Tự học thiết kế landingpage chuyên nghiệp - Cách thu nhập khách hàng tiềm năng

 Tự học thiết kế landingpage chuyên nghiệp - Cách thu nhập khách hàng tiềm năng

Trước khi học tự thiết kế landingpage chắc hẳn các bạn cũng sẽ tự hỏi landingpage là gì? Lí do vì sao phải tạo landingpage và mục đích của việc tạo landingpae để làm gì? Tạo landingpage có hiệu quả không? Chi phí là bao nhiêu, dễ làm hay không? .... Rất nhiều câu hỏi và nhiều thắc mắc sẽ hiện ra trong suy nghĩ của các bạn đang kinh doanh online hoặc đang bắt đầu tìm hiểu về bán hàng online. 

Mình xin chia sẻ vấn đề đầu tiên đó là: 

1. LANDINGPAGE LÀ GÌ?

Landing Page chỉ là một website đơn, nhưng với nội dung cực kỳ tập trung vào duy nhất 1 sản phẩm/dịch vụ, qua đó thuyết phục được khách hàng dễ dàng hơn với bất cứ nội dung được tạo ra trên facebook, hay website lớn. 

2. MỤC ĐÍCH TẠO RA LANDINGPAGE LÀ GÌ?

"Trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, Landing Page là một trang web đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể."

Đặc biệt: Landingpage giúp thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại) để sử dụng cho các hoạt động marketing sau đó. Để làm được vấn đề này bạn cần phải luôn đi kèm với một lợi ích trao đổi với khách hàng như ebook, webinar, hội thảo offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá…

3. LÝ DO PHẢI TẠO LANDINGPAGE:

Giúp bạn tăng doanh số bán hàng
Thu nhập data khách hàng tiềm năng 
Tính tỷ lệ chuyển đổi trên landipage 
Chạy quảng cáo tập trung từng chiến dịch cụ thể

4. BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHI TỰ HỌC THIẾT KẾ LANDINGPAGE

 Bạn biết cách tự tay làm ra hàng trăm landingpage bán hàng 
 Bạn biết cách mở rộng tệp bán hàng trên internet 
 Bạn biết cách phân tích thị trường, sản phẩm và đối thủ của mình 
 Bạn biết cách tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng 
 Bạn biết cách tạo ra một landing page tối ưu về phần SEO 

Hơn nữa, bạn còn biết cách để viết nội dung thôi miên khách hàng và khiến cho khách hàng tiềm năng của mình mua hàng không thể cưỡng lại nổi. 





0907 88 67 87

.