Top landingpage mẫu thu hút khách hàng 2020 - Mẫu đẹp, bắt mắt và chuẩn SEO

Top landingpage mẫu thu hút khách hàng 2020  - Mẫu đẹp, bắt mắt và chuẩn SEO

Chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu đến cho các bạn một phương pháp để thu hút khách hàng hay có được data khách hàng chuẩn theo sản phẩm hay dịch vụ mà mình đang kinh doanh. Một phương pháp có được danh sách khách hàng tiềm năng theo đúng lĩnh vực hay ngành nghề mà mình đang kinh doanh. 

PHƯƠNG PHÁP TẠO LANDINGPAGE CHUẨN SEO - THÔI MIÊN KHÁCH HÀNG

Vậy landingpage là gì: 

Landing Page chỉ là một website đơn, nhưng với nội dung cực kỳ tập trung vào duy nhất 1 sản phẩm/dịch vụ, qua đó thuyết phục được khách hàng dễ dàng hơn với bất cứ nội dung được tạo ra trên facebook, hay website lớn. 

Bạn có thể tạo ra rất nhiều Landing Page có tính chuyển đổi cao (bán được nhiều đơn) và kiếm không dưới 12.000$ với dịch vụ thiết kế Landing Page của mình, chính vì vậy tôi muốn chia sẻ tất cả cách làm này với bạn. Với những mẫu có sẵn, bạn có thể tự thiết kế bất cứ Landing Page nào cho sản phẩm của bạn mà không phải tốn 3.000.000đ - 10.000.000đ để thuê thiết kế, và tránh khỏi mọi rủi ro bị dắt mũi bởi những dịch vụ kém chất lượng. 

Bạn cũng sẽ tự tin sao chép bất cứ Landing Page nào của đối thủ mà bạn muốn. 

Bạn có thể xem qua các mẫu landingpage bên dưới, phù hợp cho các chủ shop bán hàng online, phù hợp tất cả ngành nghề như: Dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, thời trang, mỹ phẩm ....



ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ ĐỂ XEM CHI TIẾT TỪNG MẪU TẠI ĐÂY


 



0907 88 67 87

.