Dây chuyền sản xuất gạch không nung, gạch bê tông bọt, gạch xi măng cốt liệu

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT GẠCH KHÔNG NUNG, GẠCH BÊ TÔNG BỌT, GẠCH XI MĂNG CỐT LIỆU CHẤT LƯỢNG CAO




Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Áp dụng các dây truyền sản xuất gạch không nung, gạch bê tông bọt, gạch xi măng cốt liệu công nghệ cao.

Chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm vật liệu xây thành chất lượng cao với nhiều tính năng vượt trội như: không bị lún, không bị co, cách âm cách nhiệt, cưa cắt lắp ghép dễ và đơn giản, không độc hại, dễ kiểm soát chất lượng, giá thành rẻ. trọng lượng nhẹ, cách âm, cách nhiệt tốt....

Các sản phẩm gạch không nung, gạch bê tông bọt, gạch xi măng cốt liệu được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng: đổ mái trần, lấp các rãnh, xây tường, làm móng …Sử dụng tốt trong điều kiện thời tiết và địa hình phức tạp, có tính bảo ôn cao, thân thiện với môi trường.

Việc sử dụng gạch không nung trong xây dựng không chỉ giúp giảm giá nhà ở đang rất cao hiện nay mà còn cho chúng ta có những công trình xây đẹp và bền vững với chi phí thấp. Hơn thế còn góp phần làm cân bằng sinh thái, giảm hậu họa của thiên tai và hiệu ứng nhà kính.



Ngoài cung cấp vât liệu xây dựng chúng tôi còn cung cấp dây truyền sản xuất gạch bê tông bọt, gạch xi măng cốt liệu, gạch không nung và chuyển giao công nghệ cho tổ chức cá nhân có nhu cầu kinh doanh sản xuất vật liệu xây dựng với giá thành tốt nhất


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CTM & SẢN XUẤT VẬT LIỆU MỚI ĐẤT VIỆT
Văn Phòng: 18A Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Hotline: 0946.090.096 (Thạc sỹ Nguyễn Tuấn Khanh)
Websie: www.gachnhekhongnung.net, www.gachnhekhongnung.vn, www.gachdatviet.vn, www.gachkhongnung.org

XƯỞNG CHẾ TẠO MÁY
251A Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Email : Gachkhongnung1@gmail.com - info@gachdatviet.vn

Tag: dây truyền sản xuất gạch không nung, dây truyền sản xuất gạch bê tông bọt

0907 88 67 87

.