Bí quyết làm đẹp da bằng dầu dừa


Bí quyết làm đẹp da bằng dầu dừa



Dầu dừa ngày nay đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với chị em phụ nữ chúng ta trong công cuộc sống hằng ngày. Không chỉ tốt cho sức khỏe, dầu dừa nguyên chất còn có vô vàn công dụng hữu hiệu trong công cuộc làm đẹp của các phái đẹp. Tôi xin chia sẻ bí quyết làm đẹp da bằng dầu dừa để các chị em chúng ta tham khảo nhé. Các chị em muốn có làn da trắng đẹp, mịn màng mà không cần dùng mỹ phẩm? Dầu dừa là lựa chọn hàng đầu: không độc hại, dễ mua, dễ sử dụng với công dụng tự nhiên không ngờ tới.


Bí quyết làm đẹp da bằng dầu dừa

Dầu dừa dưỡng da, làm trắng da:
Dầu dừa được dùng dưỡng da,làm trắng da như 1 loại kem dưỡng trắng hữu hiệu. Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da, các dưỡng chất trong dầu dừa giúp tăng hydrat hóa và tăng độ ẩm cho da, giúp da khô trở nên mềm mịn và sáng hẳn lên. Chỉ cần hòa vài giọt dầu dừa vào nước tắm hoặc thoa dầu dừa lên da sau khi tắm rồi mát xa nhẹ nhàng bạn sẽ thấy làn da hết khô trắng mịn lên trông thấy chỉ trong vòng 2 tuần.

Bí quyết làm đẹp da bằng dầu dừa như : Dùng trị mụn, làm mờ sẹo:
Mụn là vấn đề mà nhiều chị em phải đối mặt, nhất là những vết thâm sẹo do mụn để lại, các chị em đã tìm đủ mọi cách để chữa trị, tại sao lại không thử với dầu dừa. Các bạn có biết rằng trong dầu dừa chứa Vitamin E có khả năng làm giảm thâm mụn, lành sẹo và vết thâm từ mụn. Sau khi làm sạch da, chỉ cần thoa dầu dừa lên da và mát xa khoảng 25 phút rồi rửa mặt lại thì bạn đã loại bỏ hoàn toàn những vết thâm, sẹo do mụn để lại rồi nhé.

Dầu dừa chống lão hóa và nếp nhăn:
Các axit béo trong dầu dừa giúp da luôn căng mọng, các thành phần khác có trong tinh dầu dừa giúp tái tạo làn da và hạn chế nếp nhăn. Thoa dầu dừa lên da sau khi tắm 1 cách thường xuyên sẽ giúp các mô tế bào liên kết giúp da thêm căng khỏe, ngăn ngừa nếp nhăn. Thật đơn giản mà đem lại hiệu quả cao phải không nào?

Dầu dừa dùng để tẩy trang, xóa thâm quầng mắt:
Ngày nay trang điểm trước khi đi ra ngoài đã quá phổ biến đối với phái đẹp. Thế nhưng tẩy trang nhanh, sạch để làn da không bị xấu đi thì không phải ai cũng biết cách. Để da mặt được nghỉ ngơi và không còn ảnh hưởng của những hóa chất từ phấn son, chỉ cần thoa dầu dừa lên da mặt, matxa nhẹ nhàng rồi rửa lại cùng nước ấm, bạn sẽ thấy không những da được tẩy trang 1 cách sạch sẽ, da lại còn được bổ sung dưỡng chất giữ ẩm và lưu lại hương thơm dịu của dầu dừa. Thêm vào đó, với những ai đang bị phiền não bởi vết quầng thâm ở mắt, chỉ cần thoa lên vùng thâm quầng vài giọt dầu dừa vết thâm quầng sẽ dần biến mất, khuôn mặt sẽ không còn già nua và mệt mỏi do thâm quầng mắt nữa.

Dầu dừa chống nắng:
Thoa dầu dừa lên da trước khi đi ra ngoài có thể thay thế mọi loại kem chống nắng, vừa không độc hại vừa có tác dụng chăm sóc da mặt.

Dầu dừa chống rạn da:
Các mẹ bầu và các mẹ sinh con xong có làn ra bị dạn? Đừng lo, sử dụng tinh dầu dừa bôi lên vùng da bị rạn thường xuyên những vết rạn sẽ giảm đi 1 cách rõ rệt và cung cấp dưỡng chất giúp làn da dần phục hồi.
Dầu dừa với dưỡng chất tự nhiên, dễ mua , dễ sử dụng , không gây độc hại mà còn tốt cho da, thay vì các loại mỹ phẩm đắt tiền tại sao chị em phụ nữ chúng ta lại không thử và cùng trải nghiệm sự tuyệt vời với những tác dụng do dầu dừa mang lại. Chúc chị em có 1 làn da mịn màng trắng đẹp với những bí quyết làm đẹp trên.





Để mua dầu dừa nguyên chất xin liên hệ ngay nhé – 0907 88 67 87
Web : http://www.trieudoshop.com

Tag : Bi quyet lam dep da bang dau dua



0907 88 67 87

.