Quán cafe3D Film đẹp nhất dành cho những cặp tình nhân tại Hà Nội

Quán cafe 3D đẹp nhất dành cho những cặp tình nhân tại Hà Nội - LH: 0985332468


Nếu bạn đam mê những bộ phim 3D chuyên nghiệp như ở rạp, nhưng lại ngại đến rạp vì quá đông người. Nếu bạn thích một khung cảnh lãng mạn, ấm cúng bên bạn bè, nửa kia hay bên gia đình nhỏ của mình, vừa nhâm nhi những ly cafe, vừa tận hưởng trọn vẹn những bộ phim dưới dạng 3D với nhiều thể loại phim khác nhau. Đây là một thú vui vô cùng “đẳng cấp”giá cả lại hết sức “bình dân” cho các bạn.


Không gian riêng tư dành cho hai người

Mọi người cũng có thể tự lựa chọn và xem bộ phim mình yêu thích, được trò chuyện tự do hơn trong rạp. Lãng mạn và ngọt ngào với mùi hương phảng phất của hương nước hoa Ami, mùi thơm của các loại trà và hoa quả. Còn gì có thể thú vị hơn?


Không gian tĩnh lặng dành cho bạn.

Tuy hiện nay Hà Nội đã có rất nhiều quán cafe phim mọc lên với nhiều sự độc đáo khác nhau, nhưng Cafe3D Film vẫn thầm lặng chinh phục giới trẻ bằng phong cách riêng tận tâm, nhiệt tình và sự phục vụ chu đáo, cởi mở của nhân viên tại đây.


Hãy thử cùng ngồi thưởng thức ly kem hay sinh tố, vừa xem phim vừa “buôn dưa lê” với mấy đứa bạn thân, lúc thư giãn bạn hoàn toàn có thể làm chủ không gian của mình, có thể là gọi điện, inbox hay lướt fb, zalo mà không lo ảnh hưởng đến người khác như tại rạp chiếu lớn, cách xa với không khí ồn ã của đường xá, những muộn phiền của việc học tập hay cuộc sống.
.






Cafe3D thiết kế không gian tầng ba, tầng 4 là các phòng chiếu 3D, Full HD để phục vụ khách hàng. Mứa giá cho phòng chiếu phim cũng khá mềm phim HD là 60.000 đồng/h, phim 3D là 100.000 đồng/h….


Ngoài ra, Cafe3D film còn là một địa điểm để tổ chức sinh nhật hay những buổi offline hay những sự kiện bất ngờ cho bạn bè, người yêu hay cho người thân trong gia đình. Chắc hẳn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng cho 1 không gian lãng mạn nhất.


Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!


Thông tin địa chỉ quán cafe 3D tại Hà Nội:
Số điện thoai: 0985332468
Địa chỉ: 51 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà nội
Web: cafe3d.vn
Fanpage: 3D Cafe Center



Tag : Quan cafe 3D tại HN


0907 88 67 87

.