Cách lựa chọn sữa rửa mặt cho da


CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA





Việc chọn lựa được một loại sữa rửa mặt hợp với da mặt rất quan trọng, nó quyết định phần lớn hiệu quả của công đoạn chăm sóc da sau đó. Mỹ phẩm Iaso Hàn Quốc gợi ý những bí quyết nho nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có một sự chọn lựa đúng đắn.

1- DA TRANG ĐIỂM HÀNG NGÀY:

Lớp trang điểm hàng ngày rất dễ bám dính trên da gây ra lỗ chân lông lớn và mụn nếu không được loại bỏ hoàn toàn. Hơn nữa, vùng mắt và môi lại không thể làm sạch với sữa rửa mặt. Một sản phẩm tẩy trang chuyên biệt sẽ giúp loại bỏ lo lắng này. Iaso gợi ý bạn:

Nước tẩy trang IASO(Gentle Lip & Eye Make Up Remover): Nước tẩy trang dịu nhẹ hòa tan các thành phần dầu không thấm nước có trong lớp trang điểm, làm sạch dễ dàng và đảm bảo an toàn những vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Được chiết xuất từ dưỡng chất lấy từ các mạch ngầm trong thân cây, sản phẩm không những giúp làm sạch mà còn nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho những vùng da nhạy cảm này. Dưỡng chất từ cây bạch dương chứa nhiều khoáng và amino acid không gây kích ứng da, bổ sung độ ẩm và đặc biệt giúp dưỡng và chống rụng mi, phục hồi làn môi căng mọng. Dưỡng chất phytocide từ cây thông làm dịu da và chữa lành thương tổn. Dưỡng chất từ cây tre giúp sát trùng, diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và làm mịn da.

Giá bán : 380.000VNĐ / Chai (110ml)




2- DA NHỜN:


Lượng bã nhờn lớn tiết ra hàng ngày kết hợp với bụi bẩn và tế bào chết bám dính trên da dễ dàng gây ra mụn. Một loại sữa rửa mặt tạo bọt kết hợp với các thành phần làm mát da như lô hội sẽ là lựa chọn hợp lý cho làn da nhờn. Iaso gợi ý bạn:

Sữa rửa mặt tạo bọt Dr.Iaso (Dr.Iaso Foam Cleanser): Sữa rửa mặt tạo bọt đi sâu vào da một cách nhẹ nhàng, rửa sach, làm dịu và mềm mại làn da với chiết xuất từ lô hội và rau sam. Nó cũng xử lý những vết mờ xỉn và đem lại cho bạn làn da trẻ trung bằng cách nhẹ nhàng loại bỏ dầu dư thừa, bụi bẩn và các tế bào mờ xỉn trên da. Hơn cả những gì mong đợi, loại sữa rửa mặt này còn giúp bảo tồn hàng rào bảo vệ độ ẩm cho da bỏi nó còn bổ sung độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.

Giá bán: 395.000VNĐ / Chai (130ml)


3- DA KHÔ:

Nếu da bạn thuộc loại da khô, có nghĩa là bạn nên bổ sung độ ẩm cho da hằng ngày. Một loại sản phẩm rửa mặt dạng kem đặc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho làn da bạn bởi sản phẩm vửa làm sạch lại vừa bổ sung độ ẩm tối đa cho da. Iaso gợi ý bạn:

Kem rửa mặt và tẩy trang Iaso (Iaso Aroma Clear Cleansing Cream): Kem rửa mặt và tẩy trang giàu độ ẩm với khả năng làm sạch sâu loại bỏ bụi bẩn, chất bã nhờn và lớp trang điểm trên da, làm dịu da và bổ sung độ ẩm tối đa cho cảm giác mịn màng. Với chiết xuất từ hạt dẻ macadania cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da; lô hội làm mát da và kích thích tái tạo tế bào; các loại tảo biển, ngọc trai và da cá cung cấp collagen tái tạo da, sản phẩm giúp tái sinh và tươi mát làn da với hương thơm dịu nhẹ.

Giá bán: 449.000VNĐ / Hộp (250g)


4- DA THƯỜNG:

Với điều kiện thời tiết nóng và bụi nhiều như ở Việt Nam, một loại sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm cân đối và hợp lý sẽ giúp duy trì làn da lý tưởng. Iaso gợi ý bạn:

Sữa rửa mặt IASO(Aroma Clear Cleansing Foam): Sữa rửa mặt với nhiều bọt mịn, làm sạch da nhẹ nhàng và nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, lượng dầu dư thừa trên da đồng thời kích thích sự lưu thông máu và cân bằng độ ẩm giúp ngăn ngừa da bị mẩn đỏ, khô ráp. Với chiết xuất hương thảo kích thích dòng tuần hoàn máu; chiết xuất hoa hồng cân bằng độ ẩm; oải hương trị mụn trứng cá; cúc la mã chống viêm sưng và lô hội bổ sung độ ẩm, sản phẩm mang lại làn da tươi sáng và sự thư giãn với hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da lão hoá.

Giá bán: 520.000VNĐ / Chai (150g)


5- DA NHẠY CẢM:

Làn da nhạy cảm cần được chăm sóc nhẹ nhàng và luôn được giữ ẩm. Một sản phẩm rửa mặt dạng gel hoặc sữa sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi nó dạng điều chế này luôn dịu nhẹ với làn da nhất. Iaso gợi ý bạn:

Gel tẩy trang và rửa mặt Dr. Iaso (Dr.Iaso Gel Cleanser): Công thức gel độc đáo giúp lấy đi lớp trang điểm và chống nắng, đồng thời làm sạch da mà không làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da. Sản phẩm cung cấp độ ẩm sâu vào da trong khi làm sạch. Các thành phần thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên như hương thảo, oải hương, dầu hạt tầm xuân, rau sam giúp làm dịu và mát da, chống kích ứng đồng thời phục hồi và dưỡng da khỏi các tác động của môi trường. Sản phẩm được điều chế đặc biệt dịu nhẹ để thích hợp cả cho những làn da mỏng manh, dễ bị thương tổn.

Giá bán: 460.000VNĐ / Chai (150g)


IASO là dòng mỹ phẩm cao cấp được chiết suất từ các thành phần thiên nhiên như nhân sâm Hàn Quốc, ngải cứu, lô hội, bạch quả, dương liễu. IASO cũng khai thác nguồn khoáng chất và tinh chất từ biển cả như rong biển, trứng cá, ngọc trai. Với phương châm giữ gìn nét đẹp tự nhiên, mỹ phẩm IASO luôn đem đến cho người dùng một vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung, khoẻ khoắn và tự nhiên như vốn có.

Mỹ phẩm Iaso Hàn Quốc hiện được phân phối độc quyền tại Việt nam bởi Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á (DAICATA).

Website: www.iaso.com.vn

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin chi tiết 08-35171-897.


Tag : cach lua chon sua rua mat, sua rua mat.

0907 88 67 87

.