Dịch vụ soạn thảo đơn từ, hợp đồng và tư vấn tranh chấp pháp lý

Dịch vụ soạn thảo đơn từ, hợp đồng và tư vấn tranh chấp pháp lý


Tư vấn pháp lý

Chúng tôi, với đội ngũ luật sư dân sự, luật sư kinh doanh – thương mại chuyên tư vấn và thực hiện các dịch vụ pháp lý về:



+ Viết đơn khởi kiện, đơn khiếu nại, đơn tố cáo cho tất cả các vụ án, vụ việc về dân sự, kinh doanh thương mại, đồng thời tư vấn quá trình nộp đơn tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

+ Tư vấn về thủ tục kết hôn với người nước ngoài, li hôn có yếu tố nước ngoài; li hôn của người Việt Nam trong trường hợp đơn phương li hôn, đồng thuận li hôn, thủ tục cấp dưỡng, chia tài sản chung và ai sẽ có quyền nuôi con; 

CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ LI HÔN NHANH TẠI TÒA ÁN NHÂN DÂN CÁC CẤP Ở TP.HCM

+ Soạn thảo, tư vấn hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất động sản, thuê nhà, tặng cho đất và tài sản gắn liền với đất; hợp đồng hợp tác kinh doanh, thi công xây dựng công trình, mua bán hàng hóa, thương mại; hợp đồng lao động, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể,…

+ Thừa kế tài sản: tư vấn về cách lập di chúc đúng pháp luật; kê khai di sản thừa kế do người chết để lại như nhà ở, xe hơi, đất đai, hoặc tài sản khác,… và thực hiện dịch vụ sang tên đổi chủ.

+ Tư vấn giải quyết tranh chấp về quyền sử dụng đất, về tài sản gắn liền với đất; quyền sở hữu nhà ở, tư vấn cách hòa giải tại cơ sở, nộp đơn tại Tòa án nhân dân,…

+ Yêu cầu tuyên bố văn bản công chứng vô hiệu.

+ Tài sản bị cưỡng chế để thi hành án theo quy định của pháp luật về thi hành án dân sự.

+ Tranh chấp về kết quả bán đấu giá tài sản theo quy định của pháp luật về thi hành án dân sự.

+ Yêu cầu tuyên bố một người mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, hủy bỏ quyết định tuyên bố một người mất năng lực hành vi dân sự hoặc quyết định tuyên bố hạn chế năng lực hành vi dân sự. Tuyên bố một người mất tích, hủy bỏ quyết định tuyên bố một người mất tích. Tuyên bố một người là đã chết, hủy bỏ quyết định tuyên bố một người là đã chết.

+ Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và quản lý tài sản của người đó.

+ Thỏa thuận phân chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân; cam kết tài sản riêng của vợ chồng trong thời ký hôn nhân.

+ Bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng.




QUÝ KHÁCH HÀNG có nhu cầu được tư vấn pháp lý và muốn yêu cầu chúng tôi thực hiện các dịch vụ pháp lý, xin hãy nhắc máy gọi điện cho LUẬT SƯ APOLO chúng tôi qua thông tin dưới đây:


Luật sư Apolo – LUẬT SƯ CỦA BẠN!
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3505 9349
Mobile: 0908 901 033 / 0969 157 104
Website: http://luatsupro.com

APOLO CAM KẾT CUNG CẤP CHO BẠN DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT, NHANH NHẤT VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Tag : Tu van phap ly, Luat dan su, Tu van li hon, Tu van ket hon



0907 88 67 87

.