Du học Nhật Bản - Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Xứ hoa Anh Đào



Du học Nhật Bản


Với xã hội ngày càng phát triển nhiều học sinh - sinh viên Việt Nam mong muốn hòa nhập vào nền tri thức thế giới, tìm cơ hội làm việc và định cư tại nước ngoài. Nhưng làm như thế nào để những bước đi chập chững này được hoàn thiện.

Chúng ta sẽ phải tìm đến sự tư vấn và hỗ trợ của các nhà tư vấn hoặc công ty du học.

Hãy để DU HỌC VIỆT PHƯƠNG trở thành nhà tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ học sinh - sinh viên Việt Nam tiếp bước con đường du học và hoàn thành giấc mơ của học sinh – sinh viên Việt Nam trong quá trình tham gia các khóa học tại nước sở tại.

Với phương châm “ Việt Phương Nâng Tầm Tri Thức”, công ty chúng tôi luôn là người bạn đồng hành với phụ huynh và học sinh.


Du Học Việt Phương đang là đại diện tuyển sinh cho trường chuyên môn Utsunomiya Nikken Kouka


Du học Nhật

Trường Utsunomiya Nikken Kouka Nhật Bản là trường chuyên môn xây dựng lớn nhất tại Nhật Bản, các bạn học sinh hoặc sinh viên đam mê ngành Kiến thúc và xây dựng hãy đăng ký học tại Trường Utsunomiya Nikken Kouka để được miễn phí ký túc xá trong thời gian học .

Nhật Bản là một đất nước thuộc khu vực Châu á, nhưng hệ thống giáo dục đứng thứ 3 trên thế giới (sau Mỹ và Anh).
Năm 1950 Nhật bản cải cách và xây dựng nền giáo dục hiện đại.

Điểm nổi bật trong giáo dục Nhật Bản được gắn kết với nhiều mô hình giáo dục trên thế giới, giáo dục tiểu học theo mô hình giáo dục Hà Lan, trung học theo mô hình giáo dục Pháp và mô hình giáo dục của Mỹ cho đại học, đây là một lợi thế cho du học sinh tham gia học tại Nhật bản.

Hơn thế nữa đây là một đất nước hội tụ đầy đủ các yếu tố dành cho du học sinh cần rèn luyện thêm: Tính kỷ luật, Không ồn ào, tính Nhân bản và sự Bình đẳng

Các bạn được nhà trường giới thiệu việc làm thêm ngoài giờ học. Hơn nữa Nhật Bản trở thành một trong những cường quốc giáo dục trên thế giới. Hãy thử trãi nghiệm nền giáo dục Nhật bản bạn nhé!


Hãy gọi: 08.6682 4599 “ DU HỌC NHẬT BẢN” ngay bây giờ, để được tư vấn miễn phí chọn ngành


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU HỌC VIỆT PHƯƠNG
Địa chỉ: 18.A17 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Hotline: Ms.Phương: 0907 015 209
Website: www.duhocvietphuong.edu.vn

Tag: Du hoc Nhat Ban, Tuyen sinh du hoc Nhat






0907 88 67 87

.