Tài liệu thiết kế xây dựng - Tổng hợp 470 hồ sơ thiết kế nhà đẹp nhất


Tài liệu thiết kế xây dựng - Tổng hợp 470 hồ sơ thiết kế nhà đẹp nhất





* Bạn là sinh viên mới ra trường? Bạn muốn có được nhiều kinh nghiệm để xin việc làm và học hỏi thêm những kiến thức đa dạng của ngành xây dựng! Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu?

* Bạn là kiến trúc sư hay kỹ sư đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng? Bạn muốn cải tiến cách làm việc để tiết kiệm thời gian, tiền bạc nhưng hiệu quả công việc thì tăng gấp nhiều lần và hoàn thiện các kỹ năng để nắm bắt lấy các cơ hội trong ngành xây dựng?

Hãy để Kinh Nghiệm Nghề chúng tôi giúp bạn đạt được những ước muốn to lớn đó với 3 đĩa DVD (13,1 GB):

Tuyển chọn hơn 470 hồ sơ thiết kế nhà đẹp: File CAD kiến trúc, kết cấu, M&E, 3D hình ảnh hoặc File CAD kiến trúc; kết cấu; dự toán; 3D hình ảnh, hoặc File CAD kiến trúc, kết cấu, 3D CAD, MAX, 3D hình ảnh, Kinh Nghiệm Nghề chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn kho”Hồ sơ bản vẽ nhà phố, biệt thự, dự án Villa lớn nhất, đầy đủ nhất và giá rẻ nhất trên thị trường” phù hợp với tất cả các bạn muốn gắn bó và phát triển bền vững trong ngành xây dựng.

Ngoài hơn 470 mẫu bản vẽ nhà được tuyển chọn ra, thì các kỹ sư và kiến trúc sư lâu năm trong nghề đã cùng nhau viết nên một File Ebook “Bí quyết để có kinh nghiệm xây dựng nhà phố, biệt thự“ từ khâu xin phép, thiết kế kiến trúc, kết cấu, M&E cho đến thi công hoàn thiện một ngôi nhà. File Ebook với độ dài lên đến 165 trang này sẽ giúp cho các bạn nâng cao được hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian trong thiết kế cũng như thi công.

Kinh nghiệm nghề xin giới thiệu bộ đĩa DVD với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thông qua bộ đĩa DVD (13,1 GB), Trung tâm Kinh Nghiệm Nghề mong muốn góp một phần nhỏ sức lực tạo nên cầu nối giữa những người kỹ sư, kiến trúc sư trong nghề với nhau để chia sẽ những kinh nghiệm quý báu của mình cho mọi người, chia sẽ những hồ sơ thiết kế đã thi công hoàn thiện, chia sẽ kiến thức chuyên môn…v.v. Tất cả đều tạo nên một mục đích duy nhất đó là: cùng nhau trao dồi kiến thức , cùng nhau phát triển cá nhân nói riêng và ngành xây dựng nói chung.



Chân thành cảm ơn!


Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bí mật tại đường dẫn sau để khám phá nhé : http://kinhnghiemnghe.com/


0907 88 67 87

.