3 SỰ THẬT VỀ SMS NGẪU NHIÊN - SMS SPAM giá 30đ - 50đ Nội Mạng!


3 SỰ THẬT VỀ SMS NGẪU NHIÊN - SMS SPAM giá 30đ - 50đ Nội Mạng!


SỰ THẬT 1: Các SIM này hầu hết đều được ĐĂNG KÝ GIẢ là đối tượng học sinh, sinh viên với số lượng lớn, nhằm chiếm dụng tài nguyên nhà mạng một cách PHI PHÁP!

SỰ THẬT 2: Để gửi được mức giá 30đ người nhận gửi KHÔNG BAO GIỜ dám cho người yêu cầu gửi mục sở thị quá trình gửi tin một cách minh bạch (luôn nhận danh sách với số lượng từ vài trục nghìn tin trở lên và dùng thủ thuật gửi một cách nhanh chóng mà không thể biết chính xác tin nào đã thực sự gửi thành công hay ko? sau đó gửi lại cho người yêu cầu một file báo cáo dạng log).

SỰ THẬT 3: Việc sử dụng các SIM giả mạo đối tượng học sinh, sinh viên là hành động vi phạm pháp luậtvà có thể bị quy vào tội chiếm dụng tài sản của người khác, việc này có thể làm người gửi và người yêu cầu gửi vướng vào vòng lao lý một cách vô tình!

Tuy nhiên người yêu cầu gửi SMS quảng cáo vẫn còn một lựa chọn tốt hơn cho việc sử dụng kênh Quảng cáo hiệu quả này:

♥♥♥ ĐIỂM KHÁC BIỆT: SMS Quảng cáo tại Dichvuquangcaoonline.net không sử dụng SIM giả, không GỬI NỘI MẠNG, có thể viết VAT cho các tổ chức cá nhân có yêu cầu một cách ĐẦY ĐỦ!

Điều này giúp bạn có thể HOÀN TOÀN YÊN TÂM khi lựa chọn hệ thống của Công ty chúng tôi!

Ngoài điểm mạnh hoàn toàn khác biệt đó hệ thống của Công ty chúng tôi còn sở hữu 11 ưu điểm nổi bật sau mà không một hệ thống nào có được!

1. Cho phép Quý khách theo dõi trực tiếp quá trình gửi SMS - Quý khách có thể kiểm soát chính xáctừng đồng tiền mình bỏ ra, sau đó xem lại báo cáo một cách tổng thể và trực tiếp trong tiến trình gửi?

2. KHÔNG PHẢI ĐẦU TƯ PHẦN CỨNG VÀ PHẦN MỀM ĐỂ GỬI SMS SỐ LƯỢNG LỚN.

Không sử dụng hệ thống thủ công như dùng USB 3G cắm SIM học sinh, sinh viên để gửi tin nội mạng mà KẾT NỐI trực tiếp qua port server với nhà cung cấp dịch vụ và gửi tin đan mạng để đảm bảo tin đi 100%, không bị giới hạn, không bị lag tin.

3. HỆ THỐNG MINH BẠCH VÀ CHÍNH XÁC.

Có công cụ báo cáo giúp Quý khách kiểm tra tình trạng gửi từng tin nhắn đã gửi thành công tới SMSC (Trung tâm nhắn tin nhà mạng) hay thất bại ngay trên hệ thống theo thời gian thực.

4. TIẾT KIỆM THỜI GIAN, KHÔNG PHẢI CHỜ ĐỢI.

Quý khách có thể gửi chiến dịch với số lượng lớn mà không lo bị lock, out dịch vụ ... gây chậm tiến độ và ảnh hưởng hiệu quả kinh doanh. Ngoài ra quý khách không phải ngồi chờ, không lo đang gửi bị hết tiền, mất mạng ... Đặt lịch xong là xong, mọi tin nhắn đến giờ Quý khách đặt sẽ tự đông gửi, điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho Quý khách.

5. THANH TOÁN TRÊN KẾT QUẢ THỰC GỬI THÀNH CÔNG.

Đảm bảo SMS đã gửi thành công tới SMSC (Trung tâm nhắn tin nhà mạng) mới tính tiền, hoàn lại tiền 100% nếu tin nhắn không gửi thành công tới SMSC (Trung tâm nhắn tin nhà mạng).

6. TỰ ĐỘNG LOẠI BỎ CÁC SỐ TRÙNG THÊM MỘT LẦN TIẾT KIỆM.

Hệ thống của cho phép loại bỏ các số trùng nhau trong một danh sách, điều này giúp Quý khách tiết kiệm tuyệt đối và không gây phiền hà khi gửi quá 1 tin nhắn cho 1 khách hàng với 1 nội dung.

7. BẢO MẬT ĐƯỜNG TRUYỀN GIAO THỨC 

Với nội dung tin nhắn và danh sách khách hàng của Quý khách được bảo mật an toàn tuyệt đối, đảm bảo yếu tố bí mật kinh doanh, điều này là vô cùng quan trọng và nếu Quý khách sử dụng dịch vụ SMS thủ công có thể không có được điều đó!

8. ONLINE 24/7 LÀM VIỆC MỌI LÚC MỌI NƠI.

Server hoạt động 24/7 - Quý khách có thể lập chiến dịch ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào miễn là có kết nối Internet...

9. KHÔNG GIỚI HẠN THIẾT BỊ SỬ DỤNG.

Hệ thống SMS và Email Marketing cho phép Quý khách thiết lập chiến dịch ngay cả trên smartphone, máy tính bảng hoặc máy tính mà không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào khác, điều này giúp Quý khách có thể thực hiện chiến dịch và kiểm soát quá trình gửi tin mọi lúc mọi nơi, không còn giới hạn về địa lý và vật lý của thiết bị phần cứng hay bộ phần mềm cài đặt chỉ dành cho máy tính!

10. THANH TOÁN LINH HOẠT VÀ BẢO ĐẢM QUA HỆ THỐNG http://sms.dichvuquangcaoonline.net/

11. KHÔNG PHÂN BIỆT NHÀ MẠNG TẤT CẢ CÙNG MỘT GIÁ.

Hệ thống SMS Marketing của không phân biệt các nhà mạng, gửi chung với 1 giá. Cơ chế gửi SMS theo hàng đợi tốc độ đảm bảo và ổn định tuyệt đối, các trường hợp cần gửi CỰC GẤP 


Xin hãy liên hệ nhân viên của http://sms.dichvuquangcaoonline.net/!

Liên hệ ngay với http://sms.dichvuquangcaoonline.net/ để trải nghiệm miễn phí dịch vụ (10 sms & 100 email khi đăng ký tài khoản).


Kinh doanh Ms Thanh: 0907 88 67 87 - Ms. Ngọc: 0906 64 54 64 hoặc skype: ngocthanh8584
Giá mỗi SMS chỉ từ 169đ/tin (160 ký tự) - Tùy sản lượng Quý khách lựa chọn!



Tag : Dich vu sms marketing

0907 88 67 87

.