Sản xuất quà tặng quảng cáo tại Đà Nẵng - 0947 043 043

SẢN XUẤT QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO TẠI ĐÀ NẴNG
Gọi ngay: 0947 043 043



Công ty quà tặng Đà Nẵng gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ tới Quý khách hàng! Vinh dự có mặt với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm quà tặng, khuyến mại tại thị trường Đà Nẵng - Miền Trung - Tây Nguyên, là cầu nối giữa thị trường trong và ngoài nước , quà tặng Đà Nẵng tự hào mang đến cho Quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn mới. Những món quà không chỉ tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và đối tác mà còn gián tiếp quảng cáo cho doanh nghiệp mình thông qua những sản phẩm với nhiều chất liệu khác nhau như đồng, inox, quà tặng pha lê, gỗ mỹ nghệ, kim loại.. với những thiết kế sang trọng đầy ấn tượng, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ...


Quà tặng Đà Nẵng

Phương châm hoạt động


Được sự tin tưởng của khách hàng, quà tặng Đà Nẵng luôn lấy đó là nguồn động viên khích lệ, không ngừng học hỏi nhằm phát triển lớn mạnh hơn nữa. Không chỉ có tập trung phát triển về mặt “lượng”, đội ngũ cán bộ nhân viên quà tặng Đà Nẵng còn luôn chú trọng vào việc đào tạo, phát triển tài năng, trình độ, khích lệ tính sáng tạo của cả tập thể nhằm hoàn thiện mục tiêu:


- Trở thành nơi có môi trường làm việc chuẩn hoá và phát triển tốt nhất.
- Trở thành sự lựa chọn, tin tưởng số 1 của khách hàng.
- Trở thành đối tác có tốc độ phát triển, tăng trưởng bền vững với những nhà sản xuất, hãng nổi tiếng trong, ngoài nước.

Với phương châm hoạt động:

“ UY TÍN - HIỆU QUẢ - PHỤC VỤ TỐT ” - Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chu đáo, hoàn hảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm . Với tất cả sự nhiệt huyết, quà tặng sự kiện Đà Nẵng luôn mong muốn hợp tác với các đơn vị, tổ chức, nhà cung cấp và khách hàng để cùng phát triển.




LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP HÀNG NHANH NHẤT


Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
09 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tel: 0511. 6288 043 - 0947 043 043
Fax: 0511. 3628 043
Email: Info@tinhteviet.vn
Web: www.Quatang-Danang.com


Tag : Qua tang da nang, san xuat qua tang, qua tang quang cao, cong ty san xuat qua tang da nang

0907 88 67 87

.