Chăn ga gối đệm trẻ em, quây cũi cho bé Dreamkid

Chăn ga gối đệm trẻ em, quây cũi cho bé Dreamkid




Dreamkid “ Nâng niu giấc ngủ bé yêu”!


Tất cả các sản phẩm chăn ga gối, quây cũi đều được Dreamkid đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, lựa chọn vải, chất liệu màu sắc với tiêu chí vừa đem lại sự thoáng mát dịu nhẹ với làm da mệm mại của bé vừa đáp ứng được sở thích các con với những họa tiết nhân vật hoạt hình: Công chúa ngủ trong rừng, Doremon, Angry Birds, gấu pooh, chuột Mickey ... hay các hình ô tô, máy bay, robot…mà các bé yêu thích.

Chăn ga gối cho bé

Chăn ga gối cho bé

Chăn ga gối cho bé


Đến với Dreamkid các bậc làm cha mẹ hãy yên tâm vì đã chọn cho bé yêu nhà mình bộ quây giường của tình yêu thương để con ngủ ngon hơn, sâu hơn mỗi tối và lớn lên sau mỗi giấc ngủ.

Dù bé yêu nhà bạn ngủ trong chiếc cũi hay chiếc giường nhỏ xinh xắn và kể cả bé được ngủ chung với bố mẹ trên chiếc giường đôi, Dreamkid đều có các sản phẩm đáp ứng nhu cầu riêng của bạn.





Sản phẩm của Dreamkid được làm từ 100% chất vải cotton cao cấp và nhuộm thủ công bằng nguyên liệu tự nhiên nên không gây kích ứng da, tốt cho sức khỏe và mang lại cảm giác thoáng mát dịu nhẹ cho làn da non nớt của bé, thêm nữa là phù hợp với khí hậu thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Sản phẩm của Dreamkid tinh tế trong từng nét cắt và đường may tạo nên giá trị của sản phẩm và trên nữa là giá trị của một thương hiệu về tình yêu thương đang được khẳng định trên thị trường.

Dreamkid có các loại sản phẩm như:

Chăn ga cho bé nằm trong cũi các kích cỡ 0.7 x 1.1m (gồm: 1 ga 70cm x 1,2m; 1 chăn trần bông siêu nhẹ 90cm x 1,3m; 2 vỏ gối nằm 35cm x 50cm; 2 vỏ gối ôm 22cm x 55cm.





Bộ chăn ga cho giường baby 1,2m x 2m (gồm: 1 ga 1,2m x2; 1 chăn 1,5m x 2m; 2 vỏ gối nằm 40cm x 60cm; 2 vỏ gối ôm 25cm x 80cm.



Bộ gia đình yêu thương 1,6m/1,8m x 2m (gồm: 1 ga 1,6m/1,8m x 2m; 1 vỏ chăn 1,8m x 2m/ 2m x 2,2m; 2 vỏ gối nằm 45cm x 65 cm; 2 vỏ gối ôm 60cm x 80cm.




Ghế tập ngồi cho bé : Gối chữ C giúp bé tập ngồi vững vàng, giúp giữ thẳng cột sống của bé đồng thời giúp cơ cổ và vai của bé trở nên rắn chắc.

Ghế tập ngồi cho bé

Ghế tập ngồi cho bé


Đệm cũi cho bé: Đệm cũi cho bé được làm từ chất liệu sợi polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi thấp nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho bé khi nằm.

Đệm cũi cho bé

Đệm cũi cho bé yêu

Đệm cũi dễ thương 

Dreamkid luôn sẵn lòng thiết kế theo yêu cầu và hiện thực hóa các ý tưởng của các bậc cha mẹ mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu nhà mình.

Hãy để Dreamkid được cùng bạn chăm sóc trọn vẹn cho giấc ngủ con yêu!

* Thông tin liên hệ:

- Website: http://dreamkid.vn/.

- Facebook: https://www.facebook.com/Dreamkid.vn.

- Hotline: 0976875592.

- Đ/c: 22 Phương Đông, Thanh Xuân, Hà Nội ( Trong ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội).

Tag : Quay cui cho be, chan ga goi cho be

0907 88 67 87

.