Tranh đá quí - Đá phong thủy Giang Sơn khuyến mãi lên tới 50%


TRANH ĐÁ QUÝ GIANG SƠN CHUYÊN THIẾT KẾ, SẢN XUẤT, CUNG CẤP :
Tranh đá quý - Các loại đá phong thủy, đá cảnh - Tranh đá
chân dung theo yêu cầu - Trang sức đá cao cấp


Kính gửi quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH TRANH ĐÁ QUÝ VIỆT NAM xin được giới thiệu với quý khách một loại tranh nghệ thuật vô cùng đặc sắc được tạo nên từ chất liệu rất đặc biệt,đó là đá quý thiên nhiên được lấy trực tiếp từ vùng mỏ Lục Yên của tỉnh Yên Bái.

Dưới bàn tay khéo léo và tinh tế của các nghệ nhân Việt, những viên đá óng ánh lung linh với muôn vàn sắc màu kỳ diệu đã được dệt lên thành những bức tranh tuyệt mỹ. Sản phẩm tranh đá quý của chúng tôi được làm hoàn toàn từ đá quý thiên nhiên với sự kết hợp tuyệt vời của các lọai đá quý và đá bán quý như: ruby,sapphire,tourmaline,opal,garmet…nên tranh có màu sắc vĩnh cửu không bị tác động bởi môi trường và nhiệt độ.

Quy trình làm tranh phải trải qua nhiều công đọan phức tạp và tinh tế như: đập đá ,phân lọai ,tẩy rửa, sàng sẩy ,vẽ tranh và cuối cùng là gắn đá.Do đó nét độc đáo của tranh không chỉ ở chất liệu quý bền lâu cùng thời gian mà còn ở giá trị sức lao động nghệ thuật kết tinh trong tranh.

Sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng và thẩm mỹ của những người khắt khe nhất.





















Một số mẫu đá phong thuỷ

















Công ty chúng tôi nhận chế tác tranh theo yêu cầu của quý khách. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ chọn được những bức tranh vô cùng ý ngĩa để dành tặng cho gia đình, người thân và bạn bè mình.

Xin chân thành cảm ơn.


Tại 186 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Hà Nội giảm giá lên tới 30 % cho các đơn đặt chế tác Tranh đá quý, đá trang sức, linh vật phong thủy...
 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TRANH ĐÁ QUÝ VIỆT NAM
Trụ sở chính: 271 Nguyễn Tất Thành, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
Chi nhánh Hà Nội:186 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: http://www.tranhdaquygiangson.com.vn/
Email: htronghieu@gmail.com
ĐT: 04. 6256.1888.
Di động: 098 99 77 668

Tag : Tranh da quy, da phong thuy



0907 88 67 87

.