Kiến thức về đầu tư tài chính giúp bạn trở nên có cuộc sống thịnh vượng

 



    Kiến thức về đầu tư tài chính giúp bạn trở nên có cuộc sống thịnh vượng

     

    Có phải bạn đang muốn tìm kiếm về  :

    -  Muốn tìm hiểu về đầu tư tài chính 

    - Muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư án toàn 

    - Muốn tìm hiểu về kiến thức crypto

    ......

    Bạn là 1 người mới trong lĩnh vực này và bạn đang rơi vào tình trạng :

    -  Làm mãi không có dư 

    - Tài khoản lúc nào cũng bị nợ 

    - Tài khoản tiền nhiều nhưng nợ cũng nhiều 

    -....

    Bạn cũng giống như tôi khi bước chân vào môi trường kiếm tiền. Ban đầu cũng có 1 công việc rất ổn định, lương hàng tháng nhưng luôn rơi vào tình trạng đầu tháng có tiền, cuối tháng hết tiền. Và tình cờ mình gặp Anh Văn Hỷ và tham gia cộng đồng KTC. Mình đã học được nhiều kiến thức về tài chính như cách kiếm tiền, cách đầu tư an toàn. Và rất nhiều kiến thức quí báu. Chính vì vậy hôm nay mình muốn lan tỏa giá trị này đến cho tất cả các bạn. 

    Nội dúng tiếp bên dưới dành cho những ai : 1.Dành cho những người làm mãi tài khoản vẫn luôn số 0, mãi mà không có dư 2.Dành cho người có tài khoản luôn âm sống trong nợ nần 3.Dành cho người tiền nhiều mà nợ cũng nhiều, sống trong áp lực 4 Dành cho người tài khoản tăng dần đều 5.Con đường giúp bạn đạt tài chính thịnh vượng


    Bạn hãy xem qua bài viết cảm nhận của một bạn sau khi tham gia cộng đồng KTC :


    Nếu bạn muốn tương lai mình ung dung tự tại, tài chính thịnh vượng thì phải đọc bài viết này. Đây là một bài chia sẻ của một thành viên đã tham gia đồng hành cùng Học Viện KTC

    Chào Văn Hỉ KTC,

    PHẦN I: CƠ SỞ BAN ĐẦU TRƯỚC KHI ĐẾN VỚI KIẾN THỨC CRYPTO

    Trước hết mình xin tự giới thiệu vài nét cơ bản " lý lịch trích ngang" cũng gọi là cơ sở dữ liệu ban đầu để bắt đầu cho hành trình xây dựng tài chính thịnh vượng.mà mình quyết tâm thực hiện theo chiến lược của KTC với sự giúp đỡ của Văn Hỉ cùng Học viện Tài chính Thịnh vượng

    Mình đã hơn 50 tuổi đời, từng công tác trong đơn vị nhà nước, công ty nước ngoài, doanh nghiệp tư nhân và đầu tư bất động sản tự do... tất cả các lĩnh vực đó mình đều có kết quả tốt

    Thất bại duy nhất và thảm hại nhất của đời mình là khi tham gia vào thị trường tài chính:
    Năm 2008 mình tin bạn  tham gia thị trường chứng khoán bằng việc mua bán cổ phiếu cho tới 2011 : bị thua lỗ, mất hết nhà, đất và ôm một cục nợ nóng. Vợ chồng mình đã nổ lực 5 năm sau đó mới trả hết nợ và trở về con số “0”, tuyên bố giã từ thị trường tài chính!

    Tháng 9/2020: được người quen giới thiệu dự án “COIN SÀN”, staking 30 tháng: có lãi cao hàng tháng, token tăng giá...Thấy quá hấp dẫn và tin vào những người giới thiệu, mình cảm giác như thời cơ đã đến, và ngay lập tức bán đất, vay NH và  người thân đầu tư vào 50K$, kết quả: tháng 1/2021: dự án đóng băng, mất 95% vốn!!!
    Đầu năm 2021, vì lo sợ không có tiền trả nợ hàng tháng, nghĩ đã lỡ “ cưỡi lưng hỗ”  nên vay tiếp người thân “đầu tư” 30K$ ủy thác vào” sàn” UK Trade và mất tiếp 25K$

    Lúc này mình thật sự suy sụp, mất phương hướng. Nhưng với trách nhiệm và niềm tin vào bản thân, ý chí không chịu đầu hàng, mình quyết định đi tìm hiểu cái GỐC của vấn đề. Mình quyết định giã từ “bè bạn”,”người thân quen” , quyết tâm  lên mạng tìm hiểu về thị trường cryptocurrency là gì, Bitcoin là gì, Atlcoin là gì... và may mắn gặp đươc Văn Hỷ- Kiến thức Crypto.

    PHẦN II:  SAU THỜI GIAN ĐỒNG HÀNH CÙNG KIẾN THỨC CRYPTO THÌ BẢN TH N ĐÃ NHẬN RA SAI LẦM NHƯ SAU:

    1: Chỉ coi trọng việc kiếm tiền chân chính, mà không biết cách giữ tiền dẫn đến mất thành quả
    2: Biết rằng không nên " để trứng vào một rổ" nhưng không thực hiện vì bị lợi nhuận cám dỗ.

