Tài liệu thiết kế xây dựng (tổng hợp 470 hồ sơ thiết kế nhà đẹp nhất)

Tài liệu thiết kế xây dựng - Tổng hợp 470 hồ sơ thiết kế nhà đẹp nhất)



* Bạn là sinh viên mới ra trường? Bạn muốn có được nhiều kinh nghiệm để xin việc làm và học hỏi thêm những kiến thức đa dạng của ngành xây dựng! Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu?

* Bạn là kiến trúc sư hay kỹ sư đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng? Bạn muốn cải tiến cách làm việc để tiết kiệm thời gian, tiền bạc nhưng hiệu quả công việc thì tăng gấp nhiều lần và hoàn thiện các kỹ năng để nắm bắt lấy các cơ hội trong ngành xây dựng?

Hãy để Kinh Nghiệm Nghề chúng tôi giúp bạn đạt được những ước muốn to lớn đó với 3 đĩa DVD (13,1 GB):

Tuyển chọn hơn 470 hồ sơ thiết kế nhà đẹp: File CAD kiến trúc, kết cấu, M&E, 3D hình ảnh hoặc File CAD kiến trúc; kết cấu; dự toán; 3D hình ảnh, hoặc File CAD kiến trúc, kết cấu, 3D CAD, MAX, 3D hình ảnh, Kinh Nghiệm Nghề chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn kho”Hồ sơ bản vẽ nhà phố, biệt thự, dự án Villa lớn nhất, đầy đủ nhất và giá rẻ nhất trên thị trường” phù hợp với tất cả các bạn muốn gắn bó và phát triển bền vững trong ngành xây dựng.

Ngoài hơn 470 mẫu bản vẽ nhà được tuyển chọn ra, thì các kỹ sư và kiến trúc sư lâu năm trong nghề đã cùng nhau viết nên một File Ebook “Bí quyết để có KINH NGHIỆM xây dựng nhà phố, biệt thự“ từ khâu xin phép, thiết kế kiến trúc, kết cấu, M&E cho đến thi công hoàn thiện một ngôi nhà. File Ebook với độ dài lên đến 165 trang này sẽ giúp cho các bạn nâng cao được hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian trong thiết kế cũng như thi công.

Kinh nghiệm nghề xin giới thiệu bộ đĩa DVD với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thông qua bộ đĩa DVD (13,1 GB), Trung tâm Kinh Nghiệm Nghề mong muốn góp một phần nhỏ sức lực tạo nên cầu nối giữa những người kỹ sư, kiến trúc sư trong nghề với nhau để chia sẽ những kinh nghiệm quý báu của mình cho mọi người, chia sẽ những hồ sơ thiết kế đã thi công hoàn thiện, chia sẽ kiến thức chuyên môn…v.v. Tất cả đều tạo nên một mục đích duy nhất đó là: cùng nhau trao dồi kiến thức , cùng nhau phát triển cá nhân nói riêng và ngành xây dựng nói chung.



Nội dung thư viện:



Sau nhiều năm làm việc chúng tôi đã tạo nên một bộ Thư Viện tổng hợp với rất nhiều công trình Nhà Phố, Biệt Thự đã thi công, cùng với đó là những kinh nghiệm thực tế mà chúng tôi có được để chia sẽ cho các bạn qua bộ đĩa DVD “Bí quyết để có KINH NGHIỆM xây dựng nhà phố, biệt thự” với những nội dung sau đây: (Tổng dung lượng 13,1 GB)

Một file sách điện tử Ebook: là tất cả những kinh nghiệm mà những kỹ sư, kiến trúc sư đúc kết được trong thời gian hoạt động trong nghề, được tác giả sàn lọc và sắp xếp theo trình tự từ khâu xin phép, thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện nước cho đến thi công thực tế ngoài công trình để giúp các bạn có thể hình dung một cách tổng quát hơn.

230 mẫu Nhà Phố gồm: File CAD kiến trúc, kết cấu, M&E, 3D hình ảnh hoặc kiến trúc; kết cấu; dự toán; 3D hình ảnh, hoặc File CAD kiến trúc, kết cấu, 3D CAD, MAX, 3D hình ảnh

50 mẫu Nhà Phố gồm: File CAD kiến trúc, kết cấu, M & E hoặc khai triển kiến trúc.

145 mẫu biệt thự: File cad kiến trúc, kết cấu, M&E, dự toán hoặc kiến trúc, kết cấu, dự toán, M&E hoặc khai triển kiến trúc.

25 mẫu nội thất: File cad kiến trúc, hình ảnh 3D, chi tiết.

20 mẫu villa, liên kế: File cad kiến trúc, kết cấu, M&E, dự toán hoặc kiến trúc, kết cấu, dự toán, M&E.

3 mẫu khiến trúc Chùa.

