Bí Quyết Mua Sàn Nhựa Giả Gỗ Tại Hà Nội Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng

 Bí Quyết Mua Sàn Nhựa Giả Gỗ Tại Hà Nội Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng


Sàn nhựa giả gỗ đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên để mua được sàn nhựa giả gỗ chất lượng, giá rẻ thì không phải ai cũng biết.  

Mua sàn nhựa giả gỗ giá rẻ không có nghĩa là mua hàng kém chất lượng hay hàng không chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể mua được sàn nhựa giả gỗ giá rẻ nhưng chất lượng tốt nếu bạn tham khảo những thông tin dưới đây trước khi mua.

Để mua được sàn nhựa giả gỗ chất lượng, giá rẻ trước tiên bạn cần biết những thông tin cơ bản về sàn nhựa giả gỗ:

Sàn nhựa giả gỗ được làm từ các thành phần chính là nhựa PVC, bột đá, cùng các chất phụ gia chuyên dụng theo một quy trình khép kín trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ


Bán sàn nhựa giả gỗ tại hà nội

Bán sàn nhựa giả gỗ tại hà nội

  • Do thành phần cấu tạo sàn gỗ giả nhựa có khả năng chịu nước tốt thích hợp sử dụng cho môi trường khí hậu tại Việt Nam

  • Có khả năng chống biến dạng, mối mọt:  Sàn nhựa giả gỗ không mối mọt, không bị cong vênh, co giãn theo nhiệt độ môi trường 

  • An toàn khi sử dụng:  nhiều người mới đầu nghe đến sàn nhựa giả gỗ có tâm lý  lo ngại việc sử dụng vật liệu này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tuy nhiên việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ rất an toàn do được làm từ nhựa PVC cao cấp chuyên biệt.

  • Sàn nhựa giả gỗ có tính thẩm mỹ cao, có nhiều dạng hoa văn, họa tiết vân gỗ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đáp ứng tối đa thẩm mỹ cũng như nhu cầu của người sử dụng.

  • Sàn nhựa giả gỗ có độ bền cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh

  • Rất dễ thay thế sửa chữa khi cải tạo, sửa chữa

  • Giá thành cũng như chi phí vận chuyển của sàn nhựa giả gỗ rẻ hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên hoặc gạch lát sàn.

Thứ 2: Bạn cần nắm được các loại sàn nhựa giả gỗ để đưa ra những lựa chọn phù hợp


Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sàn nhựa giả gỗ: Sàn nhựa giả gỗ dán keo và sàn nhựa giả gỗ không dán keo (hay còn gọi là sàn nhựa hèm khóa )


Sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ

  • Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa: Đây là dòng sàn nhựa cao cấp có giá thành cao hơn các cac dòng sàn nhựa khác, có khả năng chống nước 100%, tuổi thọ lên đến 15 năm việc di chuyển, lắp đặt nhanh gọn, dễ dàng nhờ hệ thống khóa hèm thông minh.  

  • Sàn nhựa giả gỗ dán keo: Đây là loại sàn phía dưới có sẵn lớp keo dính giúp dễ dàng có thể ghép mí và lắp đặt, từ đó tiết kiệm thời gian trong quá trình thi công. Giá thành rẻ, tuổi thọ không cao bằng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa.

Thứ 3: Giá của sàn nhựa giả gỗ 


Giá bán sàn nhựa giả gỗ rất đa dạng, tùy thuộc vào mã vạch, loại sàn, nguồn gốc xuất xứ …mà sẽ có những mưc giá khác nhau. Giá dao động trung bình từ 120k – 300k

Giá của sàn nhựa giả gỗ

Thứ 4: Mua sàn nhựa giả gỗ ở đâu tại Hà Nội 


Để mua được sàn nhựa giả gỗ tại hà nội chất lượng giá rẻ thì tìm được địa chỉ bán sàn nhựa giả gỗ tại hà nội uy tín để mua hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi không phải tất cả các địa chỉ bán sàn nhựa giả gỗ đều uy tín

Nhân đây bạn có thể tham khảo địa chỉ bán sàn nhựa giả gỗ tại Hà Nội đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn


XỐP DÁN TƯỜNG HẢI TIẾN

Địa chỉ : 21 Đ.Lâm Du-Bồ Đề-Long Biên

Tel: 0948130 899 - 0834574477

Fanpage: https://www.facebook.com/mutxophaitien/

Email : mutxophaitien@gmail.com

Website: https://mutxophaitien.com



0907 88 67 87

.