Trị mụn trứng cá bằng Dầu Dừa - Dau Dua nguyen chat

TRỊ MỤN TRỨNG CÁ NHANH CHÓNG BẰNG DẦU DỪA

Dầu dừa Ba Hue - Chuyên cung cấp sản phẩm dầu dừa nguyên chất 100%
http://shoptrieudo.com/tri-mun-trung-ca-bang-dau-dua-dau-dua-nguyen-chat-4163398.html

Việc trị mụn bằng dầu dừa nguyên chất vừa hiệu quả vừa tiết kiệm được một khoản tiền lớn (lol)




Thẩm mỹ viện nỗi tiếng công nghệ Hàn Quốc KangNam cũng đã tin dùng Dầu Dừa Nguyên Chất Cái Bè.

Dầu dừa vẫn được nhiều người biết đến với công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Trong đó, không thể không nhắc đến tác dụng trị mụn tuyệt vời của dầu dừa. Hãy cùng tham khảo cách trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng dầu dừa dưới đây để sớm sở hữu làn da mịn màng như ý nhé.



Dầu dừa loại nhỏ 10ml : Giá : 30.000đ/chai

Bảng giá dầu dừa :

1. Dầu dừa loại nhỏ 10ml (Lọ) : 30.000
2. Dầu dừa loại lớn 100ml (Lọ): 70.000
3. Dầu dừa loại lớn 150ml (Lọ): 110.000
4. Dầu dừa loại 500ml (Chai)   : 350.000
5. Dầu dừa loại 1000ml (Chai) : 700.000


Vận chuyển :
+ HCM : Giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 400k
+ Tỉnh : Các bạn vui lòng chuyển khoản trước vào tk vietcombank. Sau khi nhận được tiền mình sẽ chuyển fax nhanh (khoản 2-3 ngày là tới) - Ship thì tùy vào đơn hàng và nơi đến tính theo bưu điện.


Tài khoản VietcomBank (VCB)

- Số tài khoản: 0071000893549
- Chủ tài khoản: Huỳnh Thị Ngọc Thanh
- Chi nhánh: Tân Bình, Hồ Chí Minh

Tại sao dầu dừa lại giúp trị mụn trứng cá?


Dưới lớp da là tuyến nhờn như chúng ta đã biết tuyến này có tác dụng bôi trơn, giữ ẩm và làm mềm cho da. Tuy nhiên, có 1 số loại da lại có lỗ chân lông nhỏ nên dẫn đến tình trạng bị tắc khi quá nhiều bã nhờn được tiết ra. Khi da có lỗ chân lông bị tắc, các chất bã nhờn không thể rời khỏi cơ thể qua các lỗ chân lông, bụi bẩn và vi khuẩn trên da bị mắc kẹt bên trong các lỗ chân lông. Kết quả là bị nhiễm trùng, viêm, đỏ hay nói cách khác là mụn trứng cá phát triển.



Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng trị mụn trứng cá là bởi vì: Dầu dừa cũng chứa nhiều các axit có ích là axit lauric và acid capric. Những axit này giúp bảo vệ làn da khỏi sự nhiễm trùng. Khi áp dụng trên da, các axit này được chuyển đổi thành Monolaurin và Monocaprin, thay thế các lớp bảo vệ trên da. Với lớp bảo vệ vững chắc này, làn da sẽ được bảo vệ từ các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Khi sự trao đổi chất được tăng cường, chúng sẽ giúp điều hòa và cân bằng bài tiết hormone trong cơ thể. Khi hormone cân bằng, bạn sẽ giảm cơ hội bị mụn trứng cá. Ngoài ra, dầu dừa còn giúp chữa lành những tổn thương cho làn da mụn nhanh chóng.

Trị mụn trứng cá bằng dầu dừa như thế nào?
Bước 1
Bạn cần làm sạch da bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng
 

Trước hết phải làm sạch đều làn da của bạn với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng (Điều này sẽ lỗ chân lông trên da được mở ra, do đó, dầu dừa nguyên chất có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó). Có thể dùng nước hoa hồng của Lacvert Essance hoặc các dòng sản phẩm nước hoa hồng khác.

Bước 2:

Hãy thoa một lớp mỏng dầu dừa lên mặt của bạn và sau đó massage nhẹ nhàng.

Bước 3:

Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để nó có thể được hấp thụ bởi làn da của bạn. Thời gian đó, bạn có thể xem phim, đọc báo hoặc chơi một game nào bạn thích.

Bước 4:

Sau đó, bạn rửa mặt một lần nữa với sữa rửa mặt để loại bỏ dầu thừa trên da. Sử dụng dầu dừa theo cách này, có thể giúp da mặt của bạn thông thoáng, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất thải từ da. Dầu dừa nguyên chất có thể giúp bạn kiểm soát mụn trứng cá, làm giảm các vết sẹo và dấu vết còn lưu lại bởi mụn trứng cá và mụn nhọt gây ra. Bạn hãy rửa lại bằng sữa rửa mặt lần nữa nếu da mặt bạn còn nhờn dính.


Dầu dừa nguyên chất có thể giúp bạn kiểm soát mụn trứng cá rất tốt

Đặc biệt : duy trì phương pháp này trong khoảng 3 tuần, với tần suất mỗi ngày 1 lần, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt trên da mặt của mình. 


Hoặc bạn có thể uống thêm 2 muỗng canh dầu dừa nguyên chất trước bữa ăn sáng và một muỗng canh dầu dừa trước bữa trưa để tăng hiệu quả điều trị.

Với dầu dừa, mụn trứng cá cũng được loại bỏ khá hữu hiệu. Vì vậy, nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu làn da láng mịn như ý và sạch mụn vĩnh viễn? 


Còn chần chừ gì nữa mà bạn không sở hữu một lọ Dầu Dừa Nguyên Chất được làm thủ công Dầu Dừa Nguyên Chất Cái Bè Đến với Dầu Dừa Nguyên Chất Cái BÈ , bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da mịn màng như ý và không còn phải bận tâm về mụn.

Bên cạnh dầu dừa Ba Hue đang tìm đại lý ở các tỉnh miền trung, miền nam và miền bắc. Bạn nào có nhu cầu làm đại ly để phân phối sản phẩm dầu dừa thì liên hệ - 0907 88 67 87 - 0972 555 795 or trao đổi qua yahoo nhé: khong_ten13

Văn Phòng giao dịch:
Địa chỉ : 268, Cộng, Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 88 67 87 - 0972 555 795 Ms.Thanh
Website: www.dangtinchuyenghiep.com or   www.shoptrieudo.com


 Tag : Dau dua nguyen chat, tri mun trung ca

0907 88 67 87

.