


Công ty sử dụng inox 304 loại A nhập khẩu từ Đài Loan, xử lý bề mặt có các loại như: mặt có sọc mờ (HL), mặt gương (NO:8), mặt gương mạ ti tan vàng(No8 Gold), mặt gương mạ ti tan đen(No8 Black),Bronze,Rose…, 10 năm không phai màu. Sử dụng các thiết bị gia công hiện đại như: máy cắt vi tính AMADA của Nhật Bản sản xuất, máy gấp tự động, máy CNC tự động, máy phay tự động…bảo đảm chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, công ty Tài Phú Cửa còn nhận các đơn hàng sản xuất theo thiết kế khách hàng yêu cầu sản phẩm có hình thù,kích thước khác nhau.

Hạng mục kinh doanh :
1.Cung cấp inox tấm 304 mạ màu các loại
2.Cung cấp inox thanh định hình
3.Tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt các công trình nhà cao tầng,khách sạn, bệnh viện.

Sản xuất,thi công các công trình inox trang trí nội,ngoại thất:

-Sản xuất, thi công các sản phẩm inox, kim loại :
Mặt dựng cao ốc, Hệ nhà kính khung inox
Vách ngăn, khung cố định inox kính.
Kết cấu nhà kính cường lực, hệ Spider kính...
Mái hiên, mái đón, mái vòm, Ô lấy sáng,giếng trời
Trang trí tiền sảnh, đại sảnh, Lan can, cầu thang
Trang trí cabin, cửa tầng, nút nhấn, ốp má thang máy
Hộp thư cao ốc, mail box

- Các loại cửa đi bằng inox :
Cửa tự động inox,Cửa đi bản lề sàn,Cửa xoay tay,Cửa đi inox các loại

- Sản phẩm chống cháy 120 phút : Cửa thép chống cháy,Cửa inox chống cháy
- Gia công sơn PVDF Skynar 500:
- Tay nắm cửa đi cao cấp.
- Hoa văn trang trí / Vách ngăn trang trí

Từ khi Việt Nam cải cách mở cửa đã thu hút được lượng vốn lớn từ đầu tư nước ngoài, nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ, các công trình xây dựng như đường xá, cầu cống, giao thông vận tải, các công trình công cộng, bệnh viện, cao ốc văn phòng, siêu thị, nhà hàng khách sạn lớn…mọc lên nhanh chóng. Trên phạm vi cả nước nơi nơi đều trong quá trình đổi mới và phát triển.

Các sản phẩm từ inox đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng ở các nước phát triển từ nhiều năm nay. Inox có độ cứng cao (hơn nhôm 3 lần), đẹp, sạch, dễ bảo dưỡng và không han rỉ. Qua quá trình gia công xử lý như cắt, phay rãnh,chấn gập và uốn cong có thể dễ dàng thay đổi hình dáng để sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng như: Cửa cao ốc, cửa tự động, cửa xoay, cửa quay, cửa đẩy, cửa thoát hiểm, cửa cầu thang máy, buồng của thang máy, tay vịn, lan can, trang trí các tấm ngăn giữa các phòng, trần nhà, hòm thư trong cao ốc, bản tên công ty, bọc các bức tường nội ngoại thất, bọc cột,…






























C​ông ty TNHH SX - TM - DV Tài Phú Cửa

財富門不銹鋼室內外裝潢材料

Địa chỉ : 885 Phan Văn Trị,F7,Q.Gò Vấp,Tp.HCM
Tel : 0839896331
Fax : 08'39896332
Mrs. Lâ​m Trúc ​Phương (林 竹 芳)
​G Đ ​.Kinh Doanh
​Mobile : 0907 228698
​Email : phuong.lamtruc@gmail.com
Website : www.inoxtaiphucua.com




Tag: Inox trang tri, cung cap inox

0907 88 67 87

.