    3: Sử dụng đòn bẫy tài chính quá lớn dễ dẫn đến không có khả năng trả nợ định kỳ khi việc khó khăn xảy đến: nguy hiểm nhất là vay nóng. Tuy nhiên sai lầm là không cho rằng việc dùng vốn vay ngân hàng là sai vì lãi suất thấp, dễ trả nợ, lại càng tự hào vì được vay nhiều (vì đôi lúc rất hiệu quả). Cái này sau khi học về quản lý tài chính cá nhân của Hỉ nhiều lần thì gần đây mới nhận ra là sai.

    4: Sai lầm về chữ "tin" và chữ "tín"
    - Làm theo niềm tin ( tin người, tin dự án....) trước khi tiềm hiểu kiến thức. Đây là sai lầm nghiêm trọng nhất

    - Đặt niềm tin một cách cẩu thả, vô trách nhiệm.

    - "Thương Người, hại Ta": thương người và tin người quá mức cho phép, quá khả năng, quá mức cần thiết.

    - Tin vào tâm linh một cách mù quáng.

    5: Không phân biệt giữa đầu tư và kinh doanh trong thị trường tài chính, không xác định được  tầm nhìn và vị thế dẫn đến tư tưởng muốn giàu nhanh, mua bán liên tục (trader) không biết vùng mua, vùng bán , kết quả: đu đỉnh, mất phương hướng, hoảng loạng. Cuối cùng là mất trắng và mang nợ

    6: Cuộc sống thì lành mạnh nhưng đã chi tiêu quá mức cần thiết; mua hàng chất lượng cao, đời mới, nhiều chức năng nhưng không dùng đến, dùng thẻ tín dụng, xài trước trả sau vì nghĩ góp không lãi suất có lợi...

    7: Không phân biệt rõ môi trường tốt và môi trường xấu. hoặc có nhận thấy môi trường nguy hiểm nhưng dễ dàng cho qua vì coi thường yếu tố rủi ro, bị chữ "tham" chi phối;

    8: Dành quá nhiều thời gian cho bạn bè, cà phê, đi đây đó... mà lại dành rất ít thời gian cho việc học kiến thức nền tảng, kỹ năng, thực hành...

    9: Khi đầu tư không có qui trình, làm ngược, làm sai nguyên tắc: hành động trước khi nhận thức, đặt mục tiêu xa rời thực tế (ảo tưởng)

    10: Và cuối cùng, cái sai lớn nhất của mọi cá sai là không thấy mình sai mà nghĩ rằng thất bại là do mình không có duyên, chưa có thời, tại vì...Gần đây mới thấm thía nhận ra vì nhờ học được nhiều kiến thức KTC đặc biệt là kiến thức Quản Lý Tài Chính Cá Nhân.

    III) NHỮNG KẾT QUẢ BƯỚC ĐẦU SAU KHI SỮA SAI: 

    1: Dừng việc sử dụng đòn bẫy tài chính, không dùng thẻ tín dụng nữa, tiến tới chia tay ngân hàng, thanh lý dần thẻ tín dụng, không quan tâm đến các kênh cho vay tài chính, vay tiêu dùng..., ưu tiên bán tài sản trả nợ, tiến tới từng dứt điểm nợ để tâm an.

    2: Từng bước theo dõi thu - chi. Tập trung làm tốt công việc hiện tại để nuôi dưỡng nguồn thu. Hạn chế chi, chỉ khi thực sự cần thiết mới chi. Bớt sĩ diện. Mua sắm vật dụng rẻ nhất có thể mà vẫn đủ dùng.

    3: Bỏ tư tưởng ham sở hữu khi chưa đủ điều kiện, ưu tiên thuê để dùng. Mình có ham muốn tột bậc là mua nhà to chấp nhận trả góp nhưng sau khi follow KTC, mình quyết tâm ở nhà thuê cho đến khi đủ điều kiện mua nhà. Tuyệt đối không vay trả góp vì hiện nay giá nhà đã tăng cao, tiền trả hàng tháng rất lớn, chẳng may thu nhập thường xuyên bất ổn thì dễ mất khả năng trả nợ nhất là trong tình hình dịch bệnh khó lường hiện nay.

    4: Đã thực hiện đầu tư theo chiến lược của KTC: mua 11/13 đồng coin (trên sàn Binance) trong danh sách, đã có lúc chia 2 (riêng phần mua 5 đồng coin theo Video của Hỉ (trước khi có danh sách 13 đồng coin có lúc chia 3), chọn cách làm dài hạn, đơn giản, giữ nguyên, không tối ưu, không magin, future, không vay vốn của sàn; tin tưởng theo chiến lươc của KTC. 

    Kết quả: chậm nhưng ổn định, số % âm tài khoản giảm dần theo thời gian. không mất coin, đến nay tài khoản đã tăng 30%

    5: Tâm an, sức khõe tốt, cuộc sống nhẹ dần, có nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và người thân.

