cafe chùm ngây cho người ăn kiêng

Mô Tả Giá Trị Dinh Dưỡng Có Trong Từng Thành Phần Cà Phê Chùm Ngây
Bột Chùm Ngây:
Chùm ngây chứa 92 chất dinh dưỡng và 46 loại chất chống oxy hóa. Chùm ngây được cho là chữa được khoảng 300 bệnh và có hầu hết tất cả các vitamin được tìm thấy trong quả và rau, thậm chí với tỷ lệ lớn. Với tất cả các lợi ích cho sức khỏe của thảo dược kỳ diệu này, có thể nói đây là thảo dược có giá trị dinh dưỡng cao nhất trên trái đất. Các bằng chứng cho thấy chùm ngây không có tác dụng phụ. Trẻ nhỏ và người lớn đều có thể sử dụng. (Bản tin Dược liệu số 04/2013).
Lá của cây Chùm Ngây chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: chất đạm, acid amin, chất khoáng, vitamins, beta-caroten… Trong đó, vitamin C nhiều hơn trái cam 7 lần, Calci gấp 3 lần sữa tươi, K gấp 3 quả chuối... và nhiều hợp chất khó gặp tại các cây khác như: zeatin, nhóm hợp chất flavonoid (quercetin,rutin,ß-sistosterol,acid caffeoylquinic và kaempferol …)
Cà phê (Caffein)
Tác dụng hưng phấn thần kinh trung ương bằng cơ chế đối kháng thụ thể adenosin, một trung gian dẫn truyền thần kinh mà trong trạng thái bình thường gây ra cảm giác mệt mỏi.
Caffein làm cho tỉnh táo, mất buồn ngủ, ít mệt mỏi và tăng hoạt động tinh thần do làm tăng tốc dẫn truyền trong não và làm thay đổi các trung gian dẫn truyền thần kinh khác như dopamin, acetylcholin, serotonin, adrenalin, dẫn đến làm tăng hoạt động tinh thần và thể lực, tăng năng lực làm việc, cải thiện tốc độ và độ chính xác của tư duy trừu tượng và duy trì đầu óc minh mẫn, tỉnh táo, chống stress.
Ngoài ra cà phê còn giúp trợ tim, tăng lưu thông máu, lợi tiểu, làm giãn cơ trơn phế quản, làm tăng cường hoạt động cơ bắp, tiêu mỡ, tiêu độc rượu.

Crôm
Tham gia chuyển hóa glucose máu bằng cách làm tăng hiệu quả của insulin, do đó hỗ trợ điều trị tiểu đường,
Giúp giảm mỡ thừa, giảm cholesterol máu, tăng tạo khối cơ và giảm cân.

Kẽm
Là vi khoáng thiết yếu cho hoạt động của khoảng 300 enzyme, tổng hợp AND, protein, phân chia tế bào và hỗ trợ miễn dịch.
Thiếu kẽm ảnh hưởng tới sự phát triển trẻ em, suy giảm sức đề kháng, dễ mắc các bệnh nhiễm trùng.
Kẽm được sử dụng làm giảm các triệu chứng cảm cúm, là chất chống oxy hóa (antioxidant) làm giảm thoái hóa võng mạc người già, hỗ trợ bệnh tiểu đường, làm tăng sức đề kháng.

Linh chi (Ganoderma lucidum)
Giúp tăng lực, chống oxy hóa, khử độc, giải stress do chứa các hoạt chất:
Polysaccharid - giúp tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng, làm giảm đường máu ở bệnh đái đường.
Triterpenoid - giúp điều hòa huyết áp, chống dị ứng (kháng histamin), cải thiện hệ tiêu hóa, giải độc gan, giảm mỡ máu (cholesterol và triglyceride).
Adenosin – điều hòa cân bằng nội môi, pH máu, hormon và năng lượng, kiểm soát tế bào khối u, ung thư, chống kết tập tiểu cầu, tăng cường các tế bào hồng cầu, làm giảm đau cơ và đau đầu đau nửa đầu, làm giảm mỡ máu và cholesterol.
Germanium – hoạt hóa các mạch máu, làm giảm sự phát triển của tế bào ung thư, có đặc tính chống lão hóa và làm  trẻ hóa tế bào. 

Chất xơ
Nhuận tràng, chống táo bón, tạo khối phân giúp cho đại tiện dễ dàng, tạo điều kiện cho vi khuẩn có ích trong đường ruột phát triển, phòng ngừa ung thư đại tràng.
Làm giảm mỡ máu bằng cách kích thích sự sản xuất acid béo chuỗi ngắn có lợi cho cơ thể, làm giảm cholesterol và LDL có hại.
Làm giảm hàm lượng đường trong máu phù hợp với người bị tiểu đường.
Điều hòa chức năng mạch máu bằng cách giải phóng nitơ từ các mạch máu thông qua hệ nội tiết - thể dịch.
Collagen
Collagen là thành phần của mô liên kết, thành phần chính của da, móng tay, xương khớp và cấu trúc mạch máu của cơ thể.
Collagen giúp làn da mềm mại, làm trẻ hóa da, chống khô nhăn da.
Ngoài ra collagen còn giúp tái tạo sụn khớp, có hiệu quả phòng chống thoái hóa xương khớp


Thương Hiệu: Moringo Coffee
Sản Xuất: Ramita - Thailand
Đóng gói: Hộp 12 gói 
Giá bán: 215.000 đồng/ 1 Hộp


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI IGO: Phân Phối Độc Quyền Tại Thị Trường Việt Nam
Địa chỉ: 112/5 Trần Thánh Tông, P. 15, Q. Tân Bình, TPHCM
HOTLINE: 0936 846 224 - 096 937 4411
Email: caphechumngay@gmail.com
www.caphechumngay.com

0907 88 67 87

.