Gần trăm mẫu đồ án của các khóa trước: dành cho sinh viên cao đẳng và đại học (đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp, bảng tính excel dành cho thiết kế kết cấu, kích thước Lỗ Ban, các mẫu dự toán công trình).

Các phần mềm chuyên dụng: (Bộ Font full dành cho Autocad, phần mềm đọc file các loại, chuyển đổi file, dành cho giải trí, download, và các phần mềm dùng cho chuyên ngành xây dựng như ETAB, AUTOCAD, THỐNG KÊ THÉP…). Hướng dẫn bạn crack bản quyền 1 năm phần mềm diệt virut Kaspersky.

Đầy đủ các biểu mẫu biên bản nghiệm thu công trình: (Dành cho các loại công trình từ nhà phố cho đến công trình cao tầng, các công trình nhà nước). Tất cả các biểu mẫu này được lưu trong một file excel rất dễ sử dụng và nhanh chóng, các bạn vào sheet “Menu” trong đó có tất cả các công tác, bạn chỉ cần click vào công tác bạn cần thì ngay lập tức mẫu đó sẽ hiện lên.

Bộ thư viện cad full. (Đủ các loại vật dụng trong nhà, cửa các loại, ván, cốt pha, máy xây dựng, bông sắt v…v nói chung là đủ để các bạn làm đồ án và thiết kế).

Để xem video trình chiếu những nội dung có trong 3 DVD các bạn vui lòng tham khảo thêm tại đây nhé:

http://kinhnghiemnghe.com/tong-hop-470-ho-thiet-ke-nha-dep-nhat.html



Giá gốc: 460.000đ

Giá khuyến mãi: 280.000đ

Bạn tiết kiệm được: 180.000đ (39.1%)

Dung lượng 13.1 GB

3 đĩa DVD chất lượng cao độ bền trên 2 năm

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc


Cam kết đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày


Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được đĩa DVD “Nếu nội dung trong đĩa DVD không có phần nào thực sự hữu dụng đối với bạn, hãy gửi trả lại đĩa DVD để được Kinh nghiệm Nghề chúng tôi bồi hoàn toàn bộ giá trị sản phẩm và bạn hãy giữ lại bìa giấy để được giảm giá 10% khi đăng ký học các lớp đào tạo nghiệp vụ xây dựng tại trung tâm giáo dục Đất Việt ở miền nam ecsmiennam.com“.

Ngoài những dữ liệu và Ebook đã có trong đĩa DVD thì chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật MIỄN PHÍ những kinh nghiệm và những hồ sơ thiết kế mới nhất qua email cho các bạn.

Quy trình đặt hàng và hướng dẫn thanh toán:


Bước 1: Các bạn chỉ việc click vào đây để đặt mua 3 đĩa DVD

Bước 2: Sau khi đặt mua bộ đĩa DVD nhân viên của Kinh Nghiệm Nghề chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Bước 3: Kinh Nghiệm Nghề sẽ chuyển 3 đĩa DVD cho bạn. Thời gian các bạn nhận được đĩa xin tham khảo thêm tại đây.

Bước 4: Các bạn sẽ thanh toán cho Kinh Nghiệm Nghề theo 2 cách sau:

  + Cách 1 - Thanh toán trực tiếp tại nhà cho nhân viên giao hàng của Kinh Nghiệm Nghề

Bạn sẽ nhận đĩa DVD và thanh toán tại nhà, nhân viên vận chuyển sẽ thu tiền trực tiếp khi bạn nhận được đĩa DVD

Giá trị: 280.000 đ (Miễn phí vận chuyển)

Áp dụng tại Tp.HCM

  + Cách 2 – Thanh toán trực tiếp tại nhà cho nhân viên Bưu Điện

Bạn sẽ nhận đĩa DVD và thanh toán tại nhà, nhân viên Bưu Điện sẽ thu tiền trực tiếp khi bạn nhận được đĩa DVD

Giá trị: 280.000 đ (Miễn phí vận chuyển)

Áp dụng toàn quốc

Bước 5: Quy định về đổi trả hàng miễn phí: Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được đĩa DVD “Nếu nội dung trong đĩa DVD không có phần nào thực sự hữu dụng đối với bạn, hãy gửi trả lại đĩa DVD để được Kinh nghiệm Nghề chúng tôi bồi hoàn toàn bộ giá trị sản phẩm và giữ lại bìa giấy để được giảm giá khi đăng ký học tại trung tâm đào tạo nghiệp vụ xây dựng Đất Việt ở miền nam ecsmiennam.com“.


Đặc biệt còn rất nhiều nội dung hay và hồ sơ thiết kế được dowload miễn phí các bạn có thể xem thêm tại:


Liên hệ hotline : 0909.046.121
Website : kinhnghiemnghe.com


Tag : Tai lieu xay dung, DVD xay dung, thiet ke xay dung

0907 88 67 87

.