Nước mắm Trường Sa - Hồn của gia vị việt

NƯỚC MẮM TRƯỜNG SA HỒN CỦA GIA VỊ VIỆT


Với phương châm đặt quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng lên trên hết. Đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Nước mắm Trường Sa đã từng bước chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm.



Giờ đây khi nói đến nước mắm ngon người tiêu dùng không thể không nhắc đến  nước mắm Trường Sa với các dòng sản phẩm: Nước mắm cổ truyền TRƯỜNG SA; Nước mắm BIỂN BẠC nhạt muối; Nước mắm THIÊN NGƯ MẸ và BÉ đã trở thành người bạn tin cậy trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt Nam và cũng là gia vị yêu thích của nhiều gia đình trên thế giới.

Để có được sản phẩm Nước Mắm Trường Sa chất lượng cao, thơm ngon, hàm lượng đạm cao, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, vệ sinh an toàn thực phẩm là cả một quá trình sản xuất công phu và tỉ mỉ dưới bàn tay lao động cần mẫn của nhiều công nhân, kỹ sư dựa trên hơn 40 năm kinh nghiệm theo phương pháp cổ truyền từ 100% nguyên liệu cá cơm tốt nhất được đánh bắt trên vùng biển Nha Trang - Phan Thiết và quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa chất bảo quản, không chứa bột ngọt.. giữ nguyên vẹn hương vị nước mắm truyền thống, đạm đậm đà hương biển Việt Nam.


Với hương vị đặc trưng và màu vàng óng ánh hương vị đậm đà, giàu chất dinh dưỡng. Nước Mắm Trường Sa nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng và an toàn, sản phẩm vì sức khoẻ cộng đồng, sản phẩm vàng TOP 10 hội nhập WTO, TOP 100 thương hiệu Việt uy tín lần10 năm 2014 và lần 11 năm 2015 tạo dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nước mắm trường sa người bạn tin cậy cho gia đình bạn !

Bạn có thể tham khảo thêm các loại nước mắm Trường Sa đặc biệt của chúng tôi :

1. Nước mắm Trường Sa 30



2. Nước mắm Trường Sa 60




3. Nước mắm Mẹ và Bé


4. Nước mắm BT40


5. Nước mắm B220


6. Nước mắm B120



Hãy nhanh tay đặt hàng để tận hưởng hương vị thơm ngon từ nước mắm Trường Sa của chúng tôi :01232 99 88 99

Công ty Cổ phần XNK & TM Eurofood
Địa chỉ : Tầng 2 Tòa nhà Platinum Residences, Số 06 Nguyễn Công Hoan, P.Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại : 04 3795 7695 - 01232 99 88 99
Fax : 04 3795 7696
Email :info@eurofood.com.vn
Website :www.nuocmamtruongsa.com.vn - www.nuocmamtruongsa.vn




Tag: Nuoc Mam Truong Sa

0907 88 67 87

.