    IV) NHỮNG VIỆC CHƯA LÀM ĐƯỢC THEO CHIẾN LƯỢC KTC: 

    Vẫn còn thích nhìn danh mục đầu tư ( tuy nhiên vẫn giữ được bình tâm khi thị trường lên xuống )

    Khi nhìn thị trường thấy các coin khác tăng mà coin của mình không tăng hoặc tăng chậm thì buồn...5 phút. Nhưng gần đây nghe Hỉ giải thích sâu hơn về chiến lược chọn coin cũng như cách mua, cách nắm giữ, cách bán “độc tài” của KTC dành cho người mới thì càng thấm và vững tin hơn!

    V) MỘT SỐ TÂM ĐẮC CỦA BẢN THÂN SAU KHI FOLLOW THEO CHIẾN LƯỢC CỦA KIẾN THỨC CRYPTO

     1. Chiến lược của KTC rất thích hợp cho người mới, có vốn đầu tư nhỏ vì:

    - Đặt mục tiêu bảo toàn vốn lên hàng đầu: chọn coin an toàn, tích luỹ lâu năm , ít sóng; không dùng margin, future

    - Thích hợp cho người có vốn đầu tư nhỏ, đã có công việc kiếm tiền ổn định, kiên trì với thời gian dài, dùng sự bình tâm, mua tích  tích lũy bỏ ống heo để thành công với thị trường cryptocurrency.

     2. Chiến lược của KTC đơn giản, dễ thực hiện: chỉ mua ở vùng mua và bán ở vùng bán, không tối ưu;

     3. Chiến lược của KTC là đầu tư rất bài bản, có gốc vững để đi lâu dài đến đích thành công: QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NH N - KIẾM TIỀN - ĐẦU TƯ

     4. Chiến lược của KTC không cần vốn nhiều. Ban đầu mình cũng thấy mâu thuẩn nhưng càng ngày càng ngộ ra vì vốn lớn mà kiến thức chưa lớn, bản lĩnh chưa lớn thì rất nguy hiểm, dễ bị áp lực tâm lý vì sự điên rồ lên xuống của thị trường này gây ra sai lầm trong hành động, dễ mất vốn.

     5. Chiến lược của KTC đem đến cho nhà đầu tư Tâm An; không tốn thời gian nhìn biểu đồ nhiều, không tốn thời gian xem tin tức, không bị cảm xúc tra tấn khi thị trường lên xuống, r ãnh th ì h ọc ki ến th ức n èn t ảng.

     6. Không so sánh chiến lược của KTC với các chiến lược khác vì dễ “đứt gánh giữa đường”

     7. Học viện Tài chính Thịnh vượng là môi trường đúng, rõ ràng, gần gũi, thiết thực, là con đường dễ đi với nhiều người có xuất phát điểm thấp để có thể đạt được tài chính thịnh vượng. 

     8. HVTCTV rất giá trị với những ai đã từng sai lầm, thất bại ( như mình) nay tìm được con đường đúng để làm lại từ đầu; và là  lựa chọn sáng suốt cho những ai may mắn chưa mắc sai lầm để tránh được ‘ Nhầm nhỏ - Họa lớn, Nhầm lớn - Đại họa” trong tương lai.

    Và cuối cùng là rất tiếc vì không được biết đến KTC sớm hơn, nhưng muộn còn hơn không!

    Rất biết ơn con thuyền KTC và người thuyền trưởng Văn Hỉ trẻ tuổi.

    Xin chúc Học Viện Tài Chính Thịnh Vượng ngày càng phát triển bền vững để giúp ích cho đời.

    Xin chúc đại gia đình KTC bình an, may mắn. 


    SAU KHI BẠN ĐỌC BÀI CẢM NHẬN TRÊN BẠN CẢM THẤY NHƯ THẾ NÀO? NẾU BẠN MUỐN THAM GIA CỘNG ĐỒNG KTC CÙNG VỚI MÌNH VÀ CÙNG NHAU HỌC VỀ KIẾN THỨC TÀI CHÍNH NÀY THÌ HÃY GIA NHẬP VÀO CỘNG ĐỒNG KTC NHÉ.


    QUY TRÌNH THAM GIA CỘNG ĐỒNG KTC NHƯ SAU :


    Bước 1 : Hãy click vào link sau và tạo một tài khoản miễn phí : https://bit.ly/dangkiktc

    Sau khi ấn vô link trên các bạn sẽ ấn vô nút đăng kí ngay giống hình bên dưới 



    Bước 2 : Tiếp theo bạn làm giống như trong hình, điền đầy đủ thông tin là xong nhé 




    NHƯ VẬY BẠN ĐÃ TẠO TÀI KHOẢN THÀNH CÔNG VÀ BÂY GIỜ BẠN HÃY ĐĂNG NHẬP VÀO TÀI KHOẢN ĐỂ BẮT ĐẦU HỌC NHỮNG KIẾN THỨC VỀ TÀI CHÍNH VÀ HƯỚNG ĐẾN CON ĐƯỜNG TÀI CHÍNH THỊNH VƯỢNG NHÉ!

    BẠN CẦN HỖ TRỢ THÌ AD ZALO : 0984 52 68 79 NHÉ !

0907 88 67 87

.