Du học Nhật Bản giá rẻ

DU HỌC NHẬT BẢN THÁNG 4/2015: CÓ PHẢI THỜI ĐIỂM TỐT?



Rất nhiều bạn băn khoăn không biết phải lựa chọn đi Du Học Nhật Bản vào khi nào? Và đâu là thời điểm thích hợp. Mình sẽ chỉ ra cho các bạn những ưu điểm khi lựa chọn kì du học tháng 4 này nhé!

Đầu tiên, về thời gian. Muốn đi du học kì tháng 4/2015 các bạn cần phải có thời gian chuẩn bị các giấy tờ và hồ sơ cần thiết từ trước đó 4 - 6 tháng, là khoảng tháng 10/2013. Thời gian này phù hợp cho các bạn vừa rớt đại học hoặc các bạn vừa tốt mới nghiệp cao đẳng, đại học để đưa ra sự lựa chọn đi du học.



Thứ 2, tháng 4 là kì nhập học chính thức bên Nhật, cũng giống như tháng 9 là nhâp học ở Việt Nam . Khi các bạn chọn Du Học Nhật Bản vào thời gian này sẽ rất là có lợi cho các bạn. Không phải tốn thời gian chờ đợi nhiều, các bạn có thể vào học ngay.

Thứ 3: Thời tiết tháng 4 bên Nhật rất đẹp! Thời điểm này đang là mùa xuân nên khí hậu rất dễ chịu, thời tiết ấm áp. Và tháng 4 cũng là mùa hoa anh đào nở. Các bạn chọn đi Du Học Nhật Bản thời gian này sẽ có cơ hội được ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp, rất là được người Nhật yêu thích và hãnh diện. Và 1 năm hoa anh đào cũng chỉ có 1 lần nên các bạn sẽ rất là may mắn khi được thấy tận mắt đó.



Thứ 4: công việc làm thêm tốt. Khoảng thời gian này các bạn khóa trước đã tốt nghiệp nên các công việc làm thêm được trả lại và thiếu người. Nên khi các bạn chọn đi vào thời điểm này. Các bạn sẽ dễ dàng kiếm được 1 công việc tốt hơn, một mức lương hấp dẫn hơn.


Thứ 5: nhà trọ và kí túc xá nhiều. Cùng như lý do trên, các bạn tốt nghiệp xong đa phần về nước nhiều. Các bạn sẽ trả lại phòng, thế nên sẽ có nhiều phòng trống cho các bạn đi Du Học Nhật Bản kì tháng 4. Việc lựa chọn phòng hợp với khả năng tài chính và điều kiện phù hợp với các bạn sẽ không quá khó khăn.

Với những ưu điểm trên, đủ để cho các bạn quyết định tháng 4 là thời điển đi học phù hợp nhất rồi nhé! Các bạn hãy quyết định ngay kẻo lỡ nha.


Công ty tư vấn du học Golden Way tuyển sinh kì nhập học tháng 4/2015. Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 1.9.2014. Các bạn nhanh chóng đăng kí để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

VĂN PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC GOLDEN WAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 - (08) 2203 0229
Hotline: 090 666 4229
Email: mai@goldenway.edu.vn hoặc info@goldenway.edu.vn
Website: http://duhocnhat247.com

Tag : Du hoc Nhat Ban


0907 88 67 87

.