Cách tạo bài viết chuẩn SEO và cuốn hút người đọc


Cách tạo bài viết chuẩn SEO và cuốn hút người đọc



Cách tạo bài viết chuẩn SEO


Như các bạn cũng biết, để thu hút nhiều lượt view cho trang web hoặc là thời gian ở lại trang web của mình được lâu hơn thì yếu tố quan trọng nhất trong website đó là nội dung bài viết phải đạt được 2 tiêu chuẩn để được google đánh giá tốt và cho điểm lên top nhanh : nội dung bài viết phải đạt chuẩn SEO và thật hấp dẫn, cuốn hút người đọc.

Vì sao phải tạo một bài viết cuốn hút người đọc?

Nếu một bài viết chuẩn SEO mà không cuốn hút người đọc thì chưa đủ vì chuẩn SEO chỉ là thang điểm để google đánh giá cho điểm, còn người đọc thì là họ đọc và cảm nhận bài viết của bạn. Bạn muốn khách hàng đọc bài của bạn rồi muốn tiếp tục đọc bài khác hay chỉ là đọc vài dòng thì họ lập tức thoát khỏi trang web của bạn ngay. Tất cả đều phụ thuộc vào nội dung bài viết.

Nếu nội dung bài viết của bạn hấp dẫn, lôi cuốn người đọc và giúp họ ở lại trang web của mình lâu hơn. Điều đó có nghĩa là biến họ từ người viếng thăm web site trở thành người mua hàng thân thiết. Còn nếu bài viết chỉ qua mặt Google thì sẽ chỉ được lên top nhưng bạn không bán được hàng vì nội dung của bạn không hấp dẫn, không mang lại giá trị cho người đọc.

Vậy làm cách nào để tạo một bài viết chuẩn SEO và cuốn hút người đọc?

Để nội dung cuốn hút người đọc, bạn cần có đủ 4 yếu tố sau:
1. Title - tựa đề bài viết:
Mục này bạn phải suy nghĩ làm sao để tạo ra một tiêu đề thật hấp dẫn, thật hot, tin giật gân... và đặc biệt phải chứa đủ các từ khóa cần SEO và từ khóa liên quan đên nội dung bài viết. Bạn đạt được 2 yếu tố này thì việc tăng lượng truy cập cho trang web là rất cao.

Nếu tiêu đề của bạn không hấp dẫn người đọc thì họ sẽ không bao giờ click vào trang web của bạn nên việc này rất quan trọng và được Google, người đọc đánh giá cao về nó.

Ví dụ : Làm thế nào để xóa tan căng thắng - Bí quyết giúp bạn có làn da trắng (tiêu đề dạng hướng dẫn) - Cách làm hộp quà tặng trái tim cực Cool - 10 cách làm đẹp mà bạn chưa hề biết - 5 phong cách ăn mặc bạn nên hướng tới (tiêu đề dạng tổng hợp) - Lam giàu không hề khó - viết bài SEO thật đơn giản (tiêu đề dạng kích thích tranh luận).

2. Tối ưu hóa phần mô tả bài viết (thẻ meta description):
- Phần này bạn nên viết thật hấp dẫn, lỗi cuốn người đọc và làm sao để họ trở thành người viếng thăm website của bạn.
- Nội dung càng ấn tượng càng tốt, nó giống như một mẫu quảng cáo thật hấp dẫn, lôi cuốn và chưa đầy đủ thông tin hữu ích cho họ.
- Ở thẻ này nó chỉ chưa đựng các từ khóa liên quan và thông tin hấp dẫn đầy đủ: số điện thoại, công ty, trang web

3. Tối ưu hóa nội dung bài viết:
Sau khi hoàn thành 2 phần trên thì ở phần tối ưu hóa nội dung cũng chiếm 1 phần rất quan trọng trong việc tăng lượng truy cập cho trang web.

Sau đây tôi xin chia sẻ một bài viết được tối ưu hóa. Sau khi bạn có được tiêu đề hấp dẫn rồi, tiếp tục bạn viết nội dung mà có liên quan đến tiêu đề. Không phải ai cũng có thể viết được nội dung ở mọi lĩnh vực nhưng không quá khó khăn, rất đơn giản đó là bạn lên google gõ từ khóa đó ra và bạn đọc những bài viết có sẵn của các đối thủ, sau đó bạn xào xáo lại để trở thành lời văn của bạn. Vậy là bạn đã có được 1 bài viết chuẩn SEO.
Chú ý : Từ khóa nên đặt ở đầu câu nhé

4. Chèn hình ảnh thật sống động:
Khi bạn đọc một bài viết từ trên xuống dưới toàn là chữ thì bạn sẽ cảm thấy rất chán và không muốn tiếp tục nữa nhưng nếu bạn chỉ cần chèn 1 - 2 hình ảnh liên quan và thật sống động thì sẽ tạo ra một động lực (thị giác) để cho họ đọc tiếp.

5. Lợi ích có một bài viết chuẩn SEO :
- Hỗ trợ lên top google nhan hơn
- Làm cho website của bạn được đánh giá cao về chất lượng
- Tăng lượng truy cập cho website và tăng lượng khách hàng
- Tăng doanh thu nhanh chóng
- Tăng khả năng viết bài chuẩn SEO cho web...

Đó là những bước cơ bản mà bạn cần phải làm theo để có được một bài viết chuẩn SEO. Nếu bạn không có thời gian để viết bài cho web thì hãy để Đăng Tin Chuyên Nghiệp viết thay bạn nhé.

Tại Dangtinchuyennghiep.com không chỉ viết bài theo nhu cầu từ khóa không mà còn có những lợi ích sau :


- Được chia sẻ lên Facebook, Google+ và Twitter ngay tức khắc.
- Giới thiệu cho bạn bè để họ đọc và gửi comment, bài càng nhiều comment thì từ khóa của bài đó càng đa dạng vì Google có index cả các comment của độc giả mà.
- Đặc biệt trỏ link bài viết mới vào bài viết cũ có liên quan và ngược lại. Việc này giúp tăng lượt view cho trang web của bạn. Và giúp trang web của bạn mau lên top google.

Giá nhận viết một bài viết chuẩn SEO chỉ có 200.000đ/bài mà còn được chia sẻ lên các mạng xã hội nổi tiếng và 4 trang rao vặt lớn như : muare, rongbay, chodientu, enbac.

Ngoài ra Dangtinchuyennghiep.com còn nhận viết bài theo tững lĩnh vực, nội dung theo trang web và sau đó up lên trang web giá chỉ : 250.000đ/bài.

Vậy còn chần chờ gì mà không gọi hotline - 0907 88 67 87 - 0972 555 795 để được tư vấn rõ ràng hơn

Chi tiết liên hệ :
Đăng Tin Chuyên Nghiệp:
VPGD: 291/47 Trường Chinh, P14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh (Hẻm 89 Nguyễn Hồng Đào)
Email: dangtinchuyennghiep.com@gmail.com
Web : dangtinchuyennghiep.com

Tag : Bai viet chuan SEO


0907 88 67 87

.