Căn hộ Flora Anh Đào chỉ trả trước 285 triệu

Căn hộ Flora Anh Đào chỉ trả trước 285 triệu


Đã quá quen thuộc và nổi tiếng với hệ thống căn hộ Ehome , tập đoàn Nam Long đã mang đến tổ ấm – phong cách – chuẩn mực giá trị đến cho hàng ngàn hộ dân trong thời gian qua. Và ngày hôm nay, thêm một chuẩn mực 3G với dự án căn hộ Flora Anh Đào (căn hộ Ehome 6) Nam Long tự hào đặt thêm 1 điểm cộng to lớn vào giá trị cốt lõi của dự án:

“Trong Tầm Tay – Xanh Từng Milimet – Nâng Tầm Cuộc Sống”

Tổng quan dự án căn hộ Flora Anh Đào (căn hộ Ehome 6)



Căn hộ Flora Anh Đào

+ Tên dự án: Căn hộ Flora Anh Đào (căn hộ Ehome 6)
+ Nhà đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Nam Long
+ Đơn vị thi công: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Nam Long
+ Vị Trí: thuộc Quận 9 (623 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, quận 9)
+ Tổng diện tích: 11,236 m2
+ Mật độ xây dựng: 28%
+ Số tầng tòa nhà: 16 tầng ở và 1 tầng hầm
+ Tổng số căn hộ: 500 căn hộ
+ Diện tích xây dựng: 2,751 m2
+ Tiện ích: Hồ bơi, sân tennic, Gym, siêu thị, nhà thuốc, trường mầm non, công viên, nhà trẻ….
+ Dự kiến giao nhà: Tháng 12/2015
+ Giá bán: khoảng 17,3 triệu – 19,7 triệu/m2 (đã có VAT) – Giá thay đổi theo vị trí và tầng.
+ Loại căn hộ hiện hữu: 2 PN
+ Diện tích căn hộ: 54 m2 đến 67 m2

Xin chào, chúc bạn ngày mới làm viêc thật thành công và hiệu quả. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một dự án căn hộ khá cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp túi tiền theo tiêu chí “Trong Tầm Tay” của Nam Long, có nghĩa là dự án này hứa hẹn sẽ đáp ứng với mọi nhu cầu nhà ở của mọi đối tượng, đó là dự án căn hộ Flora Anh Đào (căn hộ Ehome 6).

Hãy xem xét nhà đầu tư dự án căn hộ Flora Anh Đào
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Nam Long, một đơn vị tiên phong trong hình thành và phát triển khu đô thị từ sơ khai đến hoàn chỉnh, với 20 năm kinh nghiệm trong ngành, 8 công ty con trực thuộc, 3 quỹ đầu tư lớn, hơn 572 ha quỹ đất kéo dài từ Hồ Chí Minh đến các tỉnh trọng điểm khác: Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ….đủ để thấy năng lực tài chính mạnh mẽ của “1 đại gia bất động sản” tại Việt Nam. Nếu Novaland đứng thứ 2 sau Vingroup thì Nam Long cũng thuộc Top 3 trong ngành.
Thành công với hệ thống căn hộ, khu đô thị Ehome, Nam Long không ngừng tăng cường và phát triển năng lực của mình để đóng góp làm thay đổi bộ mặt các khu đô thị tại Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung:
+ Dự án Ehome 1
+ Dự án Ehome 2
+ Dự án Ehome 3
+ Dự án Ehome 4
+ Dự án Ehome 5 (The Brigdeview)
Và dự án Ehome 6 (Flora Anh Đào)

Xem chi tiết nhà mẫu tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=GGxHUxRX1wU

Tiến độ xây dựng và bàn giao nhà
Hiện nay, tòa nhà đã xây dựng đến tầng 8 (thông tin cập nhật vào tháng 7/2015), và cam kết bàn giao nhà trong quý 2/2016 (khoảng tháng 6/2016)

Chưa đủ đâu, bạn phải xem thực tế bên ngoài thì mới cảm nhận hết kiến trúc và giá trị các căn hộ mẫu Flora. Gọi ngay Hotline: 0903 845 094 để đăng ký lịch xem nhà mẫu!!!

Bản thân tôi cũng là một người mơ ước sở hữu căn hộ riêng cho gia đình mình, tôi viết bài đánh giá này trên góc độ của mình người đang có nhu cầu và tìm kiếm những căn hộ tốt, giá hợp lý để gắn bó với nơi đó trong nhiều năm tới. Nếu Nam Long vẫn còn phát triển và tạo ra những dự án căn hộ như Ehome thì ngày đó cá nhân tôi cũng như các bạn vẫn có thể giữ được ước mơ sở hữu những “tổ ấm” phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đến với dự án căn hộ Flora Anh Đào (Ehome 6) để tận hưởng và “tự thưởng” cho mình 1 tổ ấm tuyệt vời nhất.

Nguồn:
http://nhatotgiatot.com/du-an-can-ho/can-ho-flora-anh-dao-ehome-6.html

0907 88 67 87

.