Những lý do bạn nên chọn cửa cuốn đức

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CỬA CUỐN ĐỨC




Trong thị trường cửa cuốn cao cấp, cửa cuốn Đức là loại cửa cuốn nổi bật được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Cửa kính này được chế tạo theo công nghệ Đức và sản xuất tại Việt Nam. Đây là dòng cửa tự động bên êm đẹp, mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà người sử dụng.

Những lý do mà bạn nên chọn cửa cuốn Đức cho ngôi nhà của mình:
- Mẫu mã đẹp, nhiều kiểu dáng: Các loại cửa cuốn Đức thường có màu ghi hoặc ghi đậm, độ dày từ 0.8-1.8 mm cho người dùng tha hồ lựa chọn.
- Nan lá cấu tạo 2 lớp hợp kim nhôm rất cứng và bền: Được cấu tạo bằng 2 lớp hợp kim nhôm có độ cứng và dẻo rất cao, sản xuất theo tiêu chuẩn: AL6061, AL6063, độ dày của mỗi lớp từ 0,8 đến 1,4 mm, trọng lượng từ 5,5 đến 14 Kg/m2, nan lá đáy còn được gắn với đệm cao su bên dưới làm giảm độ xốc và tiếng ồn cho cửa cuốn Đức khi đóng.
- Bề mặt phủ sơn tĩnh điện ngoài trời của hãng AkzoNobel có độ bền cao: Bằng loại sơn cao cấp ngoài trời của hãng AkzoNobel có độ bám dính tuyệt hảo khó trầy xước và ăn mòn, cửa cuốn Đức có khả năng chống chịu tốt với thời tiết, tia tử ngoại.
- Tiết kiệm không gian do sử dụng Motor ống nằm trong trục cuốn. Ngoài ra, motor của cửa cuốn Đức còn được thiết kế đặc biệt khi cửa đang đóng nếu gặp chướng ngại vật cửa sẽ tự động dừng hoặc đảo chiều nhằm đảm bảo an toàn cho cửa cũng như khi có người đứng trên đường đi của cửa.
- Khe thoáng có thể điều chỉnh điều không khí và ánh sáng trong nhà: Với loại cửa cuốn Đức có ô thoáng người sử dụng có thể điều chỉnh gió và ánh sáng theo ý muốn của mình.
- Vận hành êm-nhẹ ít tiếng ồn: Thanh ray hình chữ U cùng với những thanh giằng ngang và những đường gân nổi chạy dọc theo chiều dài tạo cho thanh ray cứng và thẳng hơn. Hai bên mép thanh ray nơi tiếp xúc với nan lá được gắn ron nhựa giúp cho cửa cuốn Đức vận hành êm – nhẹ – ít tiếng ồn và giảm trầy xước cho nan lá.
- Kết hợp với còi báo động khi có đột nhập: Motor điện của cửa cuốn Đức kết hợp được với thiết bị cảm biến an toàn tự ngắt và còi báo động, đảm bảo sự an toàn cho gia chủ.






Ngoài những đặc điểm kể trên, cửa cuốn Đức còn có giá thành hợp lý, thi công nhanh, độ bền và tính an toàn cao, là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.



Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí - 0903.04.01.37



CÔNG TY TNHH TM DV QUỐC TẾ NGUYỄN GIA
Điện Thoại : 08.6681.7586 - 0903.05.01.37 - 0903.04.01.37 ; Fax: 08.3868.7976
Email: nguyengiaco.com@gmail.com
Website: nguyengiaco.com
VPGD: A7 Bis Thành Thái- Cư Xá Đồng Tiến. Phường 14 Quận 10. TP.HCM
( Gần Ngã Tư Thành Thái - Ba Tháng Hai - Nguyễn Tri Phương )



Tag: Cua cuon Duc, Cua cuon gia re, cua cuon duc , cua cuon dai loan, cua cuon khe thoang, cua cuon cong nghe duc, cua cuon tam lien,cua cuon uc, cua cuon hcm




0907 88 67 87

.