Camera quan sát cáp quang, sự bảo vệ từ công nghệ hiện đại


Camera quan sát cáp quang, sự bảo vệ từ công nghệ hiện đại



Camera quan sát cáp quang, sự bảo vệ từ công nghệ hiện đại
Các sản phẩm ra đời từ công nghệ hiện đại luôn giúp con người được rất nhiều tính năng quan trọng trong cuộc sống. Trong số đó, không thể không nói đến camera quan sát cáp quang, người hùng đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà, cửa hàng, công ty bạn.


Hiện nay, bạn không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc camera quan sát cáp quang hoạt động liên tục ở mọi lúc, mọi nơi. Vậy chúng có công dụng gì? Tại sao lại phải sử dụng thứ thiết bị vô tri vô giác này.



Đừng vội xem thường những chú camera nhỏ bé này khi nó làm được nhiều điều lớn lao hơn bạn nghĩ. Trong đêm tối khi bạn chìm vào giấc ngủ, camera vẫn hoạt động, khi bạn bận rộn những công việc riêng có, chúng vẫn âm thầm ghi lại những hình ảnh quý giá mà có khi bạn sẽ cần dùng đến.

Camera quan sát cáp quang hoạt động dựa trên hệ thống đường cáp quang. Cụ thể, các camera này sẽ được truyền về trung tâm giám sát thông qua bộ chuyển đổi tín hiệu quang (convertor quang) 

Sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật đã cho phép camera có thể truyền tín hiệu từ khoảng cách 300m đến 50km hoặc lớn hơn. Số lượng camera giám sát được đặt ở mọi nơi sẽ được tải về trung tâm giám sát với đường truyền tốc độ cao, cho hình ảnh rõ nét, trung thực nhất.

Chính vì điều này, mà giờ đây nhiều người đã tiết kiệm được công sức, tiền bạc mà vẫn quản lí được một không gian nhất định, đem lại sự đảm bảo và an toàn.

Hầu hết, những nơi cần lắp đặt camera quan sát cáp quang đó là hệ thống siêu thị, nhà hàng, quán xá, công ty…những nơi có đông sự ra vào. Camera sẽ giúp kiểm soát một cách hiệu quả nhất mọi hoạt động diễn ra.



Tiên tiến hơn, camera quan sát cáp quang còn có thể giám sát từ xa. Nghe có vẻ hơi khó tin đúng không? Nhưng đó là sự thật.
Hệ thống cho phép giám sát từ xa mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể điều khiển cũng như giám sát hệ thống camera từ xa thông qua máy laptop, máy tính để bàn hay điện thoại smartphone hoặc các trình duyệt web.

Không còn gì tiện lợi hơn. Không cần di chuyển nhiều, mọi việc vẫn nắm trong lòng bàn tay. Còn chần chừ gì mà không tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến mặt hàng “vô cùng cần thiết trong cuộc sống” này qua duanhaiphi.com.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HẢI PHI
Address : 477 Hai Bà Trưng Phường 8 - Quận 3 - TP.HCM
Tell: 08 3848 2131 - Fax: 08 3848 2130
Website: http://duanhaiphi.com

Trụ Sở: 477 Hai Bà Trưng - P.8 - Q.3 - TP.HCM
Tell: 08 3848 2131
Fax: 08 3848 2130

Chi Nhánh: 256 Nguyễn Văn Linh - P.Thạc Gián - Q.Thanh Khê - Tp Đà Nẵng
Tell: 05113 82 44 55
Fax: 05113 82 44 56


Tag: Camera quan sat cap quang


0907 88 67 87

.