Du học Canada - Geogre Brown College


DU HỌC CANADA – GEOGRE BROWN COLLEGE



GBC đặt ngay trung tâm Toronto, cạnh ChinaTown, khu Trung tâm tài chính của cả Bắc Mỹ. Trường có hơn 22.000 sinh viên đang theo học tại 2 cơ sở chính, 11 cơ sở liên kết đào tạo, thực tập. Trường có hơn 1.000 sinh viên quốc tế từ hơn 90 quốc gia theo học..


Du học Canada


Trường nằm trong khu vực yên tĩnh, thân thiện, an toàn cho việc học tập và sinh sống của sinh viên. Trung tâm giúp đỡ sinh viên quốc tế sẽ hỗ trợ các em trong mọi vấn đề. Học sinh có thể sử dụng thư viện hiện đại, nhà sách, thư viện, căn tin ngay trong khuôn viên trường, phòng tập thể dục, trung tâm thể thao hiện đại cạnh trường.

Trường có dịch vụ hỗ trợ sắp xếp việc ăn ở cho sinh viên như ký túc xá hay ở với người dân Canada (homestay) hoặc được hướng dẫn thuê căn hộ riêng.

GBC đào tạo hơn 80 ngành học, trong đó có 6 chương trình cử nhân, 65 chương trình cao đẳng, 30 chương trình sau đại học, 47 chương trình chứng chỉ. Trường có các ngành nổi trội như quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch, kinh tế, quản trị kinh doanh, IT, engineering, y tá, giáo dục, thiết kế... Trường cũng có các lớp dạy tiếng Anh cho học sinh chưa đủ điều kiện vào thằng chuyện ngành. Hiện, các ngành: quản lý tài chính và kế toán, quản lý nhân lực, giáo dục mầm non, xây dựng, nấu ăn, thợ điện, thợ mộc, thợ sửa chữa ống thoát nước, thợ cơ khí, chế tạo máy móc... đang là những ngành cần nhiều nhân lực vì thế cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp từ những trường cao đẳng uy tín là rất lớn.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình cao đẳng, được chuyển tiếp vào các trường đại học trên toàn Canada như: Toronto, Calgary, York... kể cả các chương trình liên thông với Sheridan, Seneca, Ryerson… và một số trường đại học của Mỹ, Australia.
Học sinh Việt Nam tốt nghiệp lớp 12, điểm trung bình từ 6,0, IELTS 6,0 có thể vào thẳng chương trình chính khóa. GBC không yêu cầu khi ghi danh phải có IELTS hay TOEFL, sinh viên có thể học Anh văn tại trường với mức phí thấp, giúp sinh viên quốc tế có đủ trình độ tiếng Anh để nhập học chương trình cao đẳng hoặc đại học.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU HỌC VIỆT PHƯƠNG
Địa chỉ: 18.A17 Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline 08.3728 3355 – 6682 4599
Website: www.duhocvietphuong.edu.vnwww.duhocquocte.uswww.vietphuong.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/duhocvietphuong


Tag: Du hoc Canada, Du hoc My, Du hoc Nhat Ban



0907 88 67 87

.