Cung cấp hộp tỷ tay ô tô cao cấp

CÔNG TY TNHH KIBBET VIỆT NAM chuyên cung cấp hộp tỷ tay ô tô cao cấp - LH : 0989552233



Công ty KIBBET Việt Nam, là nhà phân phối và cung cấp các mặt hàng nội thất ô tô và đồ tiêu dùng. Trong đó chuyên phân phối chính hãng HỘP TỲ TAY Ô TÔ.

Nhằm giảm giá thành tiết kiệm chi phí sản xuất, các mẫu xe nhỏ mini city thường bị nhà sản xuất cắt giảm đi 1 chi tiết đó là HỘP TỲ TAY cho xe.

Nhằm khắc phục nhược điểm trên, nguồn hàng 99 cung cấp loại HỘP TỲ TAY với thiết kế mới nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng:



Phần nắp trên của HỘP TỲ TAY có thể kéo trượt dễ dàng, phù hợp với chiều dài tay của tất cả mọi người



Người ngồi phía sau có thể sạc pin dễ dàng nhờ các cổng nối USB của HỘP TỲ TAY


HỘP TỲ TAY giúp bạn đỡ mỏi tay hơn khi lái xe

Ưu điểm nổi bật của HỘP TỲ TAY của chúng tôi so với các loại trên thị trường đó là việc tháo lắp vô cùng đơn giản, chỉ trong 5s ai cũng có thể tự tháo lắp hộp tỳ tay 1 cách dễ dàng. Ko cần ốc vít, ko cần khoan, ko làm hư hại xe. Tháo ra cũng rất nhanh gọn, ko để lại dấu vết. Chỉ cần làm như trong hướng dẫn lắp hộp tỳ tay dưới đây



1 ưu điểm nữa đó là nhờ vật liệu chế tạo khung là Gỗ nên khả năng chịu lực rất tốt, em bé có thể tỳ đẻ lên mà ko sao. Bạn có thể xem thêm về quy trình chế tạo Hộp tỳ tay tại đây:




Sau đây chúng ta cùng tham khảo các mẫu Hộp tỳ tay dành cho xe ô tô được phân phối bởi KIBBET Việt Nam : http://nguonhang99.com/


CÔNG TY TNHH KIBBET VIỆT NAM
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhận hàng mới trả tiền COD
Điện thoại: 04.66-808-555
Holine: 0989-55-22-33
Email: TSTA.tran@gmail.com
Website: www.nguonhang99.com


Tag : Hop ty tay o to cao cap

0907 88 67 